เบญจพร วรรณูปถัมภ์. ผลการจัดการเรียนรู้เรื่องโจ ทย์ปัญหาระคนโด ยใช้การเรียนรู้เทคน ิคการจัดกลุ่มแบบร ายบุคคล ร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการคิดแก้ปัญหา ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3. (). มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์. ศูนย์วิทยบริการ.. : , 2564.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ผลการจัดการเรียนรู้เรื่อง โจทย์ปัญหาระคน โดยใช้การเรียนรู้เทคนิคการจัดกลุ่มแบบรายบุคคลร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการคิดแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ อรวรรณ อยู่แท้กูล | สุเทียบ ละอองทอง เบญจพร วรรณูปถัมภ์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| ผลการจัดการเรียนรู้เรื่องโจ ทย์ปัญหาระคนโด ยใช้การเรียนรู้เทคน ิคการจัดกลุ่มแบบร ายบุคคล ร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการคิดแก้ปัญหา ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ อรวรรณ อยู่แท้กูล;สุเทียบ ละอองทอง;เบญจพร วรรณูปถัมภ์ | บทความ/Article |