แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การรับรู้ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ (young generation) ที่มีต่อการทำการสื่อสารการตลาดของบริษัท ตรีเพชรอีซูซูเซลส์ จำกัด
Brand perception of young generation towards integreted marketing communication of Tri Petch Isuzu Sales Co., Ltd

keyword: รถกระบะ
Othors: บริษัทตรีเพชรอีซูซูเซลล์
; ออล-นิว อีซูซุดีแมคซ์
Othors: การสื่อสารทางการตลาด -- ไทย -- การศึกษาเฉพาะกรณี
; กลุ่มคนรุ่นใหม่
Abstract: ปัจจุบันรถยนต์มีหลากหลายประเภทในตลาดให้ผู้บริโภคได้เลือกให้เหมาะกับการใช้งาน ซึ่งการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ นอกจากผู้บริโภคจะตัดสินใจจากคุณประโยชน์ในด้าน คุณลักษณะ จุดเด่น และคุณค่าที่จับต้องได้ต่างๆ (Functional Benefits) เช่น ลักษณะการใช้งาน สมรรถนะเครื่องยนต์ รูปลักษณ์ดีไซน์ การบริการหลังการขาย จำนวนศูนย์บริการ ฯลฯ แล้ว รถยนต์ยังเป็นสินค้าที่ผู้บริโภคมักใช้การตัดสินใจทางด้านอารมณ์ (Emotional Benefits) ซึ่งเป็นคุณค่าที่สั่งสมมาผ่านการทำการตลาดและการสร้างตรายี่ห้อ ที่สื่อถึงภาพลักษณ์ ลักษณะนิสัยของตรายี่ห้อ ภาพลักษณ์ที่สะท้อนความเป็นตัวตนและรสนิยมของผู้ใช้งาน ฯลฯ ซึ่งที่ผ่านมาทางบริษัทตรีเพชรอีซูซูเซลส์ จำกัด ได้มีการสื่อสารถึงผู้บริโภค ถึงจุดแข็งต่างๆของตรายี่ห้ออีซูซู ในด้านสมรรถนะที่เหมาะแก่การบรรทุก และการประหยัดน้ำมัน และด้วยอายุของตรายี่ห้อที่อยู่ในตลาดประเทศไทยมายาวนาน ทำให้ภาพลักษณ์ของตรายี่ห้ออีซูซุ เป็นภาพของผู้สูงอายุ ผู้ใช้แรงงาน อาศัยอยู่ต่างจังหวัด ไม่เหมาะกับวัยรุ่น ไม่ทันสมัย เมื่อปลายปี 2011 อีซูซุ ได้ทำการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ล่าสุด คือ อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด! หรือ ออล-นิว อีซูซุดีแมคซ์ ดังนั้นทางบริษัทฯจึงได้มีการทุ่มงบประมาณมหาศาลเพื่อปรับเปลี่ยนแนวทางการสื่อสารและกิจกรรมทางการตลาด เพื่อช่วยปรับภาพลักษณ์และสามารถเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น โดยบริษัทฯเน้นในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่อายุระหว่าง 22-35 ปี ให้เกิดการรับรู้ในตรายี่ห้ออีซูซุ และหันมาพิจารณายี่ห้ออีซูซุเป็นหนึ่งในทางเลือกเมื่อตัดสินใจซื้อรถยนต์ จากการศึกษาแนวคิด ทฤษฏี งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง และเก็บข้อมูลด้วยการสนทนากลุ่ม (Focus Group) จากกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีอายุระหว่าง 22-35 ปี ซึ่งทำงานหรือพักอาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร โดยแบ่งกลุ่มผู้วิจัยออกเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มผู้ใช้รถกระบะยี่ห้อ ออล-นิว อีซูซุดีแมคซ์ ที่ตัดสินใจซื้อรถยนต์ด้วยตนเอง (Isuzu User) กลุ่มผู้ใช้กระบะยี่ห้ออื่นที่ไม่ใช่อีซูซุซึ่งออกรถตั้งแต่ปี 2012 เป็นต้นไปและตัดสินใจซื้อรถยนต์ด้วยตนเอง (P-Up User) และกลุ่มสุดท้ายคือ กลุ่มผู้ที่ไม่ได้มีรถกระบะในครอบครองแต่มีรถยนต์ประเภทอื่นๆและตัดสินใจซื้อรถยนต์ที่ใช้งานด้วยตนเอง (Non P-up User) โดยมุ่งเน้นศึกษาถึงประสิทธิภาพของการสื่อสารการตลาดของบริษัทฯ ตั้งแต่เปิดตัวรถรุ่นใหม่ว่าสามารถสร้างการจดจำในตรายี่ห้อ (Brand awareness) การรับรู้ในตรายี่ห้อ (Brand Perception) และภาพลักษณ์ของตรายี่ห้อ (Brand Image) ที่เปลี่ยนแปลงไปในใจผู้บริโภคกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้หรือไม่เมื่อเทียบกับในอดีต เพื่อนำผลการศึกษามาเป็นประโยชน์ในการพัฒนารูปแบบการสื่อสารทางการตลาดและออกแบบกลยุทธ์ทางการตลาดให้เหมาะสมให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น ผลการศึกษาพบว่า การสื่อสารการตลาดของบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ ค่อนข้างประสบความสำเร็จในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความสนใจและผู้ใช้งานรถกระบะทั้งแบรนด์อีซูซุและต่างยี่ห้อ เนื่องจากกลุ่มนี้มีการเปิดรับสื่อ และให้ความสนใจกับสิ่งที่บริษัทฯพยายามสื่อสาร สามารถตีความตามสิ่งที่ทางบริษัทฯอยากให้ผู้บริโภครับรู้ภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไปของแบรนด์อีซูซุได้ โดยกิจกรรมการตลาดของอีซูซุ สามารถสร้างความสนใจและช่วยให้แบรนด์อีซูซุ ดูมีความเป็นวัยรุ่น และสปอร์ตขึ้น อีกทั้งเมื่อเปรียบเทียบภาพลักษณ์ของอีซูซุในอดีตกับปัจจุบัน พบว่า มีความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นมาก โดยการเปลี่ยนพรีเซนเตอร์เป็น บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ช่วยให้แบรนด์ ดูวัยรุ่นและมีไลฟ์สไตล์มากขึ้น