แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ของผู้เรียน เพื่อพัฒนาสถานศึกษาศูนย์เครือข่ายตำบลงิ้ว สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 4
Factors Influencing The Results of The National Basic Educational Testing (O-Net) of Learners for School Development in The Ngew Network Center under The Office of Chiang Rai Primary Educational Service Area, Area 4

Address: 10 หมู่ 14 ตำบลงิ้ว อำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย
keyword: ปัจจัย
; ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ
; Factor
; National basic educational testing results
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาระดับปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ของผู้เรียนเพื่อพัฒนาสถานศึกษาศูนย์เครือข่ายตำบลงิ้ว สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 4 และเพื่อศึกษาข้อเสนอแนะการดำเนินงานพัฒนาผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ของผู้เรียนเพื่อพัฒนาสถานศึกษาศูนย์เครือข่ายตำบลงิ้ว สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 4 ประชากร ได้แก่ ผู้บริหารและครูผู้สอนของสถานศึกษาศูนย์เครือข่ายตำบลงิ้ว สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 4 จำนวน 7 สถานศึกษา ประกอบด้วย ผู้บริหาร จำนวน 7 คน และครูผู้สอน จำนวน 41 คน รวมทั้งสิ้นจำนวน 48 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย คือ แบบสอบถาม ค่าดัชนีความสอดคล้องระหว่าง 0.67-1.00 และค่าความเชื่อมั่น เท่ากับ 0.96 วิเคราะห์ข้อมูล โดยค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัยพบว่า ระดับปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ของผู้เรียนเพื่อพัฒนาสถานศึกษาศูนย์เครือข่ายตำบลงิ้ว สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 4 โดยรวมรายด้านอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ปัจจัยด้านครูผู้สอน อยู่ในระดับมาก รองลงมา คือ ปัจจัยด้านผู้เรียน อยู่ในระดับมาก และปัจจัยด้านผู้บริหาร อยู่ในระดับมาก ข้อเสนอแนะการดำเนินงานพัฒนา ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ของผู้เรียนเพื่อพัฒนาสถานศึกษาศูนย์เครือข่ายตำบลงิ้ว สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 4 พบว่า 1) ด้านผู้เรียน ควรมีเจตคติที่ดีต่อการเรียน และควรจัดสภาพแวดล้อมทางครอบครัวของผู้เรียนให้เอื้อต่อการเรียนรู้ 2) ด้านครูผู้สอน ควรจัดจำนวนครูให้ครบชั้นเรียน และสอนให้ตรงตามวุฒิทางการศึกษา สอนตรงตามสาขาวิชา และพฤติกรรมการสอนของครูในการสร้างแรงจูงใจเพื่อเตรียมความพร้อมการสอบ (O-NET) 3) ด้านผู้บริหาร ควรจัดให้มีเทคโนโลยีที่เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้ที่ทันสมัย สามารถสืบค้นข้อมูลอำนวยความสะดวกในการจัดกิจกรรมการเรียนการสอน ผู้บริหารควรสนับสนุนการจัดการเรียนรู้ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ จัดให้มีวัสดุที่พอเพียงกับการจัดการเรียนรู้ของผู้เรียน ตรงกับความต้องการของครูผู้สอน
Abstract: The purpose of this research to study levels of factors influencing the results of the national basic educational testing (O-NET) of learners for institutional development, Ngio network center Under the Office of Chiang Rai Primary Educational Service Area, Area 4 and to study recommendations The implementation of the development of basic national educational test (O-NET) of learners for institutional development, Ngio network center Under the Office of Chiang Rai Primary Educational Service Area, Area 4 The population are administrators and teachers of educational institutions in the Ngio network center Under the Office of Chiang Rai Primary Educational Service Area, Area 4 7 schools, consisting of 7 administrators and 41 teachers, totaling 48 people The research instruments were a questionnaire with consistency index between 0.67-1.00. And reliability equals 0.96. Data were analyzed by frequency, percentage, mean. Standard deviation. The results of the research showed that levels of factors influencing the results of the national basic educational testing (O-NET) of learners for institutional development, Ngio network center Under the Office of Chiang Rai Primary Educational Service Area, Area 4 Overall, each aspect was at a high level. Considering each aspect found that teacher factor at the high level and the factor of learners at a high level. Also, that is the management factors are at a high level. A suggestion Implementation of the development of basic national educational test results (O-NET) of learners for institutional development, Ngio network center Under the Office of Chiang Rai Primary Educational Service Area, Area 4 found that 1) Learner factor should have a good attitude towards learning and should be arrange the student's family environment to facilitate learning 2) Teachers factor should provide the teachers to complete the class and teach with educational qualifications and teaching behavior of teachers to create motivation for exam preparation (O-NET) 3) Executive should provide technology that is conducive to modern learning management search for information and facilitate teaching and learning activities. Including to support learning management to be effective provide materials that are sufficient for student and teacher learning management.
