นพดล โกฏคำลือ. ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อซ้ำของผู้ใช้บริการสถานบริการน้ำมัน Mr. ปิโตรเลียมในเขตอำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่. ปริญญาโท(การบริหารธุรกิจ). มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่, 2562.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อซ้ำของผู้ใช้บริการสถานบริการน้ำมัน Mr. ปิโตรเลียมในเขตอำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ นพดล โกฏคำลือ | ปะราสี เอนก | วิทยานิพนธ์/Thesis |