แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

อิทธิพลของความสะดวกในการบริการที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต : บทบาทการแทรกของการรับรู้ความสามารถในการควบคุมพฤติกรรมของเยาวชนไทยในจังหวัดปทุมธานี
The influence ofservice convenience affecting intention to use future park rangsit department store: the mediating role of perceived behavioral control of thai youths in Pathumthani province

ThaSH: มหาวิทยาลัยบูรพา.คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
Classification :.DDC: 658.834
ThaSH: ความพอใจของผู้บริโภค
ThaSH: ความพอใจของผู้ใช้บริการ
Abstract: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ คือ 1. เพื่อศึกษาความสะดวกในการบริการที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ความสามารถในการควบคุมพฤติกรรม 2. เพื่อศึกษาการรับรู้ความสามารถในการควบคุมพฤติกรรมที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการใช้บริการศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ในจังหวัดปทุมธานี และ 3. เพื่อศึกษาบทบาทในการเป็นตัวแทรกของการรับรู้ความสามารถในการควบคุมพฤติกรรมระหว่างมิติในการวัดความสะดวกในการบริการกับความตั้งใจในการใช้บริการศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ในจังหวัดปทุมธานีเก็บรวบรวมกลุ่มตัวอย่างจากเยาวชนผู้มาใช้บริการ จำนวน 400 คน โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวมรวมข้อมูล สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลประกอบด้วยค่าความถี่ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และทดสอบสมมติฐานโดยใช้สมการถดถอยเชิงพหุคูณ ผลการศึกษาพบว่า ความสะดวกในการบริการส่งผลเชิงบวกต่อการรับรู้ความสามารถในการควบคุมพฤติกรรมและการรับรู้ความสามารถในการควบคุมพฤติกรรมส่งผลเชิงบวกต่อความตั้งใจในการใช้บริการศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต อีกทั้งผลการศึกษาบทบาทในการเป็นตัวแปรแทรกพบว่า การรับรู้ความสามารถในการควบคุมพฤติกรรมมีบทบาทเป็นตัวแปรแทรกระหว่างความสะดวกในการบริการและความตั้งใจในการใช้บริการศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต แต่มีบทบาทในการแทรกแค่เพียงบางส่วนเท่านั้น
Abstract: The research aims 1. to study the level of service convenience affecting perceived behavioral control, 2. to study the perceived behavioral control affecting intention to use Future Park Rangsit Department Store in Pathumthani Province; and 3. to study results of perceived behavioral control mediated the relationship between the dimensions of service convenience and intention to use Future Park Rangsit, Pathumthani Province. The data was collected from 400 cases of youth service users. The questionnaire was tool for data compilation. The statistics used for data analysis consisted of frequency, mean, standard deviation and multiple regression was applied for hypothesis test. The results revealed that service convenience positively affected perceived behavioral control and perceived behavioral control positively affected intention to use Future Park Rangsit Department Store. Moreover, the result of study revealed that perceived behavioral control only partially mediates the relationship between the dimensions of service convenience and intention to use Future Park Rangsit Department Store.
มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด
Address: ชลบุรี
Email: buulibrary@buu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Created: 2563
Modified: 2565-05-11
Issued: 2565-05-11
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: ว 658.834 ธ152อ
tha
Spatial: ไทย (ภาคกลาง)
Spatial: ปทุมธานี
©copyrights มหาวิทยาลัยบูรพา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 59920307.pdf 3.61 MB1 2022-07-22 19:22:17
ใช้เวลา
0.025942 วินาที

