แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างลักษณะพฤติกรรมผู้บริโภคกับปัจจัยทางการตลาดมีผลต่อการตัดสินใจเช่าห้องพักในเขตบางซื่อ
To study the relationship between consumer behavior and marketing factors affecting the decision to rent a room in Bang Sue area

keyword: กลยุทธ์การตลาด
ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค
ThaSH: การเลือกของผู้บริโภค -- การตัดสินใจ
ThaSH: การสื่อสารทางการตลาด
ThaSH: เคหะแบบให้เช่า -- ไทย
ThaSH: ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ -- ไทย
Abstract: การศึกษาครั้งนี้มีมีวัตถุประสงค์เพื่อ 1. เพื่อศึกษาระดับความสำคัญของปัจจัยที่ส่งผลต่อการ ตัดสินใจเช่าห้องพัก ในเขตบางซื่อ 2. เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยพื้นฐานส่วนบุคคลกับ ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเช่าห้องพัก ในเขตบางซื่อ 3. เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ ระหว่างลักษณะพฤติกรรมผู้บริโภคกับปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเช่าห้องพัก ในเขต บางซื่อ ประชากรที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ ได้แก่ ผู้มีประสบการณ์การเช่าห้องพักในเขตบางซื่อ โดยใช้ กลุ่มตัวอย่างที่ได้มา 416 คน เครื่องมือที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการ วิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และค่าสัมประสิทธิ์ สหสัมพันธ์ของเพียร์สัน ผลการวิจัย พบว่า 1. ระดับความสำคัญของปัจจัยทางการตลาดมีผลต่อการตัดสินใจเช่าห้องพักในเขตบางซื่อ โดย ระดับที่มีความสำคัญมากสุดได้แก่ปัจจัยด้านราคา ด้านบุคคลากร ด้านลักษณะทางกายภาพ และด้าน ทำเลที่ตั้ง 2. ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลด้านเพศ อาชีพ รายได้เฉลี่ยกับปัจจัยทางการตลาดมี ความสัมพันธ์กันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 3. ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมผู้บริโภคด้าน ระยะเวลาการเช่าที่พัก ราคาเช่าที่พักต่อเดือน จำนวนสมาชิกที่พักอาศัยร่วม สาเหตุที่ตัดสินใจเลือกเช่า และสิ่งอำนวยความสะดวกในการเลือกเช่า กับปัจจัยทางการตลาดมีความสัมพันธ์กันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ 0.05
Abstract: The purpose of this research is to study: 1) The importance of factors affecting the decision to rent a room in Bang Sue area 2) The relationship between personal factors and marketing factors in Bang Sue District. 3) The relationship between consumer behavior and marketing factors in Bang Sue District. The samples of this study included only 416 people of population who had experience of renting a room in Bang Sue District. The questionnaire was constructed and used as a tool for data collection. Statistic applied for data analysis included frequencies, percentage, means, standard deviation, and Pearson’s correlation coefficient. This study results shows: 1. The importance of marketing factors affecting the decision to rent a room in Bang Sue area. The level that is most important is the price, people, physical evidence and place. 2. The relationship between personal factors and marketing factors had a sex, occupation, average income correlation, statistically significant at 0.05 level. 3. The relationship between consumer behavior and marketing factors had a period rental, price per month, number of co-resident member, reason for renting and the selection of rental facilities for rent correlation, statistically significant at 0.05 level.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ. สำนักหอสมุดกลาง
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@kmutnb.ac.th
Role: ที่ปรึกษาการค้นคว้าอิสระ
Email : pramocht@kmutnb.ac.th
Created: 2563
Modified: 2565-06-22
Issued: 2565-06-22
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 B17555383.pdf 2.81 MB25 2025-02-19 13:09:47
ใช้เวลา
0.026534 วินาที

นวพร วิกยานนท์
ปราโมช ธรรมกรณ์
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท เอสเอ็มซี (ประเทศไทย) จำกัด
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปราโมช ธรรมกรณ์
นฤพนธ์ คงเปี่ยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรในโรงงานผลิตยา องค์การเภสัชกรรม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วรกมล วิเศษศรี;ปราโมช ธรรมกรณ์
