แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยที่สัมพันธ์กับความตั้งใจในการกลับมาใช้บริการซ้ำภัตตาคารสุกี้ MK ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
Factors related to the past behavior to repurchase intention for MK sukiyaki restaurant of consumers in Bangkok

keyword: พฤติกรรมผู้บริโภค
ThaSH: ความพอใจของผู้บริโภค
; การกลับมาใช้บริการซ้ำ
ThaSH: ผู้บริโภค -- พฤติกรรม
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีความมุ่งหมาย เพื่อศึกษา ปัจจัยที่สัมพันธ์กับความตั้งใจในการกลับมาใช้บริการซ้ำภัตตารคารสุกี้ MK ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ คือ กลุ่มผู้บริโภคที่เคยมาใช้บริการภัตตารคารสุกี้ MK ในกรุงเทพมหานคร โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว และค่าสถิติสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์แบบเพียร์สัน โดยใช้โปรแกรม สำเร็จรูปทางสังคมศาสตร์ ผลจากการวิจัย พบว่า 1. ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เพศหญิง อายุ 20 – 29 ปี ระดับการศึกษาปริญญาตรีหรือเทียบเท่า อาชีพพนักงานบริษัทเอกชน รายได้ต่อเดือน 10,001 – 15,000 บาท และสถานภาพโสด แรงจูงใจโดยรวมและรายด้าน ได้แก่ ด้านเหตุผล และด้านอารมณ์อยู่ในระดับมาก ทัศนคติส่วนประสมทางการตลาดบริการ ด้านราคา และด้านส่งเสริมทางการตลาด อยู่ในระดับดีมาก ทัศนคติส่วนประสมทางการตลาดโดยรวม และรายด้าน ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านช่องทางการ จัดจำหน่าย ด้านพนักงานที่ให้บริการ ด้านลักษณะกายภาพ และด้านกระบวนการจัดการ อยู่ในระดับดี พฤติกรรมในอดีต ด้านความถี่ในการใช้บริการโดยเฉลี่ยประมาณ 5 ครั้ง และด้านค่าใช้จ่ายในการใช้บริการโดยเฉลี่ยประมาณ 1,065 บาท โดยผู้บริโภคส่วนใหญ่ใช้บริการช่วงเวลา 13.01 – 15.00 น. มีบุคคลที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการคือครอบครัว มีเมนูที่ชอบ คือสั่งเมนูผัก ทราบแหล่งข้อมูลมาจากเพื่อน ใช้บริการในช่วงวันธรรมดา ความตั้งใจในการกลับมาใช้บริการซ้ำภัตตาคารสุกี้ MK ด้านความตั้งใจในการกลับมาใช้บริการซ้ำอีกครั้งอยู่ในระดับกลับมา ด้านการแนะนำหรือบอกต่อบุคคลอื่น อยู่ในระดับแนะนำ และด้านความเป็นไปได้ที่จะกลับมาใช้บริการอีกครั้งในอนาคต โดยเฉลี่ยประมาณ 74 เปอร์เซ็นต์ 2. ผู้บริโภคที่มีอาชีพ ต่างกัน มีความตั้งใจในการกลับมาใช้บริการซ้ำภัตตาคารสุกี้ MK ด้านความเป็นไปได้ที่จะกลับมาใช้บริการอีกครั้งในอนาคต แตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 3. แรงจูงใจโดยรวมและรายด้านได้แก่ ด้านอารมณ์ มีความสัมพันธ์กับ ความตั้งใจในการกลับมาใช้บริการซ้ำภัตตาคารสุกี้ MK ด้านความตั้งใจในการกลับมาใช้บริการซ้ำอีกครั้ง อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 และ .01 ตามลำดับ ส่วนแรงจูงใจโดยรวมและรายได้ ได้แก่ ด้านเหตุผล และด้านอารมณ์ มีความสัมพันธ์กับ ความตั้งใจในการกลับมาใช้บริการซ้ำภัตตาคารสุกี้ MK ด้านการแนะนำหรือบอกต่อบุคคลอื่น อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05, .05 และ.01 ตามลำดับและด้านความเป็นไปได้ที่จะกลับมาใช้บริการอีกครั้งในอนาคต อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01, .01 และ .01 ตามลำดับ 4. ทัศนคติต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการโดยรวม และรายด้าน ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ด้านการส่งเสริมทางการตลาด ด้านพนักงานที่ให้บริการ ด้านลักษณะกายภาพ และด้านกระบวนการจัดการ มีความสัมพันธ์กับ ความตั้งใจในการกลับมาใช้บริการซ้ำภัตตาคารสุกี้ MK ด้านความตั้งใจในการกลับมาใช้บริการซ้ำอีกครั้ง ด้านการแนะนำหรือบอกต่อบุคคลอื่น และด้านความเป็นไปได้ที่จะกลับมาใช้บริการซ้ำอีกครั้งในอนาคต อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 5. พฤติกรรมในอดีต ด้านความถี่ในการใช้บริการ และด้านค่าใช้จ่ายในการใช้บริการมีความสัมพันธ์ความตั้งใจในการกลับมาใช้บริการซ้ำภัตตาคารสุกี้ MK ด้านความตั้งใจในการกลับมาใช้บริการซ้ำอีกครั้ง ด้านการแนะนำหรือบอกต่อบุคคลอื่น และด้านความเป็นไปได้ที่จะกลับมาใช้บริการซ้ำอีกครั้งในอนาคต อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา. ศูนย์วิทยบริการ
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@ssru.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2552
Modified: 2021-11-18
Issued: 2564-01-22
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Puvanart_Sangsawang.pdf 3.8 MB9 2025-10-28 13:42:24
ใช้เวลา
0.031801 วินาที

ภูวนาถ แสงสว่าง
บัณฑิต ผังนิรันดร์
Title Creator Type and Date Create
คุณลักษณะทางประชากรศาสตร์ความรู้ความเข้าใจและทัศนคติต่อส่วนประสมการตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการใช้บริการและความจงรักภักดีของลูกค้าร้านแมคโดนัลด์ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์
ชญาดา แหววใจเพชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจร่วมทุนของผู้ประกอบการธุรกิจที่พัก
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์;อรุณรุ่ง วงศ์กังวาน
กฤษฎา สังขมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจของผู้บริโภคและแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่ร้านโป๊ะผักในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์;ต่อศักดิ์ ซอแก้ว
คนึงนิตย์ ตั้งกัลยานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การของพนักงานธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์;วิมลศรี แสนสุข
กุลปริยา กสิบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่สัมพันธ์กับความพึงพอใจโดยรวมของผู้ใช้บริการอาคารผู้โดยสารในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์
เกสร ทรัพย์สำอางค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่สัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อหนังสือของผู้บริโภคร้านนายอินทร์ สาขาท่าพระจันทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์
นุชนภา กัลยาณวิจัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับผลการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) สำนักงานใหญ่
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์
เบญจวรรณ ธูปจีน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสำเร็จของการดำเนินธุรกิจผู้ให้บริการระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์;วนิดา สุวรรณนิพนธ์
ญาณัญฎา ศิรภัทร์ธาดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารการจัดการศึกษาสังกัดองค์การบริหารส่วนตำบล เขตอำเภอบางบัวทอง ในทศวรรษหน้า
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ประสาน ประวัติรุ่งเรือง;บัณฑิต ผังนิรันดร์
วิเชียร เจริญนนทสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารการจัดการเพื่อกำหนดยุทธศาสตร์ระบบติดตามของ กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา
มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ
ประสาน ประวัติรุ่งเรือง;บัณฑิต ผังนิรันดร์
เสาวนีย์ เหลืองวงศ์งาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิผลของการจัดการอิเล็กทรอนิกส์โลจิสติกส์ : ปัจจัยเชิงสาเหตุและผลลัพธ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
ช่วงโชติ พันธุเวช;บัณฑิต ผังนิรันดร์
ธนพล ก่อฐานะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบจำลองภาวะผู้นำกัปตันของกัปตันบริษัทการบินไทยจำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
ช่วงโชติ พันธุเวช;บัณฑิต ผังนิรันดร์
อาทิตย์ นาคีรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวแบบความสัมพันธ์โครงสร้างเชิงเส้นของตัวแปรที่ส่งผลต่อภาวะซึมเศร้าระหว่างตั้งครรภ์ของวัยรุ่นไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
วรรณโณ ฟองสุวรรณ;บัณฑิต ผังนิรันดร์
สมศรี นวรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิผลของการเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ กรณีศึกษาธนาคารแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์
สร้อยสุคนธ์ นิยมวานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์;วิมลศรี แสนสุข
ขนิษฐา สมาคม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความตั้งใจในการกลับมาซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพประเภทสำเร็จรูปรังนกยี่ห้อสก๊อตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์
