แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การวิเคราะห์อภิมานและการวิเคราะห์กลุ่มแฝงเพื่อศึกษาคุณลักษณะนวัตกรรมที่พัฒนาทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์ของการศึกษาขั้นพื้นฐาน : การประยุกต์ใช้วิธีการจับคู่คะแนนโน้มเอียง
Meta-Analysis and latent class analysis to study innovation skills development and the process of mathematical education of basic : an applying of propensity score matching

ThaSH: คณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน
ThaSH: คณิตศาสตร์
ThaSH: การวิเคราะห์อภิมาน
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาคุณลักษณะและประเมินคุณภาพงานวิจัยนวัตกรรมที่พัฒนาทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์ 2) เพื่อศึกษาขนาดอิทธิพลของงานวิจัยนวัตกรรมที่พัฒนาทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์ 3) เพื่อจัดกลุ่มรูปแบบการสอนที่พัฒนาทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์ที่พัฒนาทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์ และ 4) เพื่อเปรียบเทียบขนาดอิทธิพลค่าเฉลี่ยขนาดอิทธิพลงานวิจัยที่ให้รูปแบบการสอนที่แตกต่างกันภายหลังการปรับคะแนนด้วยวิธีการจับคู่คะแนน โน้มเอียง จากวิทยานิพนธ์หรือการศึกษค้นคว้าอิสระระดับบัณฑิตศึกษาที่พิมพ์เผยแพร่ระหว่างปี พ.ศ. 2551 - 2562 จำนวน 213 เรื่อง เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บ รวบรวมข้อมูล คือ แบบบันทึกคุณลักษณะงานวิจัย และแบบประเมินคุณภาพงานวิจัย การวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติบรรยาย (Descriptive Statistics) คำนวณค่าขนาดอิทธิพลของงานวิจัยโดยใช้การวิเคราะห์อภิมานด้วยวิธีการของเฮดเจส (Hedges) ข้อมูลที่เก็บรวบรวมได้เป็นข้อมูลคุณลักษณะงานวิจัยและผลการวิจัยที่อยู่ในรูปค่าขนาดอิทธิพล ใช้การวิเคราะห์ถดถอยอภิมานแบบอิทธิพลกำหนด (Fixed effect) และอิทธิพลสุ่ม (Random effect) ผลการวิจัย พบว่า 1) คำขนาดอิทธิพลของงานวิจัยที่เกี่ยวกับนวัตกรรมรูปแบบการสอนเพื่อพัฒนาทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์ จากงานวิจัยทั้งหมด 213 เรื่อง คำนวณค่าขนาดอิทธิพล (d) ได้ 213 ค่า ได้ค่าขนาดอิทธิพลระหว่าง -8.744 ถึง 12.823 และค่าเฉลี่ยขนาดอิทธิพล (d) เท่ากับ 1.936 หมายความว่า นวัตกรรมมีผลต่อการพัฒนาทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์ได้ 1.936 เท่าของส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ลักษณะการแจกแจงค่าขนาดอิทธิพล สูงกว่าค่ากลาง แสดงว่า ค่าขนาดอิทธิพลมีลักาณะ การแจกแจงแบบเบ้ขวา (Sk = 1.099) และมีลักษณะการแจกแจง ของข้อมูลสูงกว่าโค้งปกติ (Ku = 3.29) และคุณภาพของงานวิจัยมีค่าเฉลี่ย เท่ากับ 2.836 หมาขความว่า คุณภาพงานวิจัยอยู่ในระดับดี 2) ผลการวิเคราะห์ตัวแปรคุณลักษณะงานวิจัยที่มีผลต่อค่าขนาดอิทธิพลจาก 20 ตัวแปร พบว่ามีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 จำนวน 4 ตัวแปร ได้แก่ 1) สาขาที่ผลิตงานวิจัย 2) แบบแผนการทดลอง 3) การวิเคราะห์ข้อมูล 4) รูปแบบนวัตกรรม ส่วนตัวแปรคุณลักษณะอื่นๆ ไม่มีผลต่อค่าขนาดอิทธิพล 3) ผลการจำแนกกลุ่มงานวิจัยดามรูปแบบการเรียนการสอนได้จำนวน 4 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่ม 1 กลุ่มส่งเสริมการคิดสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเอง (d = 1.825) กลุ่ม 2 กลุ่มเน้นกระบวนการใช้ ปัญหา เป็นฐาน (d = 0.203) กลุ่ม 3 กลุ่มปฏิบัติงานเป็นกลุ่มเรียนรู้แบบร่วมมือ (d = 1.550) และ กลุ่ม 4 กลุ่ม การเรียนรู้แบบสืบสอบ (d = 1.652) ทั้งนี้พบว่า กลุ่ม 1 กลุ่มส่งเสริมการคิดสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเอง สูงกว่ากลุ่ม กลุ่ม 2 กลุ่มเน้นกระบวนการใช้ปัญหาเป็นฐาน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 4) ผลการวิเคราะห์เปรียบเทียบรูปแบบการสอนที่พัฒนาทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานก่อนใช้เทคนิคจับคู่คะแนนความโน้มเอียง พบว่า ค่าเฉลี่ยขนาดอิทธิพลรวมเท่ากับ 1.93 กลุ่มส่งเสริมการคิดสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเองมีค่าเฉลี่ยขนาดอิทธิพลสูงสุด (d = 1.803) รองลงมาคือ กลุ่มการเรียนรู้แบบสืบสอบ (d = 1.625) ลำดับที่สามกลุ่มปฏิบัติงานเป็นกลุ่มเรียนรู้แบบร่วมมือ (d = 1.550) และกลุ่มเน้นกระบวนการใช้ปัญหาเป็นฐานมีค่าเฉลี่ยขนาดอิทธิพลน้อยที่สุด (d = 0.203) และไม่มีรูปแบบการสอนใดที่มีผลต่อค่าขนาดอิทธิพล ภายหลังการปรับค่าด้วยคะแนนความโน้มเอียง พบว่า ค่าเฉลี่ยขนาดอิทธิพลรวมเท่ากับ 0.33 กลุ่มส่งเสริมการคิดสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเองมีค่าเฉลี่ยขนาดอิทธิพลสูงสุด (d = 0.173) รองลงมาคือ กลุ่มการเรียนรู้แบบสืบสอบ (d = 0.162) ลำดับที่สามกลุ่มปฏิบัติงานเป็นกลุ่มเรียนรู้แบบร่วมมือ (d = 0.157) และกลุ่มเน้นกระบวนการใช้ปัญหาเป็นฐานมีค่าฉลี่ยขนาดอิทธิพลน้อยสุด (d = 0.077) และรูปแบบการสอนกลุ่มเน้นกระบวนการใช้ปัญหาเป็นฐานมีผลต่อค่าขนาดอิทธิพลทักษะและ กระบวนการทางคณิตศาสตร์อย่างมีนัยสำคัญที่ระดับ .05
