แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การรับรู้คุณภาพเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีแอพพลิเคชั่น A-Mobile ตามบทบาทของการบริหารประสบการณ์ลูกค้า
Technology quality recognition affects loyalty application A-Mobile to role of customer experience management

ThaSH: เทคโนโลยีสารสนเทศ
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ คือ 1) เพื่อการศึกษาความคิดเห็นเกี่ยวกับการรับรู้คุณภาพเทคโนโลยี ความจงรักภักดีการใช้แอพพลิเคชั่น A-Mobile และการบริหารประสบการณ์ลูกค้าของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 2) เพื่อศึกษอิทธิพลของการรับรู้คุณภาพเทคโนโลยีที่มีต่อความจงรักภักดีการใช้แอพพลิเคชั่น A-Mobile ของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และ 3) เพื่อศึกษาอิทธิพลของการการบริหารประสบการณ์ลูกค้าในความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้คุณภาพเทคโนโลยีที่มีต่อความจงรักภักดี การใช้แอพพลิเคชั่น A-Mobile ของลูกค้าลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยใช้แบบสอบถามเก็บข้อมูลจากลูกค้าที่ใช้แอพพลิเคชั่น A-Mobile ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จำนวน 392 คน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์สมการถดถอยเชิงพหุคุณ การศึกษาพบว่า 1) ความคิดเห็นเกี่ยวกับการรับรู้คุณภาพเทคโนโลยี ความจงรักภักดีการใช้แอพพลิเคชั่น A-Mobile และการบริหารประสบการณ์ลูกค้าของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยรวม อยู่ในระดับมากที่สุด 2) การรับรู้คุณภาพเทคโนโลยี ด้านความง่ายในการใข้งาน ด้านประโยชน์จากการใช้งาน ด้านความเข้ากันได้ของเทคโนโลยี ด้านการยอมรับความสี่ยง และด้านสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้งานมีอิทธิพลเชิงบวกต่อความจงรักภักดีการใช้แอทพลิเคชั่น A-Mobile ของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และ 3) การบริหารประสบการณ์ลูกค้า ด้านการสร้างฐานข้อมูลลูกค้าและด้านการเก็บรักษาลูกค้ามีอิทธิพลในความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้คุณภาพเทคโนโลยีที่มีต่อความจงรักภักดีการใช้แอพพลิเคชั่น A-Mobile ของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
Abstract: The objectives of the study were as follows. 1) Study the opinion that technology quality recognition affects loyalty toward A-Mobile application and customer experience management, from the customers of Bank for Agriculture and Agricultural Cooperatives, Phra Nakhon Si Ayutthaya province. 2) Study influence of technology quality recognition affects loyalty toward A-Mobile application to the customers of Bank for Agriculture and Agricultural Cooperatives, Phra Nakhon Si Ayutthaya province. 3) Study influence of customer experience management relationship with technology quality recognition affects loyalty toward A-Mobile application to the customers of Bank for Agriculture and Agricultural Cooperatives, Phra Nakhon Si Ayutthaya province. The questionnaire was used to collect data from 392 customers at Bank for Agriculture and Agricultural Cooperatives, Phra Nakhon Si Ayutthaya province. The statistics used for data analysis were Frequency, Percentage, Mean, Standard Deviation and Multiple Regression Analysis. The study found the following. 1) The opinion that technology quality recognition, loyalty toward A-Mobile application, and customer experience management from the customers of Bank for Agriculture and Agricultural Cooperatives, Phra Nakhon Si Ayutthaya province was very high. 2) Technology quality recognition by the ease of use, usefulness, compatibility of technology, risk tolerance and facilitating conditions affects loyalty toward A-Mobile application of customers of Bank for Agriculture and Agricultural Cooperatives, Phra Nakhon Si Ayutthaya province. 3) Customer experience management by building customers database and customers retention related to technology quality recognition affects loyalty toward A-Mobile application of the customers of Bank for Agriculture and Agricultural Cooperatives, Phra Nakhon Si Ayutthaya province.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: พระนครศรีอยุธยา
Email: library@rmutsb.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2564
Modified: 2565-05-06
Issued: 2565-05-06
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 68 Rmutsb 65.pdf 30.74 MB55 2024-04-19 22:11:44
ใช้เวลา
0.024622 วินาที

ภัควิภา สินพระ
ลัดดาวัลย์ สำราญ
Title Creator Type and Date Create
สมรรถนะผู้บริหารที่มีผลต่อการบริหารงานบริการธุรกิจโรงแรมที่เป็นเลิศ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
ลัดดาวัลย์ สำราญ
สุทัศน์ ผลประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้คุณภาพเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีแอพพลิเคชั่น A-Mobile ตามบทบาทของการบริหารประสบการณ์ลูกค้า
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
ลัดดาวัลย์ สำราญ
ภัควิภา สินพระ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทีส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพยาบาลในโรงพยาบาล รัฐบาล กรณีศึกษาจังหวัดภูเก็ต
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
ลัดดาวัลย์ สำราญ
ธนาภร กลมกล่อม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ของสำนักงานอัยการสูงสุด
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
ลัดดาวัลย์ สำราญ
ธวัลรัตน์ สภาภักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงาน ในยุคฐานวิถีชีวิตใหม่ (NEW NORMAL) ของพนักงานบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ในเขตจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
ลัดดาวัลย์ สำราญ
พิมพ์วิริยา กิจศรีวิเชียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการสร้างนวัตกรรมในงานของพนักงานในอุตสาหกรรมพลังงานแห่งหนึ่ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
ลัดดาวัลย์ สำราญ
ชนากานต์ สมหวัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทผลิตอาหารแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
ลัดดาวัลย์ สำราญ
พัชณี เชื้อตาหมื่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลขององค์กรแห่งการเรียนรู้ที่มีต่อการรับรู้การสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันของพนักงานส่วนสำนักงาน บริษัทผู้ผลิตอาหารแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
ลัดดาวัลย์ สำราญ
เพ็ญนภา มั่นมาก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้การสนับสนุนจากองค์กรที่ส่งผลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานหน่วยงานราชการแห่งหนึ่งในจังหวัดชัยนาท
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
ลัดดาวัลย์ สำราญ
สุชาดา ปัทมะศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีของพนักงานบริษัทผลิตอาหารแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
ลัดดาวัลย์ สำราญ
ธนาพร อรุณสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,422
รวม 5,424 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 40,952 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 18 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 8 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 3 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
รวม 40,983 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104