มหาวิทยาลัยพะเยา.ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา
Address: พะเยา
Email: clm@up.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2562
Modified: 2021-03-23
Issued: 2564-03-11
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยพะเยา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Nattika Limpornsemanon.pdf 3.03 MB66 2025-10-10 14:36:43
ใช้เวลา
0.07177 วินาที

โสภา อำนวยรัตน์
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการพัฒนาตนเองตามจรรยาบรรณของวิชาชีพครูในยุคการศึกษา 4.0 สังกัดอาชีวศึกษาจังหวัดพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์
สายฝน สายประสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารการจัดการสิ่งแวดล้อมในสถานศึกษา อำเภอสอง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแพร่ เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์
คเณศ คะชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการบริหารงานวิชาการของโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา จังหวัดน่าน สังกัดสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์
นพดล สมทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการตามมาตรฐานการดำเนินงานศูนย์พัฒนาเด็กเล็กขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตอำเภอแม่ใจ จังหวัดพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์
ฐานมาศ สมวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะของผู้บริหารสถานศึกษามืออาชีพของโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา กลุ่มเชียงคำ 1 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 2
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์
วรรณี แสงทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพปัจจุบันและแนวทางการพัฒนาการบริหารสถานศึกษาตามความคิดเห็นของครูในสังกัดเทศบาลเมืองพะเยา จังหวัดพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์
รัชนีวรรณ มั่นคง
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาภาวะผู้นำที่แท้จริงของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ ;โสภา อำนวยรัตน์ ;น้ำฝน กันมา
กฤติมา มะโนพรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารจัดการศึกษาเพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษา สถาบันอุดมศึกษาเอกชน
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์ ;สันติ บูรณะชาติ ;น้ำฝน กันมา
จักรพันธ์ ชัยทัศน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเป็นผู้นำทางวิชาการในยุคการศึกษา 4.0 ของผู้บริหารสถานศึกษากลุ่มเครือข่ายผาไท สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาลำปาง เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์
นวพร แก้ววิชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาบทบาทของผู้บริหารในการบูรณาการศาสตร์พระราชา ด้านหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงในการบริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาจังหวัดพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์
อรวรรณ แสงดาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการบริหารงานพัสดุของสถานศึกษา สังกัดอาชีวศึกษาจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยพะเยา
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. โสภา อำนวยรัตน์
กมลชน ศรีวิลัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทภาวะผู้นำทางการศึกษาของผู้บริหารยุคดิจิทัลในโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา กลุ่มเครือข่ายพัฒนาการศึกษาแม่สลองในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 3
มหาวิทยาลัยพะเยา
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.โสภา อำนวยรัตน์
กรณัฏฐ์ ตาแปง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารงานอาชีวศึกษาระบบทวิภาคีตามมาตรฐานการจัดการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี สังกัดอาชีวศึกษาจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยพะเยา
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.โสภา อำนวยรัตน์
จงจิตร จับใจนาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ของผู้เรียน เพื่อพัฒนาสถานศึกษาศูนย์เครือข่ายตำบลงิ้ว สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 4
มหาวิทยาลัยพะเยา
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.โสภา อำนวยรัตน์
ณัฐธิกา ลิ้มพรเสมานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการบริหารงานประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา สังกัดอาชีวศึกษาจังหวัดพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์
ยุทธนา อินต๊ะวงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาบทบาทของผู้บริหารในการน้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงสู่การบูรณาการในการบริหารโรงเรียนสังกัดเทศบาลนครลำปาง
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์
เขมนิจ คำคะมูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารความเสี่ยงของโรงเรียนสังกัดมูลนิธิแห่งสภาคริสจักรในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์;น้ำฝน กันมา;สันติ บุรณะชาติ
อรวรรณ กัลชาญพิเศษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างทักษะการบริหารของผู้บริหารสถานศึกษากับการบริหารจัดการด้วยระบบคุณภาพของโรงเรียนมาตรฐานสากล กลุ่ม 1 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 36 จังหวัดพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์
ดนัย ใจเย็น
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทภาวะผู้นำเชิงนวัตกรรมของผู้บริหารโรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองพะเยา จังหวัดพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์
ธิดาพร สร้อยสังวาลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการดำเนินงานประกันคุณภาพภายในของโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา จังหวัดน่าน สังกัดสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์
ภัทรดนัย กำจัด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการบริหารงานประกันคุณภาพงานประกันคุณภาพภายในของโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา จังหวัดน่าน สังกัดสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์
ธเนศ คงน้อย, พระปลัด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาวะผู้นำเชิงสร้างสรรค์ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์
ธีรชาติ พงศ์นฤมิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสมรรถนะของผู้บริหารในการบริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแพร่ เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์
ธีรพล ทรัพย์ทวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาวะผู้นำเชิงนวัตกรรมของผู้บริหารสถานศึกษา กลุ่มเครือข่ายสถานศึกษาเถิน 1 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำปาง เขต 2