Abstract: The purpose of this research was to1) to study characteristics and assess the quality of innovative research that develops mathematical skills and processes. 2) To study the magnitude of influence of innovative research on developing mathematical skills and processes. 3) to group teaching styles that develop skills, mathematical processes that develop mathematical skills and processes, and 4) To compare influence size, mean, influence size of research on different teaching models after adjusting matching the Propensity Score From theses for Master’s degree or independent studies from state universities published Between the years 2008 – 2019 from 213 research topics. The instruments used for data collection were research feature records. And research quality assessment form, Data analysis using descriptive statistics, the research influence magnitude was calculated using meta-analysis using the method of Hedges (Card.) Information collected It is the research attribute data and research results in the form of influence size value. Tools used for data collection Is the research feature record form And research quality assessment form Data analysis using descriptive statistics Meta-regression analysis with a fixed effect and Random effect Latent Class Analysis : (LCA). And analysis of differences of mean, size, influence of each pair and take the test later (Post - Hoc Comparison). Matching and comparing the Propensity Score. The results of the research found that 1) The magnitude of the influence of research related to teaching style innovations to develop skills and mathematical process Out of 213 studies, 213 influence magnitude values (d) were calculated. An influence size value between -8.744 and 12.823 and the mean influence size (d) was 1.936, meaning that Innovation has a 1.936 times deviation in mathematical skills and processes development. Standard. Influence magnitude distribution characteristics are higher than the mean value. It indicates that the influence magnitude is inherent. The distribution is right-angled (Sk = 1.099) and the distribution of the data is higher than the normal curve (Ku = 3.296). and the research quality was averaged 2.836, meaning that the research quality was at a good level. 2) The results of the analysis of research characteristics variables affecting the influence size from 20 variables found that there were 4 variables with statistical significance at .05 level, namely 1 Field of research production (2) experimental pattern (3) data analysis (4) the other variables, there is no difference. 3) The results of the classification of research groups according to the teaching style were divided into 4 groups: Group 1 The self-knowledge-building (d= 1.825) Group 2 focuses on the problem-based process-based (d=0.203) Group 3, working group as a cooperative learning group (d= 1.550) , and group 4, the examination learning group (d=1.652). It was found that Group 1 promotes self-knowledge creation. higher than another group, group 2 the problem-based process statistically significant at level .05 4) The results of a comparative analysis of teaching styles that develop skills and educational processes Mathematics at the basic educational level before using the inclination score matching technique. It was found that the mean size The total influence was 1.936. The self-knowledge-building group had the highest mean of the influence size. (d= 1.803), followed by the examination learning group (d=1.625). The working group as a cooperative learning group (d=1.550) and the problembased process-based group had the least influence (d=0.203) after the study. Adjusted by the inclination score, it was found that the mean total influence size was 0.33, the self-knowledge-building group had the highest mean of influence size (d=0.173), followed by the examination learning group. The survey form (d=0.162), the third was the cooperative learning group (d=0.157), and the problembased process-based group had the mean least influence size (d=0.077), and there was a significant effect of influence at the .05 level.
