แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ผลกระทบของคุณภาพบริการที่มีต่อความพึงพอใจในการบริการ: กรณีศึกษาศูนย์ดำรงธรรม จังหวัดอุบลราชธานี
The Impact of Service Quality on the Service Satisfaction : The study of Damrongtham Center in Ubonratchathanee

Address: มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
keyword: คุณภาพบริการ
; ความพึงพอใจในบริการ
; Service Quality
; Service Satisfaction
Abstract: งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาผลกระทบของปัจจัยส่วนบุคคล ที่มีต่อคุณภาพบริการ และความพึงพอใจในบริการ ของศูนย์ดำรงธรรม จังหวัดอุบลราชธานี โดยผู้วิจัยได้พัฒนาแบบสอบถามชนิดมาตรวัด 5 ระดับ จำนวน 18 ข้อขึ้นมาใช้เป็นเครื่องมือสำหรับรวบรวมความเห็น ของกลุ่มตัวอย่างที่เป็นผู้มาติดต่อขอใช้บริการจากศูนย์จำนวน 385 คน แล้วนำมากลับมาวิเคราะห์ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ความคลาดเคลื่อน ทดสอบสถิติ t-test, F-test และวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลวิจัยพบว่า คุณภาพบริการ และความพึงพอใจในบริการ มีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก ทั้งตัวแปรหลัก และองค์ประกอบ รวมถึงพบว่า มีความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคลด้านอายุ กับการประกอบอาชีพ อีกทั้งยังมีผลกระทบต่อตัวแปรทั้งสองที่ร้อยละ 12 และ 8 ส่วนในทางปฏิบัติแล้ว สามารถนำไปพัฒนาการปฏิบัติงานของศูนย์ได้ทั้งที่เกี่ยวข้องกับ ปฏิสัมพันธ์ของผู้ปฏิบัติงาน การพัฒนาผลลัพธ์ของการปฏิบัติงาน และระยะเวลาในการปฏิบัติงาน
Abstract: This research is to study impact of service quality on the service satisfaction: the study of Damrongtham center in Ubonratchathanee. A questionnaire with 18 items and 5 Likert scales was developed for collecting from 385 respondent of Damrongtham center. The statistics are frequency, percentage, means, standard deviation, t-test, F-test and variance analysis. The results found that the means of service quality and service satisfaction are high level for all components at 4.26 (SD .38, e .01) and 4.32 (SD .50, e.02) respectively. The means difference presented statistically significant difference at .05 for the personal factors of age and occupation. Practically, this might be use for the centers which related to interaction and outcome quality.
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น. สำนักหอสมุด
Address: อุบลราชธานี
Email: library@umt.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2564
Modified: 2564-08-24
Issued: 2564-08-24
Article/Proceeding
application/pdf
BibliograpyCitation : น. 752-759
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 75. TAM2021 ณัฐพล เตโช 752-759.pdf 158.58 KB92 2025-10-17 10:54:33
ใช้เวลา
0.024843 วินาที

ณัฐพล เตโช
วีระศักดิ์ จินารัตน์
Title Creator Type and Date Create
การรับรู้คุณภาพบริการของลูกค้าที่มีต่อการใช้บริการ K-Plus
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
กนกภรณ์ แจ้งกรณ์
Article/Proceeding
ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานออมสิน ภาค 12
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
สุภลักษณ์ โสมณวัตร์
Article/Proceeding
ความคิดเห็นของผู้ใช้บริการต่อคุณภาพบริการของออมสิน Internet Banking : กรณีศึกษาธนาคารออมสิน สาขาอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
จุฬลัมภา พลูไธสง
Article/Proceeding
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพบริการของธนาคารกสิกรไทย สาขาพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
กนกอร ใจเอื้อ
Article/Proceeding
โซเชียลมีเดียและกลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อการตั้งใจเข้าร้านอาหาร กรณีศึกษาร้านอาหารในอำเภอเมืองพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
เครือเพชร สมสะอาด
Article/Proceeding
คุณภาพบริการของร้านอาหารที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้า
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
จิราพัชร จุรุเทียบ
Article/Proceeding
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าของบริษัทไท เอส เซ็ท ในเขตจังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
ชานน สื่อวงศ์สุวรรณ
Article/Proceeding
ความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของแขวงจำปาสัก สปป.ลาว
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
ธัทอาทอน สีหาวง
Article/Proceeding
คุณภาพของเนื้อหาสื่อโซเชียลเพื่อการประชาสัมพันธ์ กรณีศึกษาการประชาสัมพันธ์ของ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเขตอุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
ทุติยา แสนทวีสุข
Article/Proceeding
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพบริการของพนักงานและความพึงพอใจของลูกค้า กรณีศึกษาธนาคารออมสิน สาขาถนนเทพา อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
นภัสวรรณ ดีอ้อม
Article/Proceeding
การรับรู้คุณภาพการให้บริการของกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
ละมุด ไชยโพธิ์
Article/Proceeding
กลยุทธ์การตลาดสำหรับอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ในช่วงโควิด-19
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
วีระกิตติ์ เอกอัครวิจิต
Article/Proceeding
ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อโรงเรียนกวดวิชาภาษาอังกฤษในพม่า
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
ส่วยสิน ตีลี่ มีซอ (Swe Zin Thiri Mesaw)
Article/Proceeding
ความคิดเห็นของผู้นำเข้าสินค้าต่อบริการตรวจสอบภายหลังผ่านพิธีการทางศุลกากร ด่านปากเซ แขวงจำปาสัก สาธารณรัฐประชิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
Sisamay Sinorlaseng
Article/Proceeding
ความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรในมหาวิทยาลัยในจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
สุภาพร ทองสร้อย
Article/Proceeding
ผลกระทบของคุณภาพบริการที่มีต่อความพึงพอใจในการบริการ: กรณีศึกษาศูนย์ดำรงธรรม จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
ณัฐพล เตโช
Article/Proceeding
ความพึงพอใจต่อการบริการจัดเก็บค่าธรรมเนียมรถเข้า ออก ด่านภาษีสากลวังเต่าแขวงจำปาสัก สปป.ลาว
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
วีระศักดิ์ จินารัตน์
วิละนัด พงสะหวัด
Article/Proceeding
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,582
รวม 5,582 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 117,298 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 20 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 10 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 3 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
รวม 117,332 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.212