จิราภา พึ่งบางกรวย
Title Creator Type and Date Create
พฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของนักศึกษาหญิงระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;จิราภา พึ่งบางกรวย
วิกานดา ปกปิงเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการตัดสินใจซื้อคอนกรีตผสมเสร็จสำหรับผู้ประกอบการบ้านจัดสรร ในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เอก บุญเจือ;จิราภา พึ่งบางกรวย
ธงชัย เห็นประเสริฐแท้
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้บริการเสริมสำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่ของวัยรุ่นในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น;เรนัส เสริมบุญสร้าง;จิราภา พึ่งบางกรวย
เนตรนภา นามวงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการธุรกิจทำความสะอาดของผู้พักอาศัยในคอนโดมีเนียมเมืองพัทยา
มหาวิทยาลัยบูรพา
จิราภา พึ่งบางกรวย
สุธี ทองขาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพของการบริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้าห้างสรรพสินค้าแม็คโครจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
จิราภา พึ่งบางกรวย
ชุติพล ผ่องใส
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของความสะดวกในการบริการที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต : บทบาทการแทรกของการรับรู้ความสามารถในการควบคุมพฤติกรรมของเยาวชนไทยในจังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยบูรพา
จิราภา พึ่งบางกรวย
ธนภรณ์ ไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้ออาหารคลีนของเจนเนอเรชันวายในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
จิราภา พึ่งบางกรวย
ชุติมา กาญจนาภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสะดวกในการบริการของผู้โดยสารชาวไทยในการใช้บริการท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา จังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
จิราภา พึ่งบางกรวย
นุชาวดี สุขพงษ์ไทย
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการรับรู้ลักษณะเด่น น้ำดื่มบรรจุขวดตราโพลา ต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จิราภา พึ่งบางกรวย;รวิ รุ่งเรืองศรี;วรัท วินิจ
นิจรักษ์ หลวงใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลการรับรู้ลักษณะเด่นของร้านอาหารประเภทก๋วยเตี๋ยวเรือ ต่อความตั้งใจใช้บริการในช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภค ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จิราภา พึ่งบางกรวย;รวิ รุ่งเรืองศรี;วรัท วินิจ
พัดชา ลี้ไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางด้านผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายที่มีส่วนผสมของสมุนไพรไทยของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวาย จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
จิราภา พึ่งบางกรวย
นฤมล เสร็จกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้สนามบินข้ามภูมิภาค กรณีศึกษา สนามบินนานาชาติอู่ตะเภา จังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
จิราภา พึ่งบางกรวย
สุนทรี บุญประเวช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เส้นทางการเดินทางของผู้บริโภคต่อการใช้บริการร้านขายยาในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จิราภา พึ่งบางกรวย;อรชร มณีสงฆ์;วิสุทธร จิตอารี
ณัฐธิดา ขันธิมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อแพทย์โรคทางเดินหายใจ ในการเลือกยาในกลุ่มยารักษาโรคปอดอุดกั้นเรื้อรัง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จิราภา พึ่งบางกรวย;อรชร มณีสงฆ์;สายนที เฉินบำรุง
วินุรา ธิติไพศาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การทดสอบแนวคิดส่วนประสมการตลาดต่อผู้ใช้ผลิตภัณฑ์น้ำตบที่ผลิตจากชาสกัดด้วยนวัตกรรมจุลินทรีย์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จิราภา พึ่งบางกรวย;อรชร มณีสงฆ์;วรัท วินิจ
ธนกฤต ด่านไพบูณย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณค่าตามการรับรู้ของลูกค้ากลุ่มคนหลากหลายทางเพศเจเนอเรชันวาย ต่อผลิตภัณฑ์โอทอปในจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดลำพูน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จิราภา พึ่งบางกรวย;นฤมล กิมภากรณ์;ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น
ปราโมช ชนะชัยวิรดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของความสะดวกในการบริการที่มีผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการขนส่งพัสดุภัณฑ์ของกลุ่มผู้บริโภคที่มีประสบการณ์สูงในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
จิราภา พึ่งบางกรวย
นันท์นภัส สุดแดน
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการของร้านค้าปลีกผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนต่อการตัดสินใจซื้อของเจเนอเรชันแซดในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จิราภา พึ่งบางกรวย;รวิ รุ่งเรืองศรี;วรัท วินิจ
จาตุรนต์ เศรษฐเสถียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทางออนไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชันวาย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จิราภา พึ่งบางกรวย;อรชร มณีสงฆ์;เขมกร ไชยประสิทธิ์
พัฒนวดี อุตวิชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความน่าดึงดูดใจของแบรนด์นายจ้างที่มีผลต่อความตั้งใจของเจเนอเรชันวาย ในการอยู่เพื่อทำงานกับบริษัทพัฒนาซอฟต์แวร์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จิราภา พึ่งบางกรวย;วรัท วินิจ;นฤมล กิมภากรณ์
อารยา จิรชีวีวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณค่าตามการรับรู้ผ่านประสบการณ์ของลูกค้าต่อธุรกิจฟาร์มสเตย์เกษตรอินทรีย์ในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จิราภา พึ่งบางกรวย;วรัท วินิจ;นฤมล กิมภากรณ์
ศิรศิญา วิชัยธนพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของความสะดวกในการบริการที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการธุรกิจค้าปลีกขนาดใหญ่ในจังหวัดระยอง : บทบาทในการแทรกของความพึงพอใจลูกค้า
มหาวิทยาลัยบูรพา
จิราภา พึ่งบางกรวย
กุลวรรธน์ สังข์ภาพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,321
รวม 2,323 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 38,616 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 40 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 15 ครั้ง
รวม 38,671 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104