แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การศึกษาความต้องการของลูกค้าธุรกิจสีอุตสาหกรรมเพื่อพัฒนาแผนธุรกิจสำหรับผู้แทนจำหน่ายสีอุตสาหกรรมในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก
A study of business customer's demand in industrial paint business to create business plan for industrial paint dealer in eastern economic corridor (eec)

ThaSH: มหาวิทยาลัยบูรพา.คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
Classification :.DDC: 658.8342
ThaSH: อุตสาหกรรมสี
ThaSH: ความพอใจของผู้บริโภค
Abstract: การวิจัย เรื่อง การศึกษาความต้องการของลูกค้าธุรกิจสีอุตสาหกรรม เพื่อพัฒนาแผนธุรกิจสำหรับผู้แทนจำหน่ายสีอุตสาหกรรมในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออกได้กำหนดวัตถุประสงค์ เพื่อ 1) ศึกษาความต้องการของตลาดสีอุตสาหกรรม 2) ศึกษาสภาพการแข่งขันของตลาดสีอุตสาหกรรม 3) ศึกษาลักษณะกลุ่มเป้าหมายทางการตลาดที่มีการใช้สีอุตสาหกรรม 4) ศึกษาส่วน ประสมทางการตลาดบริการทั้ง 7 ด้าน ที่เป็นที่ต้องการของกลุ่มเป้าหมาย และ 5) กำหนดแผนกลยุทธ์ธุรกิจผู้แทนจำหน่ายสีอุตสาหกรรม สำหรับโรงงานในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก โดยได้ทำการวิเคราะห์ภาพรวมมูลค่าตลาด แนวโน้มการเติบโตของสีอุตสาหกรรม วิเคราะห์ปัจจัยสภาพแวดล้อม ความน่าสนใจของธุรกิจ เปรียบเทียบสมรรถนะกับคู่แข่งขัน เก็บข้อมูลหา กลุ่มเป้าหมาย และความต้องการส่วนประสมทางการตลาดบริการอย่างแท้จริง เพื่อนำไปจัดทำแผนกลยุทธ์ธุรกิจผู้แทนจำหน่ายสีอุตสาหกรรม ผู้ให้ข้อมูลสำคัญแบบเจาะจง คือ ผู้ประกอบการผู้แทนจำหน่ายสีอุตสาหกรรม 3 ราย และลูกค้าธุรกิจ ทั้งผู้มีอำนาจในการตัดสินใจซื้อ และช่างผู้รับเหมา จำนวน 10 ราย ในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก ใช้แบบสัมภาษณ์เชิงลึก (In-Depth Interview) ในการเก็บข้อมูล และทำการวิเคราะห์ข้อมูลด้วยวิธีการวิเคราะห์เชิงคุณภาพ (Qualitative Method) จากการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมภายนอกและภายในพบว่า การเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของลูกค้าธุรกิจในการเลือกซื้อสินค้าประเภทสีอุตสาหกรรม โอกาสทางธุรกิจจากการขยายตัวของโรงงานอุตสาหกรรมในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก และจากการวิจัยตลาดโดยการสัมภาษณ์เชิงลึกผู้ประกอบการผู้แทนจำหน่ายสีอุตสาหกรรม และลูกค้าธุรกิจที่เป็นเจ้าของโรงงาน ผู้มีอำนาจใน การสั่งซื้อและกลุ่มช่าง ผู้รับเหมา และ/หรือผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์พบว่าความต้องการของลูกค้าทั้ง 2 กลุ่มมีความคล้ายคลึงกัน ทั้งในส่วนความต้องการสินค้า ราคา และบริการด้านต่าง ๆ ดังนั้นกลยุทธ์การตลาดจะตอบสนองความต้องการของลูกค้าธุรกิจในเรื่องความหลากหลายของสินค้า ประเภทสีอุตสาหกรรม ผู้ให้บริการในร้านค้ามีความเป็นมืออาชีพ สามารถแนะนำสินค้า วิธีการใช้งาน และแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้เป็นเลิศ เสริมด้วยการบริการจัดส่งที่รวดเร็ว ถึงหน้างานตามที่ลูกค้าระบุทั้งการรวมกลุ่มของพันธมิตรทางธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นช่าง ผู้รับเหมาก่อสร้าง เพื่อรองรับการให้บริการการจัดหาช่างไปยังหน้างานของลูกค้าโดยตรง และการรวมกลุ่มกับผู้แทนจำหน่ายสี อุตสาหกรรมรายอื่น ๆ เพื่อเพิ่มอำนาจในการต่อรองกับบริษัทผู้ผลิต รวมคำสั่งซื้อสินค้าให้ได้การประหยัดขนาดส่งผลต่อการตั้งราคาขายที่สามารถเพิ่มกำไร และแข่งขันกับคู่แข่งขันรายอื่น ๆ ได้ กลยุทธ์การปฏิบัติการ มีการนำระบบคอมพิวเตอร์เข้ามาใช้ควบคุมทั้งส่วนขายสินค้า คงคลัง และการสั่งซื้อสินค้า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานของกิจการในส่วนกลยุทธ์การบริหารทรัพยากรบุคคลนั้น จะให้ความสำคัญกับพนักงานทุกคน เพื่อให้เกิดความสามัคคีกันให้การทำงานร่วมกันเป็นไปอย่างราบรื่น กลยุทธ์ทางการเงิน กิจการคาดว่าจะใช้เงินในระยะลงทุนเริ่มแรกในการทำธุรกิจ ประมาณ 4,000,000 บาท และจากการประมาณการในกรณีสถานการณ์ปกติพบว่า โครงการนี้จะมี ระยะเวลาคืนทุน (Payback Period) เท่ากับ 2 ปี 1 เดือน มูลค่าปัจจุบันสุทธิ (Net Present Value: NPV) เท่ากับ 5,430,477 บาท และอัตราผลตอบแทน (IRR) เท่ากับ 52.37% การประเมินแผนธุรกิจและแผนฉุกเฉิน ทั้งด้านการตลาด ด้านการดำเนินงาน ด้านการเงินเพื่อให้กิจการดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง
