แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การบริหารจัดการการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม : กรณีศึกษาจังหวัดนครนายก
The pattern of cultural tourism management : A case study of Nakhon Nayok province

ThaSH: มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการสาธารณะ
Classification :.DDC: 338.4791
ThaSH: การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม -- นครนายก
Abstract: งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการส่งเสริมนโยบายเพื่อการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม การบริหารจัดการแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ปัจจัยที่ส่งผลต่อความต้องการการกลับมาเที่ยวซ้ำของนักท่องเที่ยวชาวไทยและ กระบวนการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมที่เหมาะสมกับชุมชุนในจังหวัดนครนายก โดยผู้วิจัยใช้การวิจัยแบบผสานวิธี ด้วยการวิจัยเชิงคุณภาพและเชิงปริมาณ ผลการศึกษาพบว่า การส่งเสริมนโยบายเพื่อการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม มีดังนี้ 1) การส่งเสริมเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรม 2) การพัฒนาให้เป็นศูนย์กลางในการเชื่อมโยง 3) การต่อยอดการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของคนรุ่นใหม่ 4) การบรูณาการการทำงานร่วมกัน 5) การสร้างฐานข้อมูลกลางของวัฒนธรรมและประเพณี 6) การเข้าถึงข้อมูลโดยใช้ระบบเทคโนโลยีที่ทันสมัย 7) การประชาสัมพันธ์ให้มีความทันสมัยและต่อเนื่องบนแพลตฟอร์มระบบโซเชียลมีเดีย 8) การปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกและระบบสาธารณูปโภค 9) การสร้างศักยภาพและสร้างการเรียนรู้อย่างยั่งยืน 10) การสร้างแบบ แผนการดำเนินงานที่ดีและเป็นตัวอย่างของชุมชนที่พัฒนาแล้วได้ 11) การสนับสนุนและจัดสรรงบประมาณในมิติต่าง ๆ 12) การสร้างรายได้ให้กับชุมชน 13) การฟื้นฟูวัฒนธรรมดั้งเดิม และ 14) ความปลอดภัย และมีการควบคุมดูแลอย่างเข้มงวด ด้านการบริหารจัดการแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม มีดังนี้ 1) ด้านการเข้าถึงแหล่งท่องเที่ยว 2) ด้านที่พัก 3) ด้านแหล่งท่องเที่ยว 4) ด้านกิจกรรมที่มีความเชื่อมโยงกับวัฒนธรรม 5) ด้านบริการอื่น ๆ ด้านปัจจัยที่ส่งผลต่อความต้องการ การกลับมาเที่ยวซ้ำของนักท่องเที่ยวชาวไทย มีดังนี้ 1) ปัจจัยด้านความชื่นชอบประเภทการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม 2) ปัจจัยด้านความพร้อมของการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ประกอบด้วย2.1) ปัจจัยด้านที่พัก (Accommodation) 2.2) ปัจจัยด้านแหล่งท่องเที่ยว (Attraction) 2.3) ปัจจัยด้านกิจกรรม(Activities) ส่วนด้านกระบวนการการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมที่เหมาะสมกับชุมชุนในจังหวัดนครนายก มีดังนี้ 1) การหาจุดแข็งของแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมในชุมชน 2) การค้นคว้าวิจัยและพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมอย่างต่อเนื่อง 3) การมีส่วนร่วมของคนในชุมชนกับการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม 4) การปรับตัวตามยุคสมัยในพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม 5) เน้นการคงสภาพของวัฒนธรรมประเพณีอัตลักาณ์ไว้เช่นเดิม 6) การตอบแทนผลประโยชน์การท่องเที่ยวอย่างเป็นธรรมให้กับคนในชุมชน 7)การสร้างรายได้จากการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมในชุมชน 8)การจัดโปรแกรมการท่องเที่ยวใหม่ ๆ ที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวได้หลายกลุ่ม 9) เน้นการนำเสนอที่พักที่เป็นโฮมสเตย์ 10) ชูความโดดเด่นเชิงวิถีชีวิตชุมชน วิถีชาวนาให้นักท่องเที่ยวสามารถร่วมกิจกรรมได้ 11) เน้นการนำเสนอวัฒนธรรมที่เป็นอัตลักษณ์เฉพาะตัวและ ของดีประจำชุมชน 12) การนำเสนอมหาลัยวิทยาลัยบ้านนอกที่ชุมชนมีบทบาทในการบริหารจัดการความรู้และเผยแพร่ให้กับบุคคลที่มีความสนใจ 13) เน้นกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงเกษตรของชุมชน และ 14) การพานัก ท่องเที่ยวไปไหว้พระและทำบุญตามวัดในวิถีชุมชนแบบดั้งเดิม
Abstract: This research had the objective to study policy promotion for cultural tourism management, cultural tourism management, factors affecting Thai tourists’ demand for repeat trips, and the development process of cultural tourism that was suitable for the community in Nakhon Nayok Province The researcher used a mixed method research method consisting of qualitative and quantitative research. The study results revealed athat policy to promote cultural tourism was divided into 1) promoting cultural identity, 2) developing the province to be a connectivity hub, 3) extending cultural tourism for the new generation, 4) integration and collaboration, 5) building a central database of culture and traditions, 6) promoting access to information using technology systems, 7) continuous and up-to-date public relations on the social media platform, 8) improving facilities and utilities, 9) promoting potential and sustainable