ทิพากร วัฒนวงศ์ดอน. การศึกษาการจัดการเรียนรู้โดยใช้ชุดกิจกรรมการเรียนแบบแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ (STAD) เรื่อง ทฤษฎีจำนวนเบื้องต้น ที่ส่งผลต่อการคิดวิเคราะห์ การให้เหตุผลและความมุ่งมั่นในการทำงาน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4. ปริญญาโท(วิทยาศาสตร์ศึกษา). มหาวิทยาลัยนเรศวร. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยนเรศวร, 2565.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การศึกษาการจัดการเรียนรู้โดยใช้ชุดกิจกรรมการเรียนแบบแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ (STAD) เรื่อง ทฤษฎีจำนวนเบื้องต้น ที่ส่งผลต่อการคิดวิเคราะห์ การให้เหตุผลและความมุ่งมั่นในการทำงาน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยนเรศวร ทิพากร วัฒนวงศ์ดอน | ปราโมทย์ ประเสริฐ | วิทยานิพนธ์/Thesis |