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่. สำนักหอสมุด
Address: เชียงใหม่
Email: cmulibref@cmu.ac.th
Role: ประธานกรรมการ
Role: กรรมการ
Role: กรรมการ
Created: 2564
Modified: 2565-10-16
Issued: 2565-10-16
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 590232003.pdf 52.87 MB36 2025-07-03 11:51:45
ใช้เวลา
0.021202 วินาที

สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช
Title Creator Type and Date Create
การวิเคราะห์อภิมานและการวิเคราะห์กลุ่มแฝงเพื่อศึกษาคุณลักษณะนวัตกรรมที่พัฒนาทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์ของการศึกษาขั้นพื้นฐาน : การประยุกต์ใช้วิธีการจับคู่คะแนนโน้มเอียง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
หนึ่งหทัย ชัยอาภร ;สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช ;น้ำผึ้ง อินทะเนตร
ชัชรีย์ วงศนิ้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์อภิมานงานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการจัดการเรียนรู้ตามแนวทางสะเต็มศึกษา
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สมศักดิ์ ภู่วิภาดาวรรธน์;ฤตินันท์ สมุทร์ทัย;สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช
ปรัชญา จีระยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
น้ำผึ้ง อินทะเนตร
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อความสามารถในการเผชิญปัญหาและฝ่าฟันอุปสรรคของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
น้ำผึ้ง อินทะเนตร;สุชาติ ลี้ตระกูล;กิตติศักดิ์ นิวรัตน์
อภิษฎา จันต๊ะวงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้กิจกรรมแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์เพื่อพัฒนาทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านสันปูเลย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อุเทน ปัญโญ;เกียรติสุดา ศรีสุข;น้ำผึ้ง อินทะเนตร
กาญจนา พายุมั่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วมเพื่อจัดการเรียนรู้เกี่ยวกับค่านิยมร่วมในการเตรียมเยาวชนเข้าสู่ประชาคมอาเซียน ของโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อุเทน ปัญโญ;สมศักดิ์ ภู่วิภาดาวรรธน์;น้ำผึ้ง อินทะเนตร
เกียรติศักดิ์ ชัยยาณะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ปัจจัยจำแนกการประกอบอาชีพที่ตรงสาขาและไม่ตรงสาขาของบัญฑิตมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เขตพื้นที่เชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
น้ำผึ้ง อินทะเนตร;กิตติศักดิ์ นิวรัตน์;สุชาติ ลี้ตระกูล
อรพิน คำวิลัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินหลักสูตรสื่อมวลชนศึกษา โรงเรียนไทยรัฐวิทยา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจังหวัดเชียงราย โดยใช้รูปแบบการประเมินแบบอิงผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
น้ำผึ้ง อินทะเนตร;ปรมินทร์ อริเดช;กิตติศักดิ์ นิวรัตน์
นิตยา วานิชพิพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของตัวแปรที่มีอิทธิพลต่อความรู้สึกเชิงจำนวนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ของโรงเรียนในจังหวัดแพร่
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
น้ำผึ้ง อินทะเนตร;กิตติศักดิ์ นิวรัตน์;สุชาติ ลี้ตระกูล
พัชรีย์ เทพจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบบูรณาการเพื่อพัฒนากระบวนการทางสถิติสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนอุตรดิตถ์ จังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ผ่องฉวี ไวยาวัจมัย;น้ำผึ้ง อินทะเนตร;อัญชลี ตนานนท์
ประดิษฐ์พร ดิษบรรจง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบทดสอบวัดความสามารถในการอ่าน คิดวิเคราะห์และเขียนสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อุเทน ปัญโญ;ฤตินันท์ สมุทร์ทัย;น้ำผึ้ง อินทะเนตร
ปราณี จันทวงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์คาโนนิคอลระหว่างการปรับตัวทางสังคมกับภาวะผู้นำของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
น้ำผึ้ง อินทะเนตร;ปรมินทร์ อริเดช;กิตติศักดิ์ นิวรัตน์
สุทธิรัศมิ์ ชำนาญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยบางประการที่ส่งผลต่อความพร้อมของนักเรียนในการก้าวเข้าสู่ประชาคมอาเซียน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อุเทน ปัญโญ;เกียรติสุดา ศรีสุข;น้ำผึ้ง อินทะเนตร
เบญจวรรณ คันธวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยบางประการที่ส่งผลต่อความมุ่งมั่นในการทำงานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 จังหวัดลำปาง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 35