เป็นภาพของคนชอบกิจกรรมลุยๆ แอคทีฟ เท่ห์ และเข้าถึงได้ แต่ไม่ได้ทำให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์ดูเด็กมากจนเกินไป ในขณะเดียวกัน การสื่อสารการตลาดของอีซูซุกลับไม่ค่อยประสบความสำเร็จในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใช้รถยนต์ประเภทอื่นๆ เพราะกลุ่มนี้มีการเปิดรับสิ่งที่บริษัทฯสื่อสารไปค่อนข้างน้อย ส่งผลให้มีการรับรู้ในแบรนด์อีซูซุค่อนข้างต่ำ และแทบไม่ทราบการจัดกิจกรรมคนรุ่นใหม่ของอีซูซุเลย เนื่องจากคนรุ่นใหม่กลุ่มนี้ไม่มีประสบการณ์ในแบรนด์อีซูซุ ไม่ได้มีความสนใจในตัวผลิตภัณฑ์รถกระบะตั้งแต่แรก ทำให้ภาพลักษณ์อีซูซุของกลุ่มผู้ใช้รถประเภทอื่น จึงยังไม่แตกต่างจากในอดีต คือ ยังคงเป็น แบรนด์ที่ดูสูงอายุ เหมาะสำหรับคนต่างจังหวัด เป็นรถสำหรับใช้บรรทุกหนัก ดูไม่ทันสมัย ดังนั้นในขั้นต่อไปในการสื่อสารการตลาดในการเปลี่ยนภาพลักษณ์ของแบรนด์อีซูซุ นอกจากจะเน้นที่ผู้ที่ต้องการใช้งานรถกระบะแล้ว ทางบริษัทฯควรพยายามพัฒนากลยุทธ์ทางการสื่อสารการตลาด เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคกลุ่มอื่นๆที่ยังไม่มีประสบการณ์กับแบรนด์อีซูซุให้มากขึ้น เพราะถึงแม้กลุ่มนี้อาจยังไม่ใช่ลูกค้าในปัจจุบัน แต่ก็ถือว่ายังเป็นกลุ่มที่เป็นช่องว่างทางการตลาดที่แบรนด์อีซูซุควรเข้าไปสร้างประสบการณ์และความสัมพันธ์ ให้ผู้บริโภคกลุ่มนี้ได้รับรู้การเปลี่ยนแปลงของแบรนด์และผลิตภัณฑ์รถกระบะอีซูซุ เพราะในอนาคตอาจเป็นกลุ่มผู้มีศักยภาพในการซื้อรถ ซึ่งอีซูซุจะได้เป็นแบรนด์ลำดับต้นๆ (Top of mind) ที่ผู้บริโภคนึกถึงได้
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์. หอสมุดแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: preserv@tu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2557
Modified: 2564-12-14
Issued: 2564-12-14
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 5517onravee.pdf 2.57 MB8 2024-11-10 14:44:43
ใช้เวลา
0.018633 วินาที

อรรวี สินธุรัตนพันธุ์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
Title Creator Type and Date Create
ลีลาชีวิตชีวิตฉันกับคอสโม
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
เพชรเทียน เหลืองสัมฤทธิ์, 2511-
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระเป๋าหนังสตรีประเภทสั่งทำ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ ;จิรัตน์ สังข์แก้ว
ชญานิศ ใจซื่อกุล
พนารัตน์ มหาธนานุวงษ์
สุชาญาณ์ สมจินตนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศูนย์แท็กซี่สำหรับผู้หญิง (เลดี้ แท็กซี่)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ ;จิรัตน์ สังข์แก้ว
บุณฑริก กลิ่นภักดี
อริศรา จุลเกษร
ณัฐิณี สำเภาเงิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากระบวนการตัดสินใจซื้อจักรยานเสือหมอบและจักรยานเสือภูเขาของกลุ่มผู้ปั่นจักรยานในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
วันรักษ์ วงศ์กำแหง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การยอมรับผลิตภัณฑ์ใหม่ประเภทลูกอมในช่องทางการค้าแบบดั้งเดิมเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ณัฐพล ศิริแสงชัยกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจเต็นท์รถญี่ปุ่นพรีเมียมมือสอง Sunshine Premium used Car
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ธีรยุทธ จรัสแสนประเสริฐ
ณิชาภัทร สนธยานนท์
พนัส พวงสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจสำหรับธุรกิจผลิตภัณฑ์โคมไฟกระดาษ (Paper lamps decoration)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ธนีพร ฐานัตถวงศ์เจริญ
วรุณยุพา คงยืน
กรัณย์ มณีโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อเฟอร์นิเจอร์เพื่อการอยู่อาศัยในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
รุจิรา อัศวรุ่งสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจไอศกรีมไผ่ทอง
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
อัจจิมา พรมวรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจ RapidDNA laboratory
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
อรญา ศุภประชากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจร้านดอกไม้ในอำเภอหาดใหญ่
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
อารดี ศรีสมอ่อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจโต๊ะจีนย่ามาลี
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