Abstract: The objectives of this research were 1) to explore the customer’s demand of the industrial paint market, 2) to investigate the competitive situation of the industrial paint market, 3) to study the characteristics of marketing target groups with their demand for industrial paint, 4) to study the 7 dimensions of Service Marketing Mix (7P’s) affecting the demand among the target groups., 5) to formulate a business strategy plan for industrial paint dealers or factories in the Eastern Economic Corridor (EEC). The study analyzed the overall market value, industrial color growth trends, analyzed the environmental factors and the attractiveness of the business, compared the performance with the competition, and collected the data to find the target audience and the real needs of the service marketing mix to formulate a business strategy plan for industrial paint dealers. Key informants are 3 industrial paint entrepreneurs/dealers and business customers, including 10 purchasing decision makers and contractors in the Eastern Economic Corridor. An indepth interview was used as a research method to collect the data and the data was analyzed using a qualitative method. The analysis of the external and internal environment was conducted by considering changes in customer behavior, business in choosing, purchasing, color, industry and business opportunities from the expansion of industrial plants in the Eastern Economic Corridor from market research by in-depth interviews with industrial paint entrepreneurs, dealers, and factory-owned business customers who are ordering authority and a group of technicians, contractors, and/or property developers. It was found that the needs of both groups of customers were similar in terms of product demand, price, and services. Therefore, the marketing strategy will respond to the needs of business customers in terms of product variety of industry paints. The in-store service providers were professional, can recommend products or how to use them, and solve any problems. The service providers can provide fast delivery service and deliver to the customer specified area. In addition, the service providers have a group of business partners such as technicians and contractors to support the provision of technicians directly to the customer area, and to integrate with other industrial paint dealers to increase their negotiating power with manufacturing companies and consolidate their orders for economies of scale. This resulted in setting selling prices that can increase profits and compete with other competitors. In terms of operational strategy, computer system has been applied to control sales, inventory, and purchase orders in order to increase operational efficiency of the business. In terms of human resource management strategy, it was important for all employees to achieve unity and to make working together smoothly. In terms of financial strategy, it was expected that the initial outlay would be approximately 4,000,000 baht. It is estimated that in normal circumstances, the project will have a payback period equal to 2 years and 1 month. Net Present Value (NPV) is 5,430,477 baht and the rate of return (IRR) is 52.37%. There are assessments of business plans and contingency plans in terms of marketing, operations, finance, so that the business can continue to operate.
มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด
Address: ชลบุรี
Email: buulibrary@buu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Created: 2564
Modified: 2565-05-24
Issued: 2565-05-24
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: ว 658.8342 พ176ก
tha
Spatial: ไทย (ภาคตะวันออก)
©copyrights มหาวิทยาลัยบูรพา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 62920038.pdf 6.45 MB23 2025-09-27 12:39:20
ใช้เวลา
0.017203 วินาที

สมบัติ ธำรงสินถาวร
Title Creator Type and Date Create
แผนธุกิจ ธุรกิจนำเที่ยวภายในประเทศ "เอ็มพลัส ทราเวล" กรณีศึกษา กลุ่มลูกค้าคณะบุคลากรทางการศึกษาภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
สุนิสา มีอนันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการตู้เติมเงินออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
ปราโมทย์ ตัณฑเศรณีวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศักยภาพด้านการบริหารงานของผู้ประกอบการธุรกิจก่อสร้าง SMEs กลุ่มธุรกิจรับเหมาก่อสร้างรายย่อย ในเขตเทศบาลตำบลแสนสุข จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
อภิรยา ศรีฤทธิประดิษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจดูแลสัตว์เลี้ยงของผู้ใช้บริการในพื้นที่เมืองพัทยา จ. ชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
ทัตชญา ดาราพิสุทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสถานบริการฟิตเนสระหว่างผู้ให้บริการสถานบริการฟิตเนส C และสถานบริการฟิตเนส F ในพัทยา
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
ศุภสิทธิ์ ศิริสุทธิวรนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาวิจัยเรื่อง แนวทางการบริหารจัดการในผู้ประกอบการธุรกิจบริการขนาดกลางและขนาดย่อม ต่อการปรับค่าจ้างขั้นต่ำเป็น 300 บาท
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
นพมาศ บุญมาสืบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังและการรับรู้ของผู้บริโภคที่มีต่อคุณภาพของผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างจานชีวภาพจากผลมะกรูดของผู้บริโภคในเขตจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
เบญจภา มีประดิษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ตำแหน่งทางการตลาดของผู้บริโภคต่อธุรกิจบริการดูแลรักษารถยนต์ในเขต อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
เยาวเรศ หาดเจียง
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการซื้อกาแฟสดของผู้บริโภค ในเขตอำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
สายฝน เพิ่มผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนทำธุรกิจสนามฟุตซอลในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
รัฐนันท์ สงวนบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจ ธุรกิจนำเที่ยวประเภทภายในประเทศ "เอ็มพลัส ทราเวล" กรณีศึกษา กลุ่มลูกค้าคณะบุคลากรในโรงงานอุตสาหกรรมภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
ทนัญชัย อริยเกศมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำเคมีภัณฑ์พื้นฐานของโรงงานอุตสาหกรรมในเขตจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
สุชาดา วงษ์คงคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยด้านการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม แรงจูงใจระดับบุคคลและปัจจัยด้านสังคมที่ส่งผลต่อความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
วันทยา เฉลิมพลวรรณคดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของกลยุทธ์การตลาดเพื่อสังคม ปัจจัยด้านตนเอง ครอบครัว และสังคม ที่ส่งผลต่อทัศนคติหลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่ของกลุ่มวัยรุ่นที่ไม่เคยสูบบุหรี่
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
สมบัติ ธำรงสินถาวร
วรัญญา เทวรินทร์
บทความ/Article
อิทธิพลของความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อทัศนคติต่อตราสินค้าที่จำหน่ายผ่านการถ่ายทอดสดการขายเครื่องสำอางทางเฟซบุ๊กไลฟ์
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
ณัฐพร วัฒนวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของคุณค่าร่วมการสื่อสารและพฤติกรรมไม่โกงที่ส่งผลต่อความไว้วางใจในบริษัท จำหน่ายอาหารเสริมเพื่อสุขภาพผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
