แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการของร้านอาหารประเภทสวนอาหาร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา
Satisfaction of consumer to service marketing mix of restaurant in muang chachoengsao district, Chachoengsao province

ThaSH: มหาวิทยาลัยบูรพา.คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
Classification :.DDC: 647.95
ThaSH: ความพอใจของผู้บริโภค
ThaSH: ร้านอาหาร -- ฉะเชิงเทรา
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนบุคคลและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการของร้านอาหารประเภทสวนอาหาร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา และเพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการของร้านอาหารประเภทสวนอาหาร อ. เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ผู้วิจัยใช้วิธีการเก็บข้อมูลได้เลือกเก็บข้อมูลจากลูกค้าที่มาใช้บริการโดยใช้วิธีเลือกตัวอย่างแบบสะดวก (Convenience sampling) และให้ผู้ตอบแบบสอบถามเป็นผู้กรอกคำตอบเอง (Self-administered questionnaires) กับลูกค้าที่มาใช้บริการร้านอาหาร จำนวน 3 ร้าน ได้แก่ ร้านอาหารมธุรส ร้านอาหารรวยเรือนแพ และร้านอาหารเรือนร่มไทร จำนวน 273 คน สถิติที่ใช้ในการทดสอบสมมุติฐานโดยใช้ Independent sample t-Test และ One-way analysis of variance ผลการวิจัยพบว่า กลุ่มตัวอย่างที่ศึกษาส่วนใหญ่เป็นเพศหญิงร้อยละ 67.4 มีอายุ 20 -30 ปี ร้อยละ 43.6 มีระดับการศึกษาปริญญาตรี ร้อยละ 65.6 มีอาชีพข้าราชการ ร้อยละ 35.5 มีรายได้เฉลี่ยต่อเดือน 20,0001 – 40,000 บาท ร้อยละ 40.7โดยกลุ่มตัวอย่างมีความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการสวนอาหารในภาพรวม ในระดับมากโดยพบว่า ด้าน กระบวนการ มีความพึงพอใจเป็นอันดับหนึ่ง รองลงมา คือ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านลักษณะทางกายภาพ ด้านสถานที่ ด้านการส่งเสริมการตลาด และด้านบุคลากรและผลการวิเคราะห์ สมมติฐาน พบว่า กลุ่มตัวอย่างที่มีอายุและแตกต่างกันส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการของร้านอาหารประเภทสวนอาหาร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทราแตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญที่ระดับ 0.05
Abstract: This study aims to examine the personal factors and service marketing mix of restaurant in Muang Chachoeng district, Chachoeng province and another purpose is examination of consumer satisfaction in service marketing mix of restaurant in Muang district, Chachoengsao province. The participants were selected by a convenience sampling method using of selfadministered questionnaires to collect data from 273 clients of 3 restaurants namely Mathuros, Ruay Ruenphae and Ruen Romsai. Data were statistical analyzed by independent sample t-Test and One-way analysis of variance. The findings revealed that the majority of the participants were women 67.4%, age between 20-30 years old 43.6%, graduated in bachelor’s degree 65.6%, public servant career 35.5% and earnedincome 20,0001-40,000 baht per month 40.7%. Overview, the participants satisfied the restaurant service marketing mix in high level. The process was the most satisfactory and the next was product, price, physical characteristics, place, marketing promotion and staff, correspondingly. The statistical analysis result showed that a consumer satisfaction to service marketing mix of restaurant in Muang Chachoengsao district, Chachoengsao province was statistically significant effected by a different age of participants at 0.05 level.
มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด
Address: ชลบุรี
Email: buulibrary@buu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Created: 2563
Modified: 2565-05-11
Issued: 2565-05-11
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: ว 647.95 ป542ค
tha
Spatial: ไทย (ภาคตะวันออก)
Spatial: ฉะเชิงเทรา
©copyrights มหาวิทยาลัยบูรพา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 59920337.pdf 1.24 MB27 2025-02-17 11:14:00
ใช้เวลา
0.018571 วินาที

ธนภณ นิธิเชาวกุล
Title Creator Type and Date Create
ช่องทางการสื่อสารที่มีผลต่อความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการนำทรัพย์สินมาใช้เป็นหลักประกันทางธุรกิจของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในเขตจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
ณัฐณรงค์ สร้อยคีรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้ออาหารสุนับสำเร็จรูปผ่านช่องทางออนไลน์
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
เปรมกมล ปรีชาภรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการธำรงรักษาบุคลากรของผู้ประกอบการธุรกิจรับเหมาก่อสร้างขนาดกลางและขนาดย่อมที่รับจ้างทำงานในจังหวัดชลบุรี กรณีศึกษา หลักการธำรงรักษาบุคลากร
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
สุวิรุธ ดวงกาญจนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดในการเข้าพักโฮมสเตย์ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในเขตวนอุทยานสระนางมโนราห์จังหวัดพังงา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
สมฤทัย ประดิษฐ์ผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและการรับรู้คุณภาพการให้บริการของร้านขายยาของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
ปภัสรา ปลั่งสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์การบริการและความคาดหวังในคุณภาพบริการร้านสปาและนวดแผนไทยของลูกค้าชาวต่างชาติในเมืองพัทยา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
ธนิตนดา เศรษฐี
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวที่มีผลต่อกลยุทธ์ทางการตลาดของตลาดนัดกลางคืนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
ธนภัทร เก่งการพานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยสนับสนุนภายในองค์กรที่มีอิทธิพลต่อความสำเร็จของการทำระบบลีน 4.0 ในธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์ในพื้นที่โครงการเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล;ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