learning, 10) preparing a good action plan and model to develop the community, 11) supporting and allocating budget in different dimensions, 12 generating community income, 13) restoring traditions and culture, and 14) safe and strict supervision. Cultural tourism sites were managed in various aspects including 1) easy access to tourist attractions, 2) accommodation, 3) tourist attractions, 4) activities related to culture, and 5) other services. Factors related to the Thai tourists’ need for repeat trips were as follows: 1) factors of preference for cultural tourism category and 2) factors for the preparedness of cultural tourism consisting of 2.1) accommodation factors, 2.2) attraction factors, 2.3) activities factors. In asddition, developing cultural tourism process suitable for communities in Nakhon Nayok Province consisted of doing the following steps: 1) strengthening cultural tourism sites in the community, 2) conducting continuous research and developing cultural tourism, and 3) encouraging people’s participation in developing cultural tourism in the community, 4) adaptating people according to the current development of cultural tourism, 5) focusing on the cultural and traditional preservation, 6) sharing fair return of tourism benefits to people in the community, 7) generating income from cultural tourism in the community, 8) having new tourism programs that could attract many groups of tourists, 9) focusing on the arrangement of homestay accommodation, 10) highlighting the community lifestyle and farmer lifestyle to allow tourists to participate in activities, 11) focusing on presenting the unique culture and good products of the community, 12) establishing rural college where the people in the community played a role in knowledge management and disseminating knowledge to interested people, 13) focusing on community agricultural tourism activities and 14) taking tourists to the temple to worship and make merit according to the traditional way.
มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด
Address: ชลบุรี
Email: buulibrary@buu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2564
Modified: 2022-10-27
Issued: 2565-10-26
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: ว 338.4791 น424ก
tha
Spatial: ไทย (ภาคกลาง)
Spatial: นครนายก
©copyrights มหาวิทยาลัยบูรพา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 57870028.pdf 7.28 MB42 2025-05-29 11:26:33
ใช้เวลา
0.029675 วินาที

ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
Title Creator Type and Date Create
คุณภาพบริการและแรงจูงใจที่มีผลต่อความตั้งใจกลับมาเยี่ยมเยือนของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติกลุ่มผู้สูงวัย ในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
พิมพ์อัมพร คงสอาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจ และประสบการณ์ที่ได้รับจากสถานที่ท่องเที่ยวที่มีผลต่อความพึงพอใจ และการบอกต่อแบบปากต่อปากของนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ใช้บริการท่องเที่ยวแบบดำน้ำในอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
สุรสิทธิ์ กุลรัตนมาศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเป็นวัตถุนิยม การค้นหาข้อมูล ความตระหนักในตราสินค้า และความเกี่ยวพันของสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้ชายวัยทำงาน ในเขตจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
ชลธิดา โพธิ์ไพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการปรับปรุงกระบวนการผลิตและการส่งออกทุเรียนสด จากประเทศไทยสู่สาธารณรัฐประชาชนจีน
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
อนุวัตร คุณาวุฒิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการดำเนินชีวิต และการรับรู้ในตราสินค้าที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสมาร์ทโฟนยี่ห้อไอโฟนของผู้บริโภคในเขตจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
ชลวิกา อาจองค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานสายช่าง บริษัทซ่อมบำรุงขนาดเล็กที่ให้บริการ ในโรงงานผลิตปูนซีเมนต์ขนาดใหญ่ เขตอำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
ฐิติวัชร์ ธรรมโชติวรศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของปัจจัยคุณภาพบริการต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการคลินิกรักษาสัตว์ \"เมืองชลสัตวรักษ์\"
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
สุทธิเชษฐ์ พานเพียรศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยด้านการบริหารการจัดการสถานที่ท่องเที่ยวที่มีผลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มาใช้บริการของน้ำพรุร้อนสวนสาธารณะรักษะวาริน อำเภอเมืองระนอง จังหวัดระนอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