จามจุรี ดวงสมร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่สัมพันธ์กับความผูกพันต่อองค์การของบุคลากรครู โรงเรียนมหาภาพกระจาดทองอุปถัมภ์ จังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์;ชุมพล มุสิกานนท์
ทศพร ธรรมประทีป
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจและความพึงพอใจในการปฏิบัติงานกับประสิทธิผลในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในสำนักงานศุลกากรตรวจสินค้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์
ชาญฤทธิ์ แตงอ่อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ข้อมูลส่วนบุคคล ความรู้ความเข้าใจ และการรับรู้ต่อส่วนประสมทางการตลาด ที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อและแนวโน้มการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ติดฉลากเบอร์ 5 ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์
ณัฐวุฒิ ศิริพานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะทางประชากรศาสตร์, การรับรู้ส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจต่อพฤติกรรมการซื้อ ที่สัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์นาฬิกาข้อมือลอกเลียนแบบแบรนด์เนมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์
รังสรรค์ ภาวสุทธิกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับผลการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารกสิกรไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์
กานดา จันทรภาสวร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจในงานกับความคงอยู่ในองค์การของบุคลากรกรมการขนส่งทหารบก
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์
ศิริจิตร เดชะชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่สัมพันธ์กับความตั้งใจในการกลับมาใช้บริการซ้ำภัตตาคารสุกี้ MK ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์
ภูวนาถ แสงสว่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่สัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าไหมไทยของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาในประเทศไทย กรณีศึกษา : ร้านผ้าไหมมอนเม่ อาคารอัมรินทร์พลาซ่า
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์;วิมลศรี แสนสุข
มุกรัตน์ดา สุราชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้บริการและความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการประกันชีวิตผ่านธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์
ปทุมทิพย์ ผลศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและแนวโน้มของผู้บริโภคในการซื้อทองรูปพรรณบริเวณถนนเยาวราช
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์
สุภาพร เอกปัญญาสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่สัมพันธ์กับพฤติกรรมและแนวโน้มพฤติกรรมของลูกค้าที่มาใช้บริการห้างไชยแสงดีพาร์ทเม้นท์สโตร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์;วิมลศรี แสนสุข
สุรัชนี มามีเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะทางประชากรศาสตร์ บุคลิกภาพ ทัศนคติต่อส่วนประสมทางการตลาด และพฤติกรรมในอดีต ที่สัมพันธ์กับความตั้งใจในการซื้อซ้ำน้ำผลไม้พร้อมดื่ม 100% ตราทิปโก้ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์;วิมลศรี แสนสุข
อภิชาติ อิริยกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
องค์กรแห่งการเรียนรู้ของบุคลากรในคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
บัณฑิต ผังนิรันดร์
ออม แสงวิเชียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 9
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 6,282
รวม 6,291 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 168,996 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,604 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 478 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 79 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 21 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 14 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 8 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 5 ครั้ง
รวม 171,205 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.212