อนุชา กาญจนกุลไพศาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตการทำงานกับความผูกพันของพนักงานในองค์การ กรณีศึกษาบริษัทเคมีภัณฑ์ด้านการเกษตร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปราโมช ธรรมกรณ์
อัจฉรา สงกรานต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของบุคลากรต่อการบริหารทรัพยากรบุคคลของวิทยาลัยเทคนิคนราธิวาส
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปราโมช ธรรมกรณ์
ชาตรี แดงนำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการมีส่วนร่วมในการตัดสินใจในการบริหารสถานศึกษาของบุคลากรวิทยาลัยเทคนิคนราธิวาส
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปราโมช ธรรมกรณ์
ถาวร สังข์สุวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ของคุณภาพชีวิตในการทำงานและความผูกพันในงาน กรณีศึกษาพนักงานบริการสถานที่ของธนาคารภายใต้การกำกับของรัฐ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปราโมช ธรรมกรณ์
ปัญญากร คงสมจิตต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจในการทำงานกับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน กรณีศึกษา บริษัท ตากใบการโยธา จำกัด
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปราโมช ธรรมกรณ์
พรพจน์ หลีเหล็ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ของแรงจูงใจกับการถ่ายโอนความรู้ของพนักงานก่อนเกษียณอายุ กรณีศึกษาบริษัทในกลุ่มสมบูรณ์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปราโมช ธรรมกรณ์
เกียรติศักดิ์ นิยมลาภ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสุขในการทำงานของบุคลากรในกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปราโมช ธรรมกรณ์
ชณารัศมิ์ ชัยศิริวัฒนะกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทักษะที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานขับเครนเพื่อสนับสนุนประชาคมอาเซียน กรณีศึกษากลุ่มอุตสาหกรรมเครน จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปราโมช ธรรมกรณ์
วรศักดิ์ เนินผา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการเตรียมความพร้อมเกษียณอายุของพนักงานกลุ่มบริษัทผลิตเครื่องดื่ม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปราโมช ธรรมกรณ์
ศศิธร ขันธนิกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานองค์กรรัฐวิสาหกิจ กรณีศึกษา การไฟฟ้านครหลวง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปราโมช ธรรมกรณ์
อังค์วรา วงศ์ตระกูลวัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากร กรณีศึกษาส่วนสำรวจกันเขตและประสานงานรังวัด กรมชลประทาน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปราโมช ธรรมกรณ์
อานนท์ โค้วสมบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างลักษณะพฤติกรรมผู้บริโภคกับปัจจัยทางการตลาดมีผลต่อการตัดสินใจเช่าห้องพักในเขตบางซื่อ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปราโมช ธรรมกรณ์
นวพร วิกยานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานที่บ้าน กรณีศึกษา บริษัทผลิตสื่อโฆษณาแห่งหนึ่ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปราโมช ธรรมกรณ์
สาธิต นกเลิศพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมการขับขี่ที่ปลอดภัยของพนักงานขับรถบรรทุก กรณีศึกษา บริษัท ภาคภูมิโลจิสติกส์ จำกัด
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปราโมช ธรรมกรณ์
อัครพล กิ่งแก้วกลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยด้านการจูงใจและความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการทำงานของพนักงานในอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ กรณีศึกษา : บริษัท เอ็นเอ็มบี-มินีแบไทย จำกัด
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปราโมช ธรรมกรณ์;สักรินทร์ อยู่ผ่อง
พิชชาพร สันติตรานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่มีความสัมพันธ์กับความก้าวหน้าในงานของพนักงาน บริษัท มิตรไมตรีการแพทย์ จำกัด
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปราโมช ธรรมกรณ์
พรรณี สาสังข์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 7,462
รวม 7,467 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 278,745 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,678 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 500 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 101 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 29 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 17 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 8 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 5 ครั้ง
รวม 281,083 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.212