วราภรณ์ ศิลปศร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจจำหน่ายและติดตั้งเครื่องปรับอากาศสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
เอกชาติ เพ็ชรอัดขาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจร้านจำหน่ายบอนไซจิ๋ว
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
สวรส ต้นสายเพ็ชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจฟาร์ม ME MELON
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
บัณฑิต สุวัฒนวงศ์ชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจสถาบันเสริมสร้างพัฒนาการเด็กและกิจกรรมครอบครัว All Stories
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ปาณิสรา จารุพศิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจสินค้าแฟชั่นสัตว์เลี้ยง Heartmate
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ภัทรชนก โกมลประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจสำนักงานสำเร็จรูปให้เช่าสำหรับกลุ่มนักออกแบบ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ภัททิยา หาพุฒพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจ Puptopia Cafe
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
วาสิตา แสนทวีสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจร้านหม่าล่าต้าเกอ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
วรเดช วุดานุพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจโรงแรมสำหรับกลุ่มชายรักชาย (เกย์)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ภัทรพล ภัทรคมพงศกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าประเภทแบตเตอรี่ของกลุ่มเจเนอเรชั่นเอ๊กซ์และเจเนอเรชั่นวายในกรุงเทพฯ และปริมณฑล
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
วิศรุต ทั่งเพชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจ LitterGuard LT-C วัคซีนป้องกันการเกิดโรคท้องเสียที่มีสาเหตุมาจากการติดเชื้อแบคทีเรียในลูกสุกรก่อนหย่านม
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ชนม์ณัฐชา เมืองไพศาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทัศนคติที่มีต่อโฆษณาบนเพจเสือร้องไห้ของผู้ติดตามเพจเสือร้องไห้
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
อรชพร ชุ่มใจรัก
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจนำเที่ยวไทยแบบ private tour สำหรับนักท่องเที่ยวญี่ปุ่น
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
พิศรา เสริมรัตนวิศิษฏ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจสถานประกอบการนวดแผนโบราณ สยามสราญรมย์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
พงศ์ภณัฐ สิรธนาการณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กิจกรรมการสื่อสารทางการตลาดที่ส่งผลให้รายการ เดอะเฟสไทยแลนด์ ซีซัน 2 ประสบความสำเร็จ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ปัญญา แซ่เฮ้ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากระบวนการยอมรับผลิตภัณฑ์ใหม่ของผู้บริโภคกรณีศึกษา : ไส้กรอกไขมันต่ำ Betagro low fat
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
วิมลพรรณ เสถียรถาวรวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทัศนคติของกลุ่มลูกค้าต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องในช่องทางจัดจำหน่ายแบบดั้งเดิม (traditional trade) ที่มีต่อกระดาษถ่ายเอกสารระดับพรีเมี่ยม
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ทศพล สมบูรณ์สุทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากระบวนการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ชมพูนุท กิตติดุลยการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาคุณลักษณะที่เหมาะสมสำหรับแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนเพื่อการท่องเที่ยวเป็นกลุ่ม
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
จักรพล ฤทัยธนารัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมกระบวนการตัดสินใจซื้อของขบเคี้ยวสำหรับสุนัขของผู้เลี้ยงสุนัข
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ปิยนันท์ ศรีเกตุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากระบวนการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมของกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ฉัตรฟ้า โชคสมเกษม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจร้านจำหน่ายสีทาอาคาร และพ่นรถยนต์ (ร้านศรีธงชัย) อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
