กฤษดา บุญโสม. ผลการจัดการเรียนรู้เรื่อง การบวก การลบ การคูณ และการหารทศนิยม ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ของ Underhill ร่วมกับเทคนิคการวาดรูปบาร์โมเดล ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6. ปริญญาโท(หลักสูตรและการจัดการเรียนรู้). มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์. ศูนย์วิทยบริการ. : มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์, 2563.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ผลการจัดการเรียนรู้เรื่อง การบวก การลบ การคูณ และการหารทศนิยม ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ของ Underhill ร่วมกับเทคนิคการวาดรูปบาร์โมเดล ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ กฤษดา บุญโสม | นฤมล ศักดิ์ปกรณ์กานต์ เทพพร โลมารักษ์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |