แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนากิจกรรมตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์เพื่อส่งเสริมสมรรถนะครูของโรงเรียนที่จัดการศึกษาทางไกล
The development of activities by constructivist theory to promote teacher competency of distance education schools

ThaSH: การศึกษาทางไกล
ThaSH: ทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์
ThaSH: Distance education
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาองค์ประกอบสมรรถนะครูของโรงเรียนที่จัดการศึกษาทางไกล เพื่อพัฒนากิจกรรมตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์เพื่อส่งเสริมสมรรถนะครูของโรงเรียนที่จัดการศึกษาทางไกล และเพื่อศึกษาผลการทดลองใช้กิจกรรมตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์เพื่อส่งเสริมสมรรถนะครูของโรงเรียนที่จัดการศึกษาทางไกล การวิจัยแบ่งออกเป็น 3 ขั้นตอน ดังนี้ ขั้นตอนที่ 1 ศึกษาองค์ประกอบสมรรถนะครูของโรงเรียนที่จัดการศึกษาทางไกล เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย คือแบบสอบถามสมรรถนะครูของโรงเรียนที่จัดการศึกษาทางไกล กลุ่มตัวอย่าง คือ ครูผู้สอนในโรงเรียนที่จัดการศึกษาทางไกล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาพิษณุโลก เขต 1 เขต 2 เขต 3 และครูผู้สอนในโรงเรียนตำรวจตระเวนชายเดน เขตจังหวัดพิษณุโลก จำนวน 280 คน ผลการตรวจสอบความกลมกลืนโมเดลองค์ประกอบสมรรถนะครูของโรงเรียนที่จัดการศึกษาทางไกล โดยการวิเคราะห์ข้อมูลด้วยสถิติการวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันอันดับที่สอง พบว่าองค์ประกอบสมรรถนะครูของโรงเรียนที่จัดการศึกษาทางไกลมีความกลมกลืนกับข้อมูลเชิงประจักษ์ องค์ประกอบแต่ละด้านมีค่าน้ำหนักองค์ประกอบมาตรฐานอยู่ระหว่าง 0.65-0.96 ขั้นตอนที่ 2 พัฒนากิจกรรมตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์เพื่อส่งเสริมสมรรถนะครูของโรงเรียนที่จัดการศึกษาทางไกล เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ แบบบันทึกกระบวนการจัดกิจกรรมตามทฤษฎี คอนสตรัคติวิสต์ และแบบประเมินคู่มือกิจกรรมการฝึกอบรมตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์เพื่อส่งเสริม สมรรถนะครูโรงเรียนที่จัดการศึกษาทางไกล แหล่งข้อมูล คือ เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการจัดกิจกรรมตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์และผู้เชี่ยวชาญจำนวน 7 ท่าน พบว่า กระบวนการจัดกิจกรรมตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์เพื่อส่งเสริมสมรรถนะครูโรงเรียนที่จัดการศึกษาทางไกล มี 6 ขั้นตอน 1) แนะนำกิจกรรมและเตรียมความพร้อม 2) กำหนดสภาพปัญหา 3) ทบทวนความรู้เดิมและให้ความรู้เบื้องต้น 4) แสวงหาความรู้และลงมือปฏิบัติ 5) นำเสนอและแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และ 6) เผยแพร่ความคิดเห็น / ผลงานเมื่อนำมาจัดทำเป็นคู่มือกิจกรรมการฝึกอบรมตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์เพื่อส่งเสริมสมรรถนะครูโรงเรียนที่จัดการศึกษาทางไกล พบว่าคู่มือมีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด เกิดขึ้นหลังการจัดกิจกรรมการฝืกอบรมตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ และแบบสอบถามความพึงพอใจต่อการจัดกิจกรรมตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ กลุ่มเป้าหมายที่ใช้ในการทดลอง คือ ครูผู้สอนในโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนเขตจังหวัดพิษณุโลก จำนวน 13 คน พบว่า ครูมีความรู้เกี่ยวกับการ จัดการศึกษาทางไกลหลังการจัดกิจกรรมตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ สูงกว่าก่อนการจัดกิจกรรมอย่าง มีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 มีทักษะการใช้ระบบการศึกษาทางไกลในการจัดการเรียนรู้โดยรวม ร้อยละ 91.80 มีคุณลักษณะที่เกิดขึ้นหลังการจัดกิจกรรมตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ โดยรวมอยู่ใน ระดับมากที่สุด มีความพึงพอใจต่อการจัดกิจกรรมตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ โดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด และครูมีคะแนนทักษะกระบวนการตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ที่เกิดขึ้นจากการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมสมรรถนะครูของโรงเรียนที่จัดการศึกษาทางไกล โดยรวมมีคะแนนอยู่ระหว่าง 40-43 คะแนนคิดเป็นร้อยละ 83.33-89.58
