แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

แรงจูงใจด้านความบันเทิงด้านอรรถประโยชน์