สริตา เพชรรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ (young generation) ที่มีต่อการทำการสื่อสารการตลาดของบริษัท ตรีเพชรอีซูซูเซลส์ จำกัด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
อรรวี สินธุรัตนพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากระบวนการตัดสินใจเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศด้วยตนเอง (FIT: free independent traveler) ของคนไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ศราวรรณ ไชยสุทธิเมธีกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อเครื่องเขียนในกลุ่มปากกาสีของผู้หญิงอายุ 16-26 ปี ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ปิยนุช พิสุทธิโกเมน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อเบเกอรี่ของผู้บริโภคในศูนย์การค้าชุมชนย่านถนนราชพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ทัตพล เมธีวิริยาภรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทัศนคติที่มีต่อพรีเซนเตอร์ซึ่งมีพฤติกรรมถ่อยเท่ ของกลุ่มวัยรุ่นในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
สุภาวรรณ ปานจุ้ย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างแนวดนตรีที่ผู้บริโภคชื่นชอบกับรสนิยมและพฤติกรรมในการบริโภคสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภค Gen-Y ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
บุษยา จิตรายานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสำคัญของการจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่มีต่อความเป็นเลิศในการบริการ : กรณีศึกษา ไร่ทองสมบูรณ์คลับ จ. นครราชสีมา
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ศุภิกา ศรีงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
เครื่องมือสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อพฤติกรรมตอบสนองต่อการสื่อสารทางการตลาดของผู้บริโภคบริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
สักกพล ฉันทปรีดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษารูปแบบการใช้ชีวิตหลังเกษียณอายุของกลุ่มคนที่อายุ 56-60 ปี ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ชนัญชิดา ภัทรธนาสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กิจกรรมการสื่อสารทางการตลาดที่ส่งผลให้ละครประสบความสำเร็จ : กรณีศึกษา ซีรีส์สุภาพบุรุษจุฑาเทพ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
มนภัทร นับวันดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาแผนธุรกิจของร้านอาหารเพื่อสุขภาพในสถานีบริการน้ำมัน ปตท.
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ภาพร ชานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจศูนย์บริการล้างรถยนต์ วอช มี
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
ไข่มุก คุณะวุฒิวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจอีเลิร์นนิ่งของบริษัทซอฟต์เลิร์นนิ่ง จำกัด
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
สุพัฒน์ ธารมนูลาภ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการออมและการลงทุนของ First jobber ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
อนุสรา โพธิ์ไทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมและกลุ่มของผู้เล่นบอร์ดเกมในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
เดชธนา มหโภไคย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาอิทธิพลของความรู้และความกังวลด้านสิ่งแวดล้อมต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์นมวัวพร้อมดื่มที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
เทียนสว่าง ห่อทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติทัศนคติของผู้บริโภคเจนเนอเรชันซีไทยต่อเฮาส์แบรนด์ในหมวดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
กฤษฎารัตน์ วัฒนสุวรรณ
พชรธรณ์ อดิศัยเจริญกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4,438
รวม 4,440 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 169,225 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,061 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 333 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 56 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 21 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 7 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 5 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 170,710 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46