วริษฐา สุริยไพฑูรย์. อิทธิพลของการรับรู้ความมีประโยชน์และความง่ายในการใช้งานที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภคผ่านระบบพาณิชย์บนโทรศัพท์เคลื่อนที่. ปริญญาโท(บริหารธุรกิจ). มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร. : มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร, 2560.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| อิทธิพลของการรับรู้ความมีประโยชน์และความง่ายในการใช้งานที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภคผ่านระบบพาณิชย์บนโทรศัพท์เคลื่อนที่
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร วริษฐา สุริยไพฑูรย์ | นฤบาล ยมะคุปต์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| Title | Creator | Type and Date Create |
|---|---|---|
| อิทธิพลของการรับรู้ความมีประโยชน์และความง่ายในการใช้งานที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภคผ่านระบบพาณิชย์บนโทรศัพท์เคลื่อนที่
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร นฤบาล ยมะคุปต์ | วริษฐา สุริยไพฑูรย์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| การวิเคราะห์คุณภาพการให้บริการโดยใช้แบบจำลอง KQCAH ที่มีอิทธิพลต่อภาพลักษณ์ขององค์กร
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร นฤบาล ยมะคุปต์ | รสสุคนธ์ ทองกระจาย | วิทยานิพนธ์/Thesis |