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อุเทน ปัญโญ;เกียรติสุดา ศรีสุข;น้ำผึ้ง อินทะเนตร
สุมาลี มูลคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยบางประการที่สัมพันธ์กับความสำเร็จในการเรียนโรงเรียนพหุภาษาภายใต้โครงการพัฒนาประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการศึกษาในภูมิภาคของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อุเทน ปัญโญ;เกียรติสุดา ศรีสุข;น้ำผึ้ง อินทะเนตร
รัตนาภรณ์ วงศ์ชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความต้องการจำเป็นในการพัฒนาการทำวิจัยเชิงปฏิบัติการในชั้นเรียนของครูในระดับมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อุเทน ปัญโญ;เกียรติสุดา ศรีสุข;น้ำผึ้ง อินทะเนตร
อภิรักษ์ โภชพิพิธ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้กิจกรรมบทบาทสมมติเพื่อพัฒนาทักษะการฟัง พูดภาษาจีน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนเวียงเจดีย์วิทยา อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อำนาจ จันทร์แป้น;นงลักษณ์ เขียนงาม;น้ำผึ้ง อินทะเนตร
พิมพรรณ ต๊ะสุภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้เทคนิคการสอนแบบทีพีอาร์เพื่อพัฒนาความรู้ด้านคาศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่5 โรงเรียนธีระวัธน์บำเพ็ญ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อำนาจ จันทร์แป้น;จินตนา สุจจานันท์;น้ำผึ้ง อินทะเนตร
จุฬาลักษณ์ เปรมปรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้กระบวนการกระจ่างค่านิยมเพื่อพัฒนาความมีวินัยตนเอง ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านผาสำราญ อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อำนาจ จันทร์แป้น;นงลักษณ์ เขียวงาม;น้ำผึ้ง อินทะเนตร
มณีวัฒน์ ชัยประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้เทคนิคการต่อบทเรียนเพื่อพัฒนาทักษะการอ่านเพื่อความเข้าใจและทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณในสื่อสิ่งพิมพ์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนทุ่งอุดมวิทยา จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อำนาจ จันทร์แป้น;จินตนา สุจจานันท์;น้ำผึ้ง อินทะเนตร
ศิรินญา แก้วสิทธิวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการอ่านโดยใช้รูปแบบ 3R's สำหรับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ ชั้นประถมศึกษาปี ที่ 4 โรงเรียนต้นแก้วผดุงพิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นราวัลย์ พูลพิพัฒน์;นงลักษณ์ เขียนงาม;น้ำผึ้ง อินทะเนตร
ศรัญญา เก่งกล้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการจัดชุดข้อคำถามด้วยเทคนิคการสุ่มตัวอย่างแบบเมตริกซ์เชิงพหุคูณที่ส่งผลต่อความสอดคล้องกลมกลืนของโมเดลสมการโครงสร้างกับข้อมูลเชิงประจักษ์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
วราพร เอราวรรณ์;สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช;น้ำผึ้ง อินทะเนตร
พิมพิไล ใจแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบวัดสมรรถนะทางวิทยาศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ดรุณ หาญตระกูล;เกียรติสุดา ศรีสุข;น้ำผึ้ง อินทะเนตร
ภัทรา ยาอินตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้คุณภาพการจัดการศึกษาหลักสูตรนิติศาสตรมหาบัณฑิต
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นิโลบล นิ่มกิ่งรัตน์;เกียรติสุดา ศรีสุข;น้ำผึ้ง อินทะเนตร;นัทมน คงเจริญ
สุธีรา ช่อประดิษฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้และเกณฑ์การประเมินหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาสังคมศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ตามรูปแบบของแฮมมอนด์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อุเทน ปัญโญ;สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช;น้ำผึ้ง อินทะเนตร
อรรถพล ศิริมูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างและพัฒนาแบบวัดความถนัดทางการเรียนวิชาชีพประเภทวิชาช่างอุตสาหกรรม
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธนภัทร มั่นคง;เกียรติสุดา ศรีสุข;น้ำผึ้ง อินทะเนตร
ชุติมา ปินตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้กิจกรรมสอนเสริมแบบแจกลูกสะกดคำ เพื่อพัฒนาทักษะการอ่านภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-3 โรงเรียนเทศบาลบ้านห้วยอ้อ จังหวัดแพร่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นราวัลย์ พูลพิพัฒน์;จินตนา สุจจานันท์;น้ำผึ้ง อินทะเนตร
ศรัญญา ค้าไม้