ปิยพรหม สมบูรณ์สุนิธิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงทัศนคติที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้บริโภค กรณีศึกษาตลาดเสริมสุข ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
ชญานันท์ นิ่มทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดดั้งเดิมและการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ต่อระดับคุณค่าตราสินค้าธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ประเภทร้านสะดวกซื้อในมุมมองของผู้บริโภค เขตภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
ชวัลรัตน์ บัวคำป้อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลคุณภาพการให้บริการและการรับรู้บริการที่ส่งผลต่อความตั้งใจมาใช้บริการสินเชื่อของธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทยในเขตจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
ปทิตตา กลิ่นรอด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การลงทุนในความสัมพันธ์ความไว้วางใจและบรรทัดฐานด้านความยืดหยุ่นที่ส่งผลต่อความผูกพันของร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมต่อร้านค้าส่งระดับ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
สุภัทรชา เผยอำนาจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการรับรู้ความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมขององค์กรที่ส่งผลต่อการสร้างภาพลักษณ์ของบริษัทในเขตพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง : บทบาทของตัวแปรการเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;อารีรัตน์ ลีฬหะพันธุ์
น้ำผึ้ง ไชยทัศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของกลยุทธ์การตลาดเพื่อสังคมปัจจัยด้านตนเอง ครอบครัวและสังคมที่ส่งผลต่อทัศนคติหลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่ของกลุ่มวัยรุ่นที่ไม่เคยสูบบุหรี่
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
วรัญญา เทวรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของคุณภาพบริการออนไลน์และปัจจัยทางด้านการตลาดเชิงสัมพันธ์ไปยังความผูกพันระหว่างผู้บริโภคและร้านค้าปลีกประเภทเสื้อผ้าสตรีออนไลน์บนเฟชบุ๊กแฟนเพจ
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;ธนภณ นิธิเชาวกุล
ณอาภานัท หอมศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความต้องการของลูกค้าธุรกิจสีอุตสาหกรรมเพื่อพัฒนาแผนธุรกิจสำหรับผู้แทนจำหน่ายสีอุตสาหกรรมในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
พจนี วัชรชัยทโลสถ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อน้ำผักที่ได้มาตรฐานเกษตรกรรมอินทรีย์ของผู้บริโภคชาวลาวในเขตพื้นที่นครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย;สมบัติ ธำรงสินถาวร
สมทร ศรีสานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความต้องการตลาดและสภาพของสินค้าหัตถกรรมจักสานประเภทเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน : กรณีศึกษากลุ่มจักสานแห่งหนึ่งในอำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
รนกร ชลิศราพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางด้านการตลาดที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้บริโภคต่อร้านอาหารเชิงท่องเที่ยวในจังหวัดชลบุรี : บทบาทของความชื่นชอบความหลากหลายของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
ธีรนาฎ ขาวละออง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางด้านการตลาดที่มีผลต่อความภักดีของแฟนคลับชาวไทยที่มีต่อศิลปินเคป๊อป
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
เบญจพร เลิศกิจเจริญผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านระบบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
ศิญารัตน์ ดำรงค์วชิรพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจเลือกศึกษาต่อสาขาโรงแรมและสาขาการประกอบอาหารในระดับอุดมศึกษา
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;อารีรัตน์ ลีฬหะพันธุ์
อรทัย ทองนพคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลการยอมรับการใช้งานระบบใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์และใบรับอิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
ศักดิ์นรินทร์ อินภิรมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติ แรงจูงใจ ปัจจัยทางสังคมและการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของคนเหงาในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
วิชุดา บุตรทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ของส่วนประสมทางการตลาด แรงจูงใจ และการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าของผู้บริโภคผ่านทาง Facebook live