Abstract: This research is aimed to study the teacher competencies of distance education school. The activities were developed based on constructivist theory to enhance teacher competencies of distance education school. Another objective is to study the results of experimental activities based on constructivist theory to promote teacher competencies of distance education school. The research is divided into 3 steps as follows; Step 1 : The studying of teacher competencies of distance education school. The research instrument is the competency questionnaire of the schools that handle distance education. The sample group is 280 teachers in distance education school which located in the office of Phitsanulok Educational Service Area zone 1, zone 2, zone 3, and teachers in the Police Patrol school in Phitsanulok province. The results of the examination of the harmony model of teacher competency components by analyzing data with the statistics of secondly order confirmatory factor analysis showed that the teacher competencies is harmony with empirical data. Each element has a standard weight component between 0.65-0.96. Step 2 : The activities development based on constructivist theory to promote teacher competencies of distance education school. The tools used in the research were the record of the process of organizing activities and evaluation form of training activity manual. The data resources are documents and related researches on organizing activities according to constructivist theory and also 7 experts. The results revealed that the process of organizing activities according to constructivist theory in order to promote teacher competencies in distance education school has 6 steps 1) Introduce activities and prepare 2) Determine problem conditions 3) Review previous knowledge and provide basic knowledge 4) Seek knowledge and take action 5) Present and exchange opinions, and 6) Publicize opinions/works. When used it as a training activity manual, based on constructivist theory, to promote teachers' competency in distance education schools, it showed that the manual is the highest appropriation. Step 3 : Experiment of using activities base on constructivist theory to promote teacher competencies of distance education school. The tools used in the research were training activities manual, activity evaluation form and workpiece/ project, pre-test, and post-test of measure knowledge about distance education, the characteristics of the destination teachers that occurred after participate the training activities, and the satisfaction questionnaire for organizing activities. The target group used in this experiment were 13 teachers in the Police Patrol School in Phitsanulok province. The results showed that teachers knew the distance education management after organizing activities based on constructivist theory. The score is higher than before the activities with statistical significance at the level of .01. The skills of using the distance education system in learning management were 91.80 percent. Some features occurred after organizing activities at the highest level of satisfaction. The teachers have a score between 40-43 points, representing 83.33¬89.58 percent.
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง. สำนักหอสมุดกลาง
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: Lifelong@kmitl.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Email : paitoon.pi@kmitl.ac.th
Modified: 2564-02-02
Created: 2562
Issued: 2564-02-02
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
EThesis
tha
Spatial: ไทย (ภาคเหนือ)
Spatial: พิษณุโลก
©copyrights สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Fulltext Sakchai Petsuwan.pdf 6.76 MB107 2025-10-02 12:57:31
ใช้เวลา
0.028068 วินาที

ไพฑูรย์ พิมดี
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาเจตคติต่อวิชาคอมพิวเตอร์ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย โรงเรียนเซนต์หลุยส์ฉะเชิงเทรา
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ไพฑูรย์ พิมดี
หทัยชนก ศรีชนะวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ตัวแปรที่ส่งผลต่อความมีวินัยในการใช้บทเรียนอิเล็กทรอนิกส์บนเครือข่าย วิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนโรงเรียนมัธยมบ้านบางกะปิ กรุงเทพมหานคร
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ไพฑูรย์ พิมดี, อาจารย์ผู้ควบคุมวิทยานิพนธ์.;Thewawuth Simasathien.
