ปาลินพันธุ์ พันธุ์งาม. ทิศทางบทความรีวิวและประเภทของเนื้อหาบทความรีวิวร้านอาหารบน twitter ที่มีผลกระทบต่อทัศนคติต่อตราสินค้า และความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค Generation Y. ปริญญาโท(การบริหารการตลาด). มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์. หอสมุดแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์. : มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2560.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ทิศทางบทความรีวิวและประเภทของเนื้อหาบทความรีวิวร้านอาหารบน twitter ที่มีผลกระทบต่อทัศนคติต่อตราสินค้า และความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค Generation Y
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปาลินพันธุ์ พันธุ์งาม | อรทัย เลิศวรรณวิทย์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |