 
Parinya Paramee. การพัฒนาความเข้าใจของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย เรื่อง โมเมนตัม โดยการใช้หลักการสอนแบบ Peer Instruction. ปริญญาโท(ฟิสิกส์ศึกษา). มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี, 2563.
| Title | Contributor | Type | 
|---|---|---|
| การพัฒนาความเข้าใจของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย เรื่อง โมเมนตัม โดยการใช้หลักการสอนแบบ Peer Instruction มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ปริญญา ปารมี;Parinya Paramee | นครินทร์ พัฒนบุญมี | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
| Title | Contributor | Type | 
|---|---|---|
| การพัฒนาความเข้าใจของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย เรื่อง โมเมนตัม โดยการใช้หลักการสอนแบบ Peer Instruction มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ปริญญา ปารมี;Parinya Paramee | นครินทร์ พัฒนบุญมี | วิทยานิพนธ์/Thesis |