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์
เพ็ญนภา แสงแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารโรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์
สมเดช ใสสิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารสถานศึกษาโดยใช้หลักธรรมาภิบาลของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำปาง เขต 3
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์
สุภาพร หลีจ๊ะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการบริหารงานงบประมาณของโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา จังหวัดน่าน สังกัดสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์
เสกสรร สุขจำเริญ, พระมหา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการบริหารงานบุคคลของโรงเรียนพระปริยัติธรรมแผนกสามัญศึกษา จังหวัดลำปาง สังกัดสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์
ขวัญชัย ฝั้นคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis

มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์
วิโรจน์ ราชพลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารงบประมาณแบบมุ่งเน้นผลงานของสถานศึกษาในอำเภอแม่สรวย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 2
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์
อนุพงษ์ สมศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารทรัพยากรมนุษย์เชิงรุกของวิทยาลัยพยาบาลในสังกัดสถาบันพระบรมราชชนก
มหาวิทยาลัยพะเยา
สมบัติ นพรัก;น้ำฝน กันมา;โสภา อำนวยรัตน์
ณัฐติพร อ้นด้วง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทักษะการบริหารงานในศตวรรษที่ 21 ของผู้บริหารสถานศึกษาในเขตอำเภอเวียงเชียงรุ้ง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์
อานนท์ จันทร์ชุม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสุขภาพองค์กรของโรงเรียนขยายโอกาสในอำเภอพานสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 2
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์
ชิดชนก มุณีแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาวะผู้นำเชิงนวัตกรรมของผู้บริหารสถานศึกษาอำเภอสองสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแพร่ เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์
มนฤดี ชอบสะอาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาวะผู้นำเชิงเทคโนโลยีของผู้บริหารสถานศึกษาในสหวิทยาเขตภูกามยาว สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์
อรสา กาโนรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสมรรถนะของผู้บริหารในการบริหารสถานศึกษาของสหวิทยาเขตภูกามยาว สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์
อรวรรณ สารขัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการดำเนินงานโรงเรียนคุณธรรมของสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาลำปาง ลำพูน
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์
ภทรกรณ์ บุญยงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารสถานศึกษาตามหลักธรรมาภิบาลของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์
พุทธิพัชร์ ธนพัทธ์ปัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษากับประสิทธิผลการบริหารวิชาการของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์
ดวงชีพ กันทะลือ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทักษะการบริหารของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแพร่ เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์
ปรารถนา แขนอก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารสถานศึกษาตามแผนการขับเคลื่อนพื้นที่นวัตกรรมการศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์
สุกฤษฏิ์พงษ์ ระวิวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารงบประมาณแบบมุ่งเน้นผลงานของสถานศึกษาในอำเภอเมืองลำพูน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาลำพูน เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์
วันเพ็ญ ศิลป์ท้าว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความต้องการจำเป็นและแนวทางการพัฒนาผู้เรียนตามผลลัพธ์การเรียนรู้ระดับหลักสูตรบัณฑิตศึกษา สาขาวิชาการบริหารการศึกษา วิทยาลัยการศึกษา มหาวิทยาลัยพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ;โสภา อำนวยรัตน์
สรญา จรัสโสภาสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการบริหารงานงบประมาณของผู้บริหารกับประสิทธิผลการบริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา พะเยา เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์
ว่าที่ร้อยตรีนิพิฐ เวียงคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการบริหารที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียนขนาดเล็ก สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแพร่ เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์
พรรณิษา ทองดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำเชิงนวัตกรรมของผู้บริหารสถานศึกษากับความเป็นนวัตกรทางการศึกษาของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์
สุภาพร เวียงคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการบริหารของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดน่าน
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์
ญาณิกา หงสนันทน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารสู่องค์การนวัตกรรมของโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์;วัชระ จตุพร;วรรณากร พรประเสริฐ
อัณณ์ณิชา กุลสุวรรณวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาภาวะผู้นำเชิงนวัตกรรมของผู้บริหารสถานศึกษาอาชีวศึกษาเอกชน สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์;น้ำฝน กันมา;สันติ บูรณะชาติ
คงณัฐ แย้มชุติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารจัดการโรงเรียนชายขอบ สังกัดคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธิดาวัลย์ อุ่นกอง;โสภา อำนวยรัตน์;น้ำฝน กันมา
เพ็ญสุดา สุตวงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาสถานศึกษาอาชีวศึกษาเอกชนสู่การเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ยุคดิจิทัล สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์;น้ำฝน กันมา;สันติ บูรณะชาติ
เยาวเรศ เมธาวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 72
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,057
รวม 2,129 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 84,277 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,436 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 135 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 45 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 8 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 4 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 3 ครั้ง
รวม 85,908 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124