พุฒิธร จิรายุส. ปัจจัยส่วนประสมการตลาด 7P'S และปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการร้านกาแฟระดับพรีเมียมของผู้บริโภคในเขต กรุงเทพมหานคร. (). มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์. ศูนย์วิทยบริการ.. : , 2559.
Title | Contributor | Type |
---|---|---|
ปัจจัยส่วนประสมการตลาด 7P\'S และปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการร้านกาแฟระดับพรีเมียมของผู้บริโภคในเขต กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ ธิญาดา กีร์ตะเมคินทร์;พุฒิธร จิรายุส | บทความ/Article |
Title | Contributor | Type |
---|---|---|
ปัจจัยส่วนประสมการตลาด 7P\'S และปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการร้านกาแฟระดับพรีเมียมของผู้บริโภคในเขต กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ ธิญาดา กีร์ตะเมคินทร์;พุฒิธร จิรายุส | บทความ/Article |