ปาณิตา อาจวงษ์. โมเดลการพัฒนาการรู้ดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษาโรงเรียนมาตรฐานสากล: การวิจัยแบบผสมผสานวิธี. ปริญญาโท(การบริหารการศึกษา). มหาวิทยาลัยขอนแก่น. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยขอนแก่น, 2562.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ความสามารถในการคิดวิเคราะห์และความพึงพอใจต่อกิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ เรื่องบทประยุกต์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยกลุ่ม TAI กับการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ 4MAT
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ปาณิตา อาจวงษ์ | ชวลิต ชูกำแพง เดชา จันทคัต | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| โมเดลการพัฒนาการรู้ดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษาโรงเรียนมาตรฐานสากล: การวิจัยแบบผสมผสานวิธี
มหาวิทยาลัยขอนแก่น ปาณิตา อาจวงษ์ | ดาวรุวรรณ ถวิลการ | วิทยานิพนธ์/Thesis |