อรชา สกุลสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการจัดการขยะมูลฝอยอย่างมีส่วนร่วมของประชาชนใน องค์การบริหารส่วนตำบลบางนาง อาำภออพานทอง จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
นันทนา ผาสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการในร้านเช่าวีซีดีและดีวีดีภาพยนตร์ลิขสิทธิ์ ในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
พรรณวดี ชาญชัยวรวิทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจและการรับรู้คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อ ความพึงพอใจและการสื่อสารแบบปากต่อปากของนักท่องเที่ยวชาวยุโรปที่ใช้บริการเดย์สปา ในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
ศวิตา นพเกตุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการตลาด 3.0 ตามโมเดล 3i ที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในเขตศรีราชา จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์;ฤทธี ชูเกียรติ
วรพจน์ พงศ์พิชญ์พัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้คุณภาพบริการที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของนักท่องเที่ยวไทยในการตัดสินใจซื้อทัวร์แบบเหมาจ่ายไปท่องเที่ยวประเทศ CLMV
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
สุญาณี ศรีรักษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความต้องการซื้อผลิตภัณฑ์กางเกงมวยไทยเพื่อเป็นของที่ระลึกของนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
พิมพ์ชนก ทองฉาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบแนวทางบริหารผู้มีศักยภาพสูงที่มีผลต่อการดำเนินงานของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
ธัชชพรรณ ศิริเวช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนามาตรฐานสมรรถนะหัวหน้าแผนกการผลิตในอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
เกียรติสยาม สิทธิเวช
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาผู้บริหารระดับกลางของธุรกิจโรงแรมเพื่อเข้าสู่ประชาคมอาเซียน
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
สิริกร สุวรรณโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางในการพัฒนากระบวนการสั่งซื้อสินค้าจากประเทศสิงคโปร์ : กรณีศึกษา บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
ชิดชนก รักทองสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยแห่งความสำเร็จของผู้ประกอบการธุรกิจแฟรนไชส์ร้านอาหารไทยประเภทร้านก๋วยเตี๋ยวในเขตจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
สว่างพงษ์ แซ่จึง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาและความต้องการพัฒนาทักษะการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการแข่งขันหลังการเปิด AEC ของพนักงานบริการลูกค้าส่วนหน้า ศูนย์บริการรถยนต์ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายในเขต
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
นฤมล ชูดวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาเว็บไซต์และสื่อออนไลน์เพื่อจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตุ๊กตาหมอนผ้าห่ม นำเข้าจากประเทศจีน
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
วิภาวี เทียนทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการโรงแรมระดับ 3 ดาวของนักท่องเที่ยวชาวจีนในเมืองพัทยาจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
Li Bo
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยด้านองค์ประกอบของร้านอาหารและพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีอิทธิพลต่อความต้องการกลับมาใช้บริการร้านราดหน้าหมูหมักยิ่งเจริญ
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
จินตนา วินิจฉัยกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเสริมสร้างความปลอดภัยในการทำงานที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการปฏิบัติงานเกี่ยวกับความปลอดภัยของพนักงานฝ่ายผลิต บริษัทผลิตชิ้นส่วนยานยนต์แห่งหนึ่ง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
ชุลีพร สายเพชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาผลิตภัณฑ์มะนาวโห่
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์;ทฤธี ชูเกียรติ
สุพจน์ แวงภูลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการในการพัฒนาทักษะด้านการใช้ภาษาอังกฤษแก่บุคลากรระดับหัวหน้างานและผู้บริหารระดับต้นในบริษัทเอกชน เขตจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
ศิริรักษ์ ถิรบรรจงเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาสื่ออิเล็กทรอนิกส์เพื่อการประชาสัมพันธ์ประเภทธุรกิจเครื่องจักรแบบศูนย์ร่วม : กรณีศึกษา บริษัท ฮอร์คอส แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
สุธามาศ อนุพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผู้สูงอายุในเขตเทศบาลเมืองแสนสุข จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
นันทิตา อินธรรมมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การยอมรับปัจจัยผลิตภัณฑ์ที่มีอิทธิพลต่อแนวโน้มความต้องการซื้อโลชั่นบำรุงผิวน้ำมันเมล็ดชายี่ห้อ Sense of Nature