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์ใช้การวิเคราะห์กลุ่มแฝงในการจําแนกกลุ่มครูด้านการประเมินการเรียนรู้ สังกัดสํานักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษาภาคเหนือตอนบน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อุเทน ปัญโญ;น้ำผึ้ง อินทะเนตร;สุนทรพจน์ ดำรงพานิช
ปิยะณัฐ กันทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้สมรรถนะการทำงานข้ามวัฒนธรรมในประชาคมอาเซียนสำหรับนักศึกษาอาชีวศึกษา
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธนภัทร มั่นคง;เกียรติสุดา ศรีสุข;น้ำผึ้ง อินทะเนตร
นนทภรณ์ พุทธรักษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์อภิมานและการวิเคราะห์กลุ่มแฝงเพื่อศึกษาคุณลักษณะนวัตกรรมที่พัฒนาทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์ของการศึกษาขั้นพื้นฐาน : การประยุกต์ใช้วิธีการจับคู่คะแนนโน้มเอียง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
หนึ่งหทัย ชัยอาภร ;สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช ;น้ำผึ้ง อินทะเนตร
ชัชรีย์ วงศนิ้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์กระบวนการพัฒนาการจัดการเรียนรู้วิชาวิทยาการคำนวณของครูและผลที่เกิดขึ้นกับนักเรียน: การวิจัยเชิงผสมวิธี
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อิทธิพัทธ์ สุวทันพรกูล ;น้ำผึ้ง อินทะเนตร ;ณัฐพล แจ้งอักษร
กัลยาณี คุณา
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการและผลลัพธ์ของหลักสูตรการฝึกทหาร กองประจำการ: การวิจัยหลักสูตร
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กนิษฐ์ ศรีเคลือบ ;น้ำผึ้ง อินทะเนตร ;ณัฐพล แจ้งอักษร
ธัญพิสิษฐ์ มาใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์โปรไฟล์แฝงคุณลักษณะผู้นำชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพครู โรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
หนึ่งหทัย ชัยอาภร;น้ำผึ้ง อินทะเนตร;สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช
เอมมิกา บัวดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจำแนกกลุ่มครูด้านทักษะการคิดเชิงนวัตกรรมทางการศึกษา: การประยุกต์ใช้การวิเคราะห์โปรไฟล์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
หนึ่งหทัย ชัยอาภร;น้ำผึ้ง อินทะเนตร;สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช
สุกฤษฏิ์ ศรีมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันองค์การของอาจารย์มหาวิทยาลัยรัฐ: การวิเคราะห์กลุ่มพหุ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
น้ำผึ้ง อินทะเนตร
น้ำเงิน จันทรมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดกระบวนการเรียนรู้เพื่อการเปลี่ยนแปลงของครูมัธยมศึกษา: การประยุกต์ใช้ทฤษฎีการตอบสนองข้อสอบแบบพหุวิภาค
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
น้ำผึ้ง อินทะเนตร
นนทกาล กันทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์อภิมานงานวิจัยด้านวิธีการจัดการเรียนรู้ของครูที่ส่งผลต่อซอร์ปสกิลล์ของนักเรียน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
น้ำผึ้ง อินทะเนตร
พัชราภรณ์ ทองสมนึก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบทดสอบวินิจฉัยด้านไวยากรณ์วิชาภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
น้ำผึ้ง อินทะเนตร
นิศา ธงสิบสอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลกำกับของกลุ่มอาชีพในโมเดลการวัดทักษะอาชีพของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 ในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
น้ำผึ้ง อินทะเนตร
สุวีรฌาย์ ตาวิโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์ใช้การวิเคราะห์โปรไฟล์แฝงในการศึกษาความแตกต่างของการรู้เรื่องการประเมินของครู สังกัดสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
น้ำผึ้ง อินทะเนตร
วลัยพร ยะอนันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความเป็นผู้ประกอบการของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
น้ำผึ้ง อินทะเนตร
ทวีป กันทวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 10
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,077
รวม 3,087 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 180,201 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,651 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 102 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 66 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 7 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 182,030 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28