แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้ตามทฤษฎีวัฒนธรรมเชิงสังคมเพื่อส่งเสริมความสามารถในการสื่อสารภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้
The development of a learning model based on sociocultural theory to enhance English communicative ability for upper secondary school students in three Southern Border provinces

ThaSH: ภาษาอังกฤษ
Classification :.LCCS: LB1060
ThaSH: ทฤษฎีปัญญาสังคม
ThaSH: การเรียนรู้ทางสังคม
ThaSH: ปริญญาเอก
มหาวิทยาลัยนเรศวร. สำนักหอสมุด
Address: พิษณุโลก
Email: library@nu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2565
Modified: 2565-11-04
Issued: 2565-11-04
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: LB1060อ546ก2557
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยนเรศวร
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 AbdulropaSalae.pdf 30.67 MB41 2025-10-16 16:28:00
ใช้เวลา
0.020298 วินาที

ดุษฎี รุ่งรัตนกุล
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาชุดการสอนภาษาอังกฤษเรื่องบ้านและงานบ้านสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 = The Development of an English Instructional Package for Prathomsuksa 5 Students
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ดุษฎี รุ่งรัตนกุล
พันธุ์ทิพย์ ลิมปะพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัญหาที่ส่งผลต่อการใช้หลักสูตรสถานศึกษา กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ช่วงชั้นที่ 4 ของครูโรงเรียนกรมสามัญศึกษา (เดิม) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานครสวรรค์ เขต 1-3
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ดุษฎี รุ่งรัตนกุล
กมลาวดี บุรณวัณณะ
จุฑามาส พัฒนศิริ
ช้องนาง โมราราษฎร์
ปรีชา บุญญา
สุรชัย อยู่ชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจต่อหนักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544 ของครูผู้สอนภาษาอังกฤษ โรงเรียนนำร่องระดับมัธยมศึกษา เขตการศึกษา 12
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ดุษฎี รุ่งรัตนกุล
สุภาดา สโมสร
สุภาพ ช่วงชู
อมริตา วงศ์วิจิตร์
อรวรรณ สีดี
เขมกาญจน์ ทรัพย์เจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบเจตคติต่อภาษาอังกฤษและแรงจูงใจในการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนในช่วงชั้นที่ 4 ที่เข้าร่วมและไม่เข้าร่วมกิจกรรมค่ายภาษาอังกฤษ ของโรงเรียนสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ในจังหวัดภาคใต้
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ดุษฎี รุ่งรัตนกุล
นูรีดา บาฮะคีรี
บุญสิน ใจแผ้ว
พนิตา นาทวี
พวงทิพย์ รัตนวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการนำภูมิปัญญาท้องถิ่นมาจัดทำหลักสูตรท้องถิ่นในการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ : กรณีศึกษา 3 โรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาน่าน เขต 1-2 ช่วงชั้นที่ 3-4 ปีการศึกษา 2546-2547
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ดุษฎี รุ่งรัตนกุล
รติรัตน์ ธิราช
นงลักษณ์ สุโขยะชัย
ยุวรีย์ ใจการณ์
พชรภรณ์ ประชัน
ลำพู พิพิธธนวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความต้องการและเจตคติในการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของนักศึกษาวิทยาลัยอาชีวศึกษาพิษณุโลก
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ดุษฎี รุ่งรัตนกุล
ฐิตารีย์ จันทรวัทน์
สุทัศน์ เทียมกีรกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์ในการเขียนและความสามารถในการเขียนของนักศึกษาวิชาเอกภาษาอังกฤษธุรกิจ ชั้นปีที่ 3 โรงเรียนกรุงเทพการบัญชี วิทยาลัยลุ่มน้ำปิง จังหวัดตาก
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ดุษฎี รุ่งรัตนกุล
สุพัตรา พรมดำ
อดิศักดิ์ ตันตระกูล
อังคณา อินพล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์รูปแบบและความสัมพันธ์ของการให้ข้อมูลย้อนกลับเพื่อการปรับแก้และการตอบสนองต่อการให้ข้อมูลย้อนกลับเพื่อการปรับแก้ในชั้นเรียนการสนทนาและการอภิปราย ของนิสิตวิชาเอกภาษาอังกฤษ ชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยนเรศวร
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ดุษฎี รุ่งรัตนกุล
จนัย มัตตะเดช
ธนาภรณ์ แจ่มหม้อ
รัฐวุฒิ เลิศศรีมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบปัญหาข้อผิดพลาดในการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม จังหวัดพิษณุโลก ที่มีผลสัมฤทธิ์การเรียนวิชาภาษาอังกฤษสูงและต่ำ
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ดุษฎี รุ่งรัตนกุล
สุวิมล จุทิ่น
อรุณศรี ศักดิ์หริรักษ์
อาภาภรณ์ ธาดาภาคย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยวิธีสอนแบบบูรณาการของเมอร์ดอค (MIA)
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ดุษฎี รุ่งรัตนกุล
เกรียงไกร วงค์จันทร์เสือ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจโดยใช้วิธีการสอนอ่านแบบ SQ4R ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ดุษฎี รุ่งรัตนกุล
ทัศนีย์ พุทธวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการสอนอ่านบูรณาการของเมอร์ดอค (MIA) ต่อการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ดุษฎี รุ่งรัตนกุล
พวงพยอม ถึงสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้ตามทฤษฎีวัฒนธรรมเชิงสังคมเพื่อส่งเสริมความสามารถในการสื่อสารภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ดุษฎี รุ่งรัตนกุล
อับดุลรอพา สาแล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการบูรณาการบทอ่านและกิจกรรมการสอนที่หลากหลายในการสอนทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนอุดมดรุณี จังหวัดสุโขทัย
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ดุษฎี รุ่งรัตนกุล
อรสา ศรีนรา
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 14
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,795
รวม 2,809 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 230,998 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 407 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 324 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 171 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 70 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 28 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 9 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 7 ครั้ง
รวม 232,014 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124