แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

คุณภาพการให้บริการของโรงพยาบาลการุญเวช ปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี
Service quality at Karunvat Hospital Pathum Thani, Pathum Thani province

keyword: ความพอใจของผู้ใช้บริการ
ThaSH: บริการทางการแพทย์ -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ
Classification :.DDC: 658.8
Abstract: การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาระดับคุณภาพการให้บริการของโรงพยาบาลการุญเวช ปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี 2) เปรียบเทียบระดับคุณภาพการให้บริการของโรงพยาบาลการุญเวช ปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล 3) เปรียบเทียบระดับคุณภาพการให้บริการของโรงพยาบาลการุญเวช ปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี จำแนกตามสิทธิในการรับบริการ ประชากรที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ คือ ผู้มาใช้บริการที่เป็นคนไทยเท่านั้นของโรงพยาบาลการุญเวช ปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี จำนวน 305,137 คนต่อปี คำนวณขนาดกลุ่มตัวอย่างโดยใช้สูตรทาโร่ ยามาเน่ ได้กลุ่มตัวอย่างจำนวน 400 คน สถิติที่ใช้วิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียวและเปรียบเทียบรายคู่ด้วยวิธีเชฟเฟ่ ผลการวิจัยพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็น เพศหญิง อายุระหว่าง 31-35 ปี การศึกษาระดับมัธยมศึกษา อาชีพทำงานบริษัทเอกชน รายได้ต่อเดือน 10,001-15,000 บาท และเป็นผู้ป่วยใช้สิทธิประกันสังคม 1. ระดับคุณภาพการให้บริการของโรงพยาบาลการุญเวช ปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี พบว่า ภาพรวมอยู่ในระดับสูง เมื่อพิจารณาค่าเฉลี่ยรายด้านเรียงลำดับจากสูงสุดไปหาต่ำสุด คือ ด้านการตอบสนองต่อผู้รับบริการ ด้านการให้ความมั่นใจแก่ผู้รับบริการ ด้านความเชื่อถือและไววางใจได้ด้านสิ่งที่สัมผัสได้และด้านการเอาใจใส่ลูกค้าเป็นรายบุคคล 2. เปรียบเทียบระดับคุณภาพการให้บริการของโรงพยาบาลการุญเวช ปทุมธานี จังหวัดปทุมธานีจำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล พบว่า ผู้ใช้บริการที่มีเพศและอายุแตกต่างกันประเมินคุณภาพการให้บริการของโรงพยาบาลการุญเวชปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี ภาพรวมไม่แตกต่างกัน ส่วนผู้ใช้บริการที่มีระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้ต่อเดือนแตกต่างกันประเมินคุณภาพการให้บริการของโรงพยาบาลการุญเวชปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี ภาพรวมแตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญที่ ระดับ 0.05 3. เปรียบเทียบระดับคุณภาพการให้บริการของโรงพยาบาลการุญเวช ปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี จำแนกตามสิทธิในการรับบริการ พบว่า ผู้ใช้บริการที่มีสิทธิในการรับบริการแตกต่างกันประเมินคุณภาพการให้บริการของโรงพยาบาลการุญเวช ปทุมธานี ภาพรวมและรายด้านแตกต่างกัน ได้แก่ ด้านความเชื่อถือและไววางใจได้ ด้านการตอบสนองต่อผู้รับบริการ ด้านการให้ความมั่นใจแก่ผู้รับบริการและด้านสิ่งที่สัมผัสได้แตกต่างกัน ส่วนด้านการเอาใจใส่ลูกค้าเป็นรายบุคคลไม่แตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ 0.05
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: ปทุมธานี
Email: arit@vru.ac.th
Role: ประธานที่ปรึกษาการค้นคว้าอิสระ.
Created: 2564
Modified: 2564-12-23
Issued: 2564-12-23
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
BibliograpyCitation : 8597128
CallNumber: วพ 658.8 ป533ค 2558
tha
Spatial: ปทุมธานี
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Lib-Th-Patthama Viboonjan-2558-8597128-23-12-64.pdf 2.17 MB66 2025-06-04 15:03:36
ใช้เวลา
0.031301 วินาที

ปัทมา วิบูลย์จันทร์
Title Contributor Type
คุณภาพการให้บริการของโรงพยาบาลการุญเวช ปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ปัทมา วิบูลย์จันทร์
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
วิทยานิพนธ์/Thesis
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
Title Creator Type and Date Create
ระดับความคิดเห็นของลูกค้าบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ต่อส่วนประสมการตลาดบริการ : กรณีศึกษาสาขาฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
กนกมณี มุกดาสัตตบุษย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการบริการของร้านอาหารแบล็คแคนยอน : กรณีศึกษา สาขาเมเจอร์ รังสิต
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
กิติยุติ กิติศรีวรพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจเลือกซื้อกาแฟเพื่อสุขภาพของนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
สุทธิกันต์ อุตสาห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้บรรยากาศองค์การกับการสร้างองค์การแห่งการเรียนรู้ขององค์การบริหารส่วนตำบลคลองห้า จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
จารุณี ผลพิทักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการทำงานเป็นทีมกับองค์การแห่งการเรียนรู้ของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
รัตนา แจ้งโพธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
วิไลลักษณ์ บุญยัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้บรรยากาศองค์การกับการสร้างองค์การแห่งการเรียนรู้ขององค์การบริหารส่วนตำบลคลองห้า จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
จารุณี ผลพิทักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของบุคลากรเกี่ยวกันคุณภาพชีวิตการทำงานโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วรุณี เชาวน์สุขุม. ;วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
สมคิด ชนะมาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์องค์การที่มีผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการของธนาคารออมสินเขต 1 ปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
อัจฉรี พาหา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การให้บริการที่ส่งผลต่อการใช้บริการซ้ำของสนามฟุตบอบหญ้าเทียม สกาย ซอคเกอร์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
รัตนา สีดี ;วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
จรูญ พรหมสะโร
วิทยานิพนธ์/Thesis
บรรยากาศองค์การของบุคลากรในหน่วยงานการจัดการด้านการใช้ไฟฟ้า (DSM) การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
อภิชาติ เทียนหอม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจในการทำงานกับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน บริษัท โรงแรม เซ็นทรัลพลาซา จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
ไพรัตน์ แจ้งถิ่นป่า
วิทยานิพนธ์/Thesis
วัฒนธรรมองค์การที่ส่งผลต่อการเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ของพนักงาน บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
วรรณา จันทรกลม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์องค์การที่มีผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการของธนาคารออมสินเขต 1 ปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
อัจฉรี พาหา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้บรรยากาศองค์การกับองค์การแห่งการเรียนรู้ บริษัท สยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
มสารัตน์ วรรณทิพภากรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างบรรยากาศองค์การกับความผูกพันต่อองค์การ ของพนักงานบริษัท พรีไซซ อีเลคตริค แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
น้องนุช สมจิตต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการของโรงพยาบาลการุญเวช ปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
ปัทมา วิบูลย์จันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบผู้นำของหัวหน้างานกับคุณภาพชีวิตในการทำงานของพนักงานบริษัทเวสเทิร์น ดิจิตอล (ประเทศไทย) จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
ธีรศักดิ์ ปักษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สังกัดศูนย์บริการลูกค้า อาคารแจ้งวัฒนะ จังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
ชลาลัย เสตถาภิรมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 6
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 6,003
รวม 6,009 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 212,062 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,230 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 20 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 3 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 3 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 1 ครั้ง
รวม 213,320 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.33