สุรีย์พร ภูมิชัยสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการดูแลสุขภาพและการรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อชานมไข่มุกเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ;ธนภณ นิธิเชาวกุล
ปัทมาวรรณ ลิ้มพลอยพิพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการแสวงหาข้อมูลคุณภาพอาหารและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการร้านอาหารไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ;ธนภณ นิธิเชาวกุล
สุกัญญา ท้าวสอน
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของอิทธิพลของผู้มีชื่อเสียง ภาพลักษณ์ร้านค้า และการตลาดผ่านช่องทางดิจิทัลที่ส่งผลให้เกิดการตัดสินใจซื้อของผู้ใช้บริการร้านขายรองเท้าสนีกเกอร์แบบมัลติแบรนด์
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ;ธนภณ นิธิเชาวกุล
จารวี แย้มพิกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการจำแนกกลุ่มผู้ซื้ออะไหล่ประดับรถจักรยานยนต์ในเขตพื้นที่เมืองพัทยา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล;ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
พนัดดา ชลสิทธิกานต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการของร้านอาหารประเภทสวนอาหาร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
ปาจรีย์ ปริยะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์ของพนักงานในอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์
มหาวิทยาลัยบูรพา
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่;ธนภณ นิธิเชาวกุล
จารีภรณ์ กิตติเมธีวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้บริการขนส่งพัสดุที่ส่งผลต่อความคาดหวังในคุณภาพการให้บริการขนส่งพัสดุของบริษัทเอกชนในเขต อ.เมือง จ.ชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
อลงกรณ์ แซ่ลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการศูนย์ฝึกโยคะของผู้บริโภค Generation X ในภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล;กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
พชรพร ขันนาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของคุณภาพบริการออนไลน์และปัจจัยทางด้านการตลาดเชิงสัมพันธ์ไปยังความผูกพันระหว่างผู้บริโภคและร้านค้าปลีกประเภทเสื้อผ้าสตรีออนไลน์บนเฟชบุ๊กแฟนเพจ
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;ธนภณ นิธิเชาวกุล
ณอาภานัท หอมศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยความเชื่อและทัศนคติเกี่ยวกับการทำสีเล็บส่งผลต่อพฤติกรรมการทำเล็บแฟชั่นของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล;กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
สวรส ทับทิมสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะของผู้ปฏิบัติงานด้านสนับสนุนในธุรกิจการจัดแข่งขันกีฬาวิ่งเพื่อสุขภาพ
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรรณภา ลือกิตินันท์;ธนภณ นิธิเชาวกุล
งามนิต เอนก
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีผลต่อความคาดหวังในส่วนประสมทางการตลาดบริการของร้านคาเฟ่สุนัขในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
ฐานมาศ ยศเสือ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตลาดเชิงประสบการณ์ที่ส่งผลต่อการกลับมาท่องเที่ยวซ้ำในเขตพื้นที่เมืองพัทยาของกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล;กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
วรรณพร ผาสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ของแรงจูงใจในการออกกำลังกายกับพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ด้านกีฬาวิ่งของผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล;ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
ผกาวัลย์ เอิบอาบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้บริการคลินิกสุขภาพในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล;กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
ประกายกาญจน์ วิระราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความดึงดูดใจขององค์กรนายจ้างที่ส่งผลต่อการตัดสินใจสมัครงานของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 สาย วิศวกรรมศาสตร์ เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี)
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรรณภา ลือกิตินันท์;ธนภณ นิธิเชาวกุล
ณัฎฐิชา เฮ้าส์มันน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการส่งเสริมการขายแบบ Flash sale บนตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
พุธิตา มากเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้คุณภาพสินค้าประเภทเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านช่องทางการไลฟ์สดของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
กิตติภาพร ดอกรัก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางสังคมและส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในการซื้อสินค้าและเข้าใช้บริการศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
จุฑากนก เมืองชล
วิทยานิพนธ์/Thesis
เหตุผลในการเลือกใช้อาหารเป็ดแบบผสมเองของผู้ประกอบการฟาร์มเป็ดไข่ในอำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
วรินทร์ธร ธาดานุกูลวัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตลาดเชิงกิจกรรมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยและชะลอวัยบนใบหน้าของผู้บริโภค เขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
สืบพงษ์ เอี่ยมปคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าในร้านขายยาที่มีหลายสาขา (Chain stores) ในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
เพิ่มศุกร์ ธรรมารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการปรับตัวในการทำงานของพนักงานในโรงแรมจังหวัดชลบุรีในช่วงสถานการณ์โรคระบาดโควิด 19
มหาวิทยาลัยบูรพา
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่;ธนภณ นิธิเชาวกุล
จุฑามาศ สนทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 6
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,526
รวม 1,532 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 5,517 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 23 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 2 ครั้ง
รวม 5,542 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28