กนกกรณ์ สายทอง. แบรนด์ที่ยั่นยืนของสินค้าเกษตรด้านอัตลักษณ์แบรนด์ และการรับรู้ของผู้บริโภค : กรณีศึกษา ไร่กำนันจุล. ปริญญาโท(การบริหารธุรกิจ). มหาวิทยาลัยนเรศวร. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยนเรศวร, 2565.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| แบรนด์ที่ยั่นยืนของสินค้าเกษตรด้านอัตลักษณ์แบรนด์ และการรับรู้ของผู้บริโภค : กรณีศึกษา ไร่กำนันจุล
มหาวิทยาลัยนเรศวร กนกกรณ์ สายทอง | วนาวัลย์ ดาตี้ | วิทยานิพนธ์/Thesis |