เทววุฒิ สิมะเสถียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาในการใช้กระดานอัจฉริยะของครูโรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ไพฑูรย์ พิมดี
ชฎามาศ ศรีชนะวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาเลิร์นนิ่งออปเจ็กต์เรื่องการเขียนโปรแกรมวาดรูปทรงสองมิติ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ไพฑูรย์ พิมดี
ชฎาพร เชียรศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตเพื่อทบทวนเรื่อง ภาษาสอบถามเชิงโครงสร้าง (เอสคิวแอล) ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ไพฑูรย์ พิมดี
ปรารถนา ภักดีประพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตเพื่อการทบทวนเรื่องพื้นฐานการเขียนโปรแกรมชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ไพฑูรย์ พิมดี
มณฑกานต์ ศิลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตเพื่อการทบทวน เรื่อง ความรู้เบื้องต้นโปรแกรม ไมโครซอฟต์แอคเซส สำาหรับนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ
มหาวิทยาลัยนครพนม
ฐิยาพร กันตาธนวัฒน์;ไพฑูรย์ พิมดี
สุภาพรรณ มาลัย
บทความ/Article
การพัฒนาบทเรียนผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตเพื่อทบทวน เรื่องการสื่อสารข้อมูล ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ไพฑูรย์ พิมดี
เอกชัย ฉิมพลอย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต เรื่อง การใช้โปรแกรมสแครช สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ไพฑูรย์ พิมดี
พรทิพย์ ตองติดรัมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต เรื่อง การเขียนผังงานสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ไพฑูรย์ พิมดี
พิมพันธุ์ จันทะทัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรเสริมสร้างคุณลักษณะวิชาชีพครูของนักศึกษาคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ไพฑูรย์ พิมดี
น่านน้ำ บัวคล้าย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์เพื่อส่งเสริมสมรรถนะครูของโรงเรียนที่จัดการศึกษาทางไกล
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ไพฑูรย์ พิมดี
ศักย์ชัย เพชรสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลเชิงเส้นตรงระดับลดหลั่นของตัวแปรระดับนักเรียนและห้องเรียน ที่มีอิทธิพลต่อทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นบูรณาการของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ไพฑูรย์ พิมดี
อรนิษฐ์ โชคชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมเตรียมความพร้อมสมรรถนะการฝึกอาชีพในสถานประกอบการของนักศึกษาระบบทวิภาคี
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ไพฑูรย์ พิมดี
สมชาติ บุญศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการส่งเสริมการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ระดับปฐมวัยของโรงเรียนเอกชน เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ณรงค์ พิมสาร;ไพฑูรย์ พิมดี
พิมพ์พรรณ ปัญญารัตนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาครูโรงเรียนเอกชนจังหวัดชลบุรีในการสื่อสารภาษาอังกฤษ โดยการทำงานเป็นฐานร่วมกับวงจรคุณภาพ
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
เสาวณีย์ สิกขาบัณฑิต;ไพฑูรย์ พิมดี
ชญาดา กวินกมลโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารงานประชาสัมพันธ์ของโรงเรียนเอกชนในยุคดิจิทัล สังกัดสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ณรงค์ พิมสาร;ไพฑูรย์ พิมดี
จิรายุ คุณสืบพงษ์พันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้แบบผสมผสานด้วยอินเทอร์เน็ตแห่งสรรพสิ่งบนสมาร์ทโฟน สำหรับนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาของไทย
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
สมเกียรติ ตันติวงศ์วาณิช;ไพฑูรย์ พิมดี
กอบชัย สิริพงศ์ดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการฝืกอบรมแบบผสมผสานโดยใช้การเรียนรู้ปัญหาเป็นฐานผ่านแชทบอทเพื่อพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาของบุคลากรในสถานประกอบการ
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ฉันทนา วิริยเวชกุล;ไพฑูรย์ พิมดี
วริษฐา แสงฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาด้วยรูปแบบการจัดการเรียนรู้ห้องเรียนกลับด้านร่วมกับปัญหาเป็นฐาน สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ไพฑูรย์ พิมดี;จิรารัตน์ สิทธิวรชาติ
เฌอริสา นันทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้โดยใช้การออกแบบเป็นฐานเพื่อส่งเสริมความสามารถในการเขียนโปรแกรมของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ด้วยการวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วม