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
ประภัสสรา จันทคราม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อแนวโน้มในการกลับมาท่องเที่ยวเขื่อนศรีนครินทร์ จังหวัดกาญจนบุรี ของนักท่องเที่ยวชาวไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
สิริกานต์ ใบบัว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ช่องทางการส่งข้อมูลข่าวสารและการสื่อสารภายในองค์กรที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการรับ-ส่งข่าวสารของบุคลากรสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
นภัสสร อุตอามาตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการใช้กฎหมายของบุคลากรมหาวิทยาลัยในกำกับของรัฐ
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
รพีพรรณ วงศ์ศิริเดช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อรองรับการบริหารงานในยุคดิจิทัลของพนักงานกลุ่มเจนเนอเรชั่นเอ็กซ์ และเจนเนอเรชั่นวาย กรณีศึกษา : บริษัท ABC จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
เวียงชัย อันแสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาสภาพแวดล้อมเพื่อรองรับการขยายตัวของการท่องเที่ยวในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออกพื้นที่จังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศิริญญา วิรุณราช;ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
สมชาย โตศุกลวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารการตลาดเพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันของผู้ประกอบการธุรกิจรับเหมาติดตั้งระบบไฟฟ้า กรณีศึกษา บริษัท เอบีซี จำกัด
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
จีรนันท์ โมกขศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์ ทางการตลาดแบบออนไลน์ของบริษัท ABC จำกัด
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
ณัฐพร แหยมเปรมปรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความผูกพันของพนักงานเจนเนอเรชั่นวายของบริษัทผลิตชิ้นส่วนอุตสาหกรรมยานยนต์แห่งหนึ่งในเขตนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
กชพรรณ จึงตระการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการปรับปรุุงกระบวนการของการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของภาคธุรกิจผ่านระบบสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ในเขตนิคมอุตสาหกรรมในจังหวัดระยอง กรณีศึกษา: ABC จำกัด
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
วรพงษ์ ขำดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อและบริโภคคราฟต์เบียร์ของผู้บริโภคในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
ธิติพัทธ์ ทาบึงกาฬ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงคุณภาพบริการของธุรกิจรถรับส่งพนักงานกรณีศึกษาบริษัท ทรัพย์บุญทรานสปอต์แอนด์เซอวิส จำกัด
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
จุฑาทิพย์ ญาติเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางความสำเร็จของพนักงานขาย ผลิตภัณฑ์ กองทุน เงินฝาก สินเชื่อ ธนาคาร ABC ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
จารุวรรณ ศิริพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารการตลาดเพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันธุรกิจของร้านแม็กซ์จำหน่ายน้ำแข็งในเขตพื้นที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
เรืองศักดิ์ สาระพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติการของพนักงาน กรณีศึกษา บริษัท ทรัยโมทีฟเอเชีย แปซิฟิค จำกัด
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
ชญานิษฐ์ เตชะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารทางการตลาดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทางการแข่งขันของธุรกิจช่วงล่างรถกระบะสำหรับใช้บรรทุก ในเขตจังหวัดฉะเชิงเทรา บริษัท ABC จำกัด
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
พัชรพงศ์ สอนเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบและกระบวนการในการบริหารจัดการนวัตกรรมโฮมสเตย์เพื่อการท่องเที่ยว
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
ชูศักดิ์ อินทมนต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาองค์กรด้านการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวอิสระ (Foreign independent tourism) รายได้ระดับสูงจากสาธารณรัฐประชาชนจีน
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
ชัญญ์ธนิน จ้องผดุงศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างเครื่องมือประเมินหน้าที่บริหารจัดการของสมอง (Executive function : EF) ที่ส่งผลต่อสมรรถนะด้านการบริหารจัดการ (Managerial competency : MC) สำหรับผู้บริหารระดับกลาง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
เนติมา อริยะดำรงค์ขวัญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการท่องเที่ยวชุมชนตามหลักการของบริษัท ประชารัฐรักสามัคคี (ประเทศไทย) จำกัด
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
