อรนิภา ไทยแท้. ผลการใช้รูปแบบการสอนเป็นทีมระหว่างครูไทยกับครูต่างชาติแบบการแบ่งหน้าที่อย่างเท่าเทียมกันในบริบทการสอนคณิตศาสตร์ในห้องเรียนสองภาษาของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 4. ปริญญาโท(วิทยาการเรียนรู้และนวัตกรรมการศึกษา). มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์. หอสมุดแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์. : มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2562.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ผลการใช้รูปแบบการสอนเป็นทีมระหว่างครูไทยกับครูต่างชาติแบบการแบ่งหน้าที่อย่างเท่าเทียมกันในบริบทการสอนคณิตศาสตร์ในห้องเรียนสองภาษาของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ อรนิภา ไทยแท้ | สิทธิชัย วิชัยดิษฐ นฤพจน์ พุธวัฒนะ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| Title | Creator | Type and Date Create |
|---|---|---|
| ผลการใช้รูปแบบการสอนเป็นทีมระหว่างครูไทยกับครูต่างชาติแบบการแบ่งหน้าที่อย่างเท่าเทียมกันในบริบทการสอนคณิตศาสตร์ในห้องเรียนสองภาษาของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สิทธิชัย วิชัยดิษฐ;นฤพจน์ พุธวัฒนะ | อรนิภา ไทยแท้ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| การศึกษาบริบทและเงื่อนไขเพื่อสนับสนุนการจัดการเรียนรู้ในระบบออนไลน์ของครูโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ธิดา ทับพันธุ์;นฤพจน์ พุธวัฒนะ | พรวิมล สว่างชม | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| การพัฒนาความเข้าใจแนวคิดเรื่องกัมมันตภาพรังสีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้การจัดการเรียนรู้ในรูปแบบ 6E ตามแนวทางสะเต็มศึกษา
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ นฤพจน์ พุธวัฒนะ;ชลิดา จูงพันธ์ | วิลาวัลย์ แท่นแก้ว | วิทยานิพนธ์/Thesis |