แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านนาสีสลากกินแบ่งสงเคราะห์ 59 โดยใช้แบบฝึกทักษะการอ่านแบบบูรณาการของเมอร์ด็อค ( MIA ) ชุด Festivals and celebrations
English reading comprehension skills development of prathomsuksa 6 students at bannasisalakkinbangsongkro 59 school through setssets of festivals and celebrations reading exercises based on murdoch integrated approach ( MIA )

keyword: ทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ
ThaSH: ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน
; การอ่านภาษาอังกฤษ
; แบบฝึกทักษะการอ่านแบบบูรณาการของเมอร์ด็อค
; Festivals and celebrations
; MIA
Abstract: การวิจัยนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) พัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านแบบบูรณาการของเมอร์ด็อค (MIA) ชุด Festivals and Celebrations สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านนาสีสลากกินแบ่งสงเคราะห์ 59 ให้มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ 80/80 2) ศึกษาผลการพัฒนาทักษะการอ่าน ภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้แบบฝึกทักษะการอ่านแบบบูรณาการของเมอร์ด็อค (MIA) ชุด Festivals and Celebrations 3) เปรียบเทียบทักษะ การอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างก่อนเรียนและหลังเรียนโดยใช้ แบบฝึกทักษะการอ่านแบบบูรณาการของเมอร์ด็อค (MIA) ชุด Festivals and Celebrations และ 4) ศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่มีต่อแบบฝึกทักษะการอ่านแบบบูรณาการของเมอร์ด็อค (MIA) ชุด Festivals and Celebrations กลุ่มตัวอย่างเป็นนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านนาสีสลากกินแบ่งสงเคราะห์ 59 จังหวัดเลย จำนวน 20 คน ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2561 ใช้วิธีการสุ่มแบบจับสลาก เครื่องมือที่ใช้ คือ 1) แบบฝึกทักษะการอ่านแบบบูรณาการของเมอร์ด็อค (MIA) ชุด Festivals and Celebrations 2) แผนการจัดการเรียนรู้ประกอบการใช้แบบฝึกทักษะ การอ่านแบบบูรณาการของเมอร์ด็อค (MIA) ชุด Festivals and Celebrations 3) แบบทดสอบก่อนและหลังเรียน และ 4) แบบสอบถามความพึงพอใจ สถิติที่ใช้ ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการทดสอบอันดับที่มีเครื่องหมายกำกับ ของ วิลคอกซัน ผลการวิจัยมีดังต่อไปนี้ 1. แบบฝึกทักษะการอ่านแบบบูรณาการของเมอร์ด็อค (MIA) ชุด Festivals and Celebrations มีทั้งหมด 5 เล่ม แต่ละเล่มมีค่าประสิทธิภาพเท่ากับ 79.07/80.00, 78.76/80.00, 79.69/80.67, 79.53/80.22, และ 79.84/80.89 ซึ่งเทียบเท่าเกณฑ์ 80/80 ที่กำหนดไว้ 2. ผลการพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจโดยใช้แบบฝึกทักษะการอ่านแบบบูรณาการของเมอร์ด็อค (MIA) ชุด Festivals and Celebrations ช่วยให้นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 มีทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจเพิ่มขึ้นโดยเฉลี่ย ร้อยละ 74 3. นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 มีทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจหลังเรียนโดยใช้แบบฝึกทักษะการอ่านแบบบูรณาการของเมอร์ด็อค (MIA) ชุด Festivals and Celebrations สูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 4. ความพึงพอใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านนาสีสลากกินแบ่งสงเคราะห์ 59 ที่มีต่อแบบฝึกทักษะการอ่านแบบบูรณาการของเมอร์ด็อค (MIA) ชุด Festivals and Celebrations โดยภาพรวม ในระดับสูงมาก ( X ̅ = 4.70, S.D. = 0.32 )
มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ. ศูนย์วิทยบริการ.
Address: เลย
Email: library@lru.ac.th
Role: ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Created: 2562
Modified: 2564-09-01
Issued: 2564-09-01
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ421.5 ป546ก 2562
tha
Descipline: English
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 67169.pdf 2.81 MB88 2025-06-26 19:43:20
ใช้เวลา
0.032487 วินาที

ประกอบ ผลงาม
Title Creator Type and Date Create
การวิเคราะห์กลวิธีการใช้กลุ่มคำภาษาอังกฤษในการสร้างภาพพจน์ เพื่อสะท้อนปัญหาเศรษฐกิจในบทบรรณาธิการของหนังสือพิมพ์ภาษาอังกฤษ ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
ประกอบ ผลงาม ;กฤษณา บุตรปาละ
ปรียนันท์ สัจจาวาณิชย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถทางไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ: กรณีการใช้คำกริยา ที่สอดคล้องกับอดีตกาลของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเหมืองแบ่งวิทยาคม จังหวัดเลย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
ประกอบ ผลงาม ;ประยูร เชาวนีนาท
สมฤดี ไชยเดช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบฝึกทักษะการใช้ Verb to do สำหรับนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษา ปีที่ 5 โรงเรียนคลองทรงกระเทียม สำนักงานเขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
ประกอบ ผลงาม ;กอบกาญจน์ กัปตพล
สรุจ ฆารสินธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านนาสีสลากกินแบ่งสงเคราะห์ 59 โดยใช้แบบฝึกทักษะการอ่านแบบบูรณาการของเมอร์ด็อค ( MIA ) ชุด Festivals and celebrations
มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
ประกอบ ผลงาม ;วิไล ผิวมา
ปานรดา ศรีกันชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
วิไล ผิวมา
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,375
รวม 5,375 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 45,632 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 11 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 10 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 3 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
รวม 45,657 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.212