สิริ ลภัสลดา ปันสาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์ทางการตลาดการเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวมุสลิมจากประเทศอาเซียนในเขตภาคใต้ตอนบน
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
ปิยวรรณ แสงสุขขา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างคุณค่าทางการท่องเที่ยวที่สอดคล้องกับนโยบายภาครัฐในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออกจังหวัดชลบุรี สำหรับนักท่องเที่ยวเจเนเรชั่น ซี (Generation C) กลุ่มประเทศยุโรปและกลุ่มและกลุ่มประเทศอเมริกาเหนือ
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
ภัทรา เวชสวรรค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม : กรณีศึกษาจังหวัดนครนายก
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
นันทวดี ดีพร้อม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การแปรรูปและทดสอบการยอมรับผลิตภัณฑ์ปลากะพงขาวพร้อมปรุง (Ready to cook) ในจังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
พัทธียา พรหมสุภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อดิจิทัลและคุณภาพบริการที่มีอิทธิพลต่อแรงจูงใจในการมาใช้บริการธุรกิจสถานบันเทิงเมืองพัทยาหลังช่วงผ่อนปรนวิกฤตการแพร่ระบาดไวรัสโคโรนา 2019
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
นภรรท แซ่เหงียน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรเพื่อพัฒนาสมรรถนะบุคลากรสำหรับสร้างนวัตกรรมกระบวนการบริการของโรงแรม 4-5 ดาว บริหารจัดการโดยผู้ประกอบการไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
นพพร โสวรรณะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบรรจุภัณฑ์และตราสินค้ากระชายขาวสำเร็จรูปของกลุ่มวิสาหกิจชุมชนเกษตรกรบ้านร้องขี้เหล็ก อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
ดารารัตน์ จันทร์อินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการแรงงานข้ามชาติในระบบห่วงโซ่อุปทานอุตสาหกรรมการผลิตพื้นที่เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC)
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
อมารีรัฐ พรหมสาขา ณ สกลนคร
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การตลาดธุรกิจบ้านเช่าในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า 2019
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
เพชรพัชรี สุระปัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเชิงเปรียบเทียบความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมการตลาดด้านบริการ (7Ps) ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการเลือกใช้บริการคลินิกทันตกรรมในเขตอำเภอเมืองจันทบุรี จังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
อิทธิพล จังสิริมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการในการติดตั้งระบบโทรทัศน์วงจรปิดของผู้ประกอบการภาคการผลิตและการบริการที่ใช้แรงงานต่างด้าว 3 สัญชาติในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
นที คงห้วยรอบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดมีอิทธิพลต่อความต้องการบริโภคผลิตภัณฑ์ข้าวเกรียบปลาและการประเมินความคิดเห็นของผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์ข้าวเกรียบปลากรือโป๊ะ
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
ฉัตรมงคล เผือกไร่
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการผลิตโครงสร้างเหล็กของบริษัท ABC
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
กุลวุฒิ แก้ววิเชียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการปรับปรุงการบริหารจัดการด้านการตลาดศูนย์บริการรถยนต์ : กรณีศึกษาพิพัฒน์การยาง ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
พิมผกานต์ แซ่เตียว
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของพนักงาน กรณีศึกษา : บริษัท ABC จำกัด
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
โชติกา อัครภาคินภิญโญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมในการตั้งใจใช้ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการบริหารจัดการทางอิเล็กทรอนิกส์ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ตำบลกองดิน อำเภอแกลง จังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
ศิโรจ คุณยิ่งใหญ่
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาทักษะของวิศวกรบริษัท ABC จำกัด
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
ศรัณยู ชูชื่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 23
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4,288
รวม 4,311 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 278,367 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,260 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 115 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 21 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 10 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 6 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 279,784 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.33