สุภิญญา จิ๋วแหยม. กลยุทธ์การส่งเสริมการตลาดและภาพลักษณ์ขององค์กรที่มีอิทธิพลต่อการตระหนักรู้ ต่อตราสินค้า บริษัท เอ็มเอส มีเดีย เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน). ปริญญาโท(การจัดการ). มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ. สำนักหอสมุดและสารสนเทศ. : มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ, .
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| กลยุทธ์การส่งเสริมการตลาดและภาพลักษณ์ขององค์กรที่มีอิทธิพลต่อการตระหนักรู้ ต่อตราสินค้า บริษัท เอ็มเอส มีเดีย เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ สุภิญญา จิ๋วแหยม | ชัยวุฒิ จันมา ปัญญวัฒน์ จุฑามาศ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| กลยุทธ์การส่งเสริมการตลาดและภาพลักษณ์ขององค์กรที่มีอิทธิพลต่อการตระหนักรู้ต่อตราสินค้า บริษัท เอ็มเอส มีเดีย เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ สุภิญญา จิ๋วแหยม | Article/Proceeding |