แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยส่วนประสมการตลาด 7P'S และปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการร้านกาแฟระดับพรีเมียมของผู้บริโภคในเขต กรุงเทพมหานคร
The Study of Marketing Mix Factor 7P’s and Costumer Factors InfluencingThe Consumer’ Decision to Visit the Premium Coffee Shops in Bangkok


keyword: ร้านกาแฟระดับพรีเมียม
; กรุงเทพมหานคร
Othors: Premium coffee shops
Othors: Bangkok
Abstract: งานวิจัยครั้งนี้ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการเข้าใช้บริการร้านกาแฟระดับ พรีเมี่ยม ศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครในการตัดสินใจเข้าใช้บริการร้านกาแฟระดับพรีเมี่ยม และศึกษาปัจจัยแนวโน้มทางการตลาดกาแฟระดับพรีเมี่ยมที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการเข้าใช้บริการร้านกาแฟระดับพรีเมี่ยม โดยดําเนินงานวิจัยในรูปแบบเชิงปริมาณ เก็บข้อมูลด้วยการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงพรรณนา การวิเคราะห์สถิติเชิงอนุมาน การศึกษาหาความสัมพันธ์ของตัวแปรตั้งแต่ 2 ตัวขึ้นไปตามสมมุติฐานและการทํำแบบสอบถาม จําานวน 400 ชุดกับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้ดื่มกาแฟจากร้านกาแฟระดับพรีเมียม ผลการวิจัยพบว่ากลุ่มเป้าหมายส่วนใหญ่เป็นเพศชาย ช่วงอายุ 24 – 28 ปี ระดับการศึกษาปริญญาตรี เป็นพนักงานบริษัทเอกชน รายได้ 15,000 – 30,000 บาทต่อเดือน มีพฤติกรรมการใช้บริการเข้าร้านกาแฟ เนื่องจาก บรรยากาศดีกว่าร้านอื่นๆ เข้าเฉลี่ย 1 – 2 ครั้งต่อสัปดาห์ โดยมักใช้เป็นจุดนัดพบ ใช้จ่ายเฉลี่ย 100 – 200 บาท ต่อครั้ง ส่วนใหญ่ไปร้านพร้อมกับเพื่อนร่วมงาน/ลูกค้า โดยการสั่งเครื่องดื่มตามเมนู และสั่งเบเกอร์รี่ ควบคู่เป็นส่วนใหญ่ ภาพรวมปัจจัยแนวโน้มทางการตลาดและส่วนประสมทางการตลาดบริการทั้ง 7 ด้านพบว่า ปัจจัยทั้งหมดมีผลต่อพฤติกรรมที่ทําให้เข้าไปใช้บริการร้านกาแฟระดับพรีเมียมในระดับสูงทั้งหมด โดยปัจจัยรายย่อยที่ส่งผลต่อการเข้าร้านกาแฟพรีเมียมคือปัจจัยเรื่องจํานวนร้านกาแฟระดับพรีเมียมที่มีจํานวนเยอะมาก เรื่องสิทธิพิเศษเฉพาะของการส่งเสริมการตลาด ระบบการทํางานที่มีความรวดเร็วและได้มาตรฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์. ศูนย์วิทยบริการ.
Address: บุรีรัมย์
Email: library@bru.ac.th
Created: 2559
Modified: 2566-03-29
Issued: 2565-10-22
บทความ/Article
application/pdf
BibliograpyCitation : วารสารวิชาการ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, ปีที่ 8 ฉบับที่ 2 (กรกฏาคม - ธันวาคม 2559 ) : หน้า 78-86
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 3199.pdf 211.03 KB10 2025-05-18 20:05:35
ใช้เวลา
0.017224 วินาที

ธิญาดา กีร์ตะเมคินทร์
พุฒิธร จิรายุส
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 9
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,883
รวม 2,892 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 189,250 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,663 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 107 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 68 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 7 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 191,098 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28