กนกพร คำภิสาร. ผลของสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้บนเครือข่ายตามแนวคอนสตรัควิสต์ ที่ส่งเสริมการคิดวิเคราะห์ เรื่อง หินและการเปลี่ยนแปลงของเปลือกโลก. ปริญญาโท(เทคโนโลยีการศึกษา). มหาวิทยาลัยขอนแก่น. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยขอนแก่น, 2559.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ผลของสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้บนเครือข่ายตามแนวคอนสตรัควิสต์ ที่ส่งเสริมการคิดวิเคราะห์ เรื่อง หินและการเปลี่ยนแปลงของเปลือกโลก
มหาวิทยาลัยขอนแก่น กนกพร คำภิสาร | รมย์วรินทร์ กำลังเลิศ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| การพัฒนาโมเดลสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้บนเครือข่ายตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมการประมวลสารสนเทศและการลดคอกนิทีฟโหลดสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยบูรณาการระหว่างศาสตร์การสอนกับศาสตร์ทางประสาทวิทยาศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น กนกพร คำภิสาร | สุมาลี ชัยเจริญ ศราวุธ จักรเป็ง | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| Title | Creator | Type and Date Create |
|---|---|---|
| ผลของสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้บนเครือข่ายตามแนวคอนสตรัควิสต์ ที่ส่งเสริมการคิดวิเคราะห์ เรื่อง หินและการเปลี่ยนแปลงของเปลือกโลก
มหาวิทยาลัยขอนแก่น รมย์วรินทร์ กำลังเลิศ | กนกพร คำภิสาร | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| ผลของสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้บนเครือข่ายตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมการคิดวิเคราะห์เรื่อง เทคโนโลยีกับชีวิตสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น รมย์วรินทร์ กำลังเลิศ | สุธาทิพย์ เหวขุนทด | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| การพัฒนาโมเดลสิ่งแวดล้อมการเรียนรู้บนเครือข่ายตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมการคิดอย่างมีวิจารณญาณโดยบูรณาการศาสตร์การสอนกับศาสตร์ทางประสาทวิทยาศาสตร์ เรื่อง สารในชีวิตประจำวัน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น สุมาลี ชัยเจริญ;รมย์วรินทร์ กำลังเลิศ | พิมพ์วลัญช์ นันทัยทวีกุล | วิทยานิพนธ์/Thesis |