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ฐิยาพร กันตาธนวัฒน์;ไพฑูรย์ พิมดี
ภัทรพล พรหมมัญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานในสภาพแวดล้อม การเรียนรู้แบบคลาวด์คอนสตรัคติวิสต์เพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และสื่อดิจิทัลสร้างสรรค์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ไพฑูรย์ พิมดี;พรรณี ลีกิจวัฒนะ
ภารวี ศรีกาญจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบห้องเรียนกลับด้านร่วมกับกิจกรรมการแก้ปัญหาอย่างมีวิจารณญาณที่เสริมสร้างการคิดเชิงคำนวณ สำหรับนักศึกษาปริญญาตรี
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ไพฑูรย์ พิมดี;สมเกียรติ ตันติวงศ์วาณิช
สาวิตรี พิพิธกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการเรียนแบบรอบรู้จุลภาคปรับเหมาะร่วมกับปัญหาเป็นฐานเพื่อส่งเสริมทักษะการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล สำหรับนักศึกษาวิทยาลัยชุมชน
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ไพฑูรย์ พิมดี;ฐิยาพร กันตาธนวัฒน์
อัญมณี อุสสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพเสมือนเพื่อส่งเสริมสมรรถนะทางวิชาชีพครูของโรงเรียนสุขภาวะ
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ศิริรัตน์ เพ็ชร์แสงศรี;ไพฑูรย์ พิมดี
ฉัตรแก้ว คณะวาปี
วิทยานิพนธ์/Thesis
องค์ประกอบของการตัดสินใจใช้ฐานข้อมูลออนไลน์ของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ไพฑูรย์ พิมดี;ฐิยาพร กันตาธนวัฒน์
กนกวรรณ อาภาธีรญาณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้ตามแนวคอนสตรัคชันนิซึมโดยใช้แอปพลิเคชัน สำหรับการศึกษาเพื่อส่งเสริมผลการเรียนรู้เรื่อง สมดุลสถิต ระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ไพฑูรย์ พิมดี;พรรณี ลีกิจวัฒนะ
ณทัดตา สงวนพวก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิงร่วมกับเทคนิคการวิเคราะห์สถานการณ์ (5W1H) เรื่อง การคิดแก้ปัญหา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนกระทุ่มแบน \"วิเศษสมุทคุณ\"
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
พรรณี ลีกิจวัฒนะ;ไพฑูรย์ พิมดี
พรสัมฤทธิ์ อยู่ตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิจัยและพัฒนาคู่มือประเมินสมรรถนะผู้ประเมินภายนอกการศึกษาปฐมวัย
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
พรรณี ลีกิจวัฒนะ;ไพฑูรย์ พิมดี
ขนิษฐา ตั้งวรสิทธิชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมเพื่อเสริมสร้างทักษะด้านสารสนเทศ สื่อ และเทคโนโลยี ในศตวรรษที่ 21 ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนสตรีสมุทรปราการ
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
สมเกียรติ ตันติวงศ์วาณิช;ไพฑูรย์ พิมดี
แสงอุทัย มอโท
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตเพื่อการทบทวน เรื่องการ ประกอบคอมพิวเตอร์และการติดตั้งโปรแกรม รายวิชาระบบคอมพิวเตอร์และ ส่วนประกอบ ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
สุวรรณ เบ็งทอง;ไพฑูรย์ พิมดี
ดนัย ทับอ่ำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเรียนออนไลน์ยุควิถีชีวิตใหม่ ในช่วงการแพร่ระบาดของโรค C0VID-19 ของนักศึกษาวิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดชลบุรี
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
สุวรรณา เบ็งทอง;ไพฑูรย์ พิมดี
พุทธินาถ สงพรหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องอัลกอริทึมสำหรับนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้เกมแบบสืบเสาะหาความรู้
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ไพฑูรย์ พิมดี;สุวรรณา เบ็งทอง
ภานุวัตร ชูบัวขาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบกิจกรรมเป็นฐานด้วยรูปแบบ ออนไลน์ที่ส่งเสริมความสามารถในการคิดวิเคราะห์สำหรับนักศึกษา ระดับปริญญาตรี
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
สมเกียรติ ตันติวงศ์วาณิช;ไพฑูรย์ พิมดี
บวรวิช รอดรังษี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบนิเวศทางการเรียนรู้ดิจิทัลร่วมกับการจัดการเรียนรู้ แบบส่วนบุคคลเพื่อเสริมสร้างทักษะความเป็นพลเมืองดิจิทัล สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
อัคพงศ์ สุขมาตย์;ไพฑูรย์ พิมดี
ปราริชาติ รื่นพงษ์พันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,393
รวม 3,395 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 183,509 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,229 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 12 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 3 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
รวม 184,754 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.33