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
สุเพ็ญพร ดิ่งแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความน่าเชื่อถือของโฆษณาประเภทอินโฟเมอร์เชียลและความไว้ใจในสื่อที่ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพของผู้บริโภควัยทำงานในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
กมล เลิศอุดมกิจไพศาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการตลาดภายในความพึงพอใจในงานความผูกพันต่อองค์การการมุ่งเน้นผู้เสียภาษีที่ส่งผลต่อคุณภาพการให้บริการบทบาทของวัฒนธรรมองค์กรแบบราชการในบริบทขององค์กรภาครัฐ
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
อุษณิษา อร่ามเสาวภาคย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความตั้งใจในการสร้างคุณค่าร่วมกันในธุรกิจบริการ อิทธิพลจากความผูกพันความไว้วางใจ การสนับสนุนทางสังคมและกลวิธีทางการตลาด
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;ธินิกานต์ สังข์สุวรรณ
ณัฐจิรา อิ่มวิเศษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบวิธีการพยากรณ์อุปสงค์เพื่อลดระดับปรากฎการณ์แส้ม้า (Bullwhip Effect) ในห่วงโซ่อุปทาน : กรณีศึกษาบริษัทผลิตชิ้นส่วนรถยนต์แห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
ฆฤพร สาตราภัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผลการดำเนินงานขององค์การสมาชิกสมาคมค้าทองคำรูปพรรณในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ธัญปวีณ์ รัตน์พงศ์พร;สมบัติ ธำรงสินถาวร;อัมพล ชูสนุก
ภูบดินทร์ อุ่นดำรงค์การ.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและการตระหนักถึงสิ่งแวดล้อมที่มีผลต่อการตั้งใจซื้อรถยนต์ไฮบริดของคนไทยในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
ปรัชญ์ ศรีสุรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถทางนวัตกรรมและความสัมพันธ์ระหว่างผู้ซื้อและผู้จัดจำหน่ายที่ส่งผลต่อความยืดหยุ่นในงานจัดซื้อในกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
เทพภาคม ข่มอาวุธ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมในตราสินค้าของกลุ่มลูกค้าผู้ประกอบการ SMEs ต่อธนาคารพาณิชย์ในพื้นที่โครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC)
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
อรวัสสา ระหว่างบ้าน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความตั้งใจซื้อสินค้าผ่าน M-commerce : บทบาทของตัวแปรการรับรู้ความเสี่ยงต่อการละเมิดความเป็นส่วนตัว การรับรู้ความเสี่ยงต่อความปลอดภัยของข้อมูลและการรับรู้ความเสี่ยงต่อสถานการณ์โรคระบาด Covid-19
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
ตรีชฎา เกตุวิจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนบุคคลและพฤติกรรมการใช้บริการที่มีผลต่อความเชื่อมั่นในการใช้บริการ Mobile application banking (GHB ALL) : ธนาคารอาคารสงเคราะห์ของผู้ใช้บริการในภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
ชนิตา สินธนะกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าอาหารนวัตกรรมเกษตรแปรรูปผ่านทางออนไลน์ของผู้บริโภคตามมุมมองทฤษฎีการยอมรับและการใช้เทคโนโลยี (UTAUT2) และทฤษฎีการรับรู้คุณลักษณะนวัตกรรม
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
ปวีณ์ธิดา เคหะธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการรับรู้ข้อมูลข่าวสารที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการอินเตอร์เน็ตระบบ 5G ของประชาชนผู้ใช้บริการในพื้นที่จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร
มนัสวี โฆษิตกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการต่อสัญญาของลูกค้าสัญญาบริหารจัดการควบคุม ดูแลและบำรุงรักษาอาคารในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ธัญปวีณ์ รัตน์พงศ์พร;สมบัติ ธำรงสินถาวร
กิตติพงศ์ คงกะพันธ์.
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 12
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,825
รวม 3,837 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 68,566 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,429 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 21 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 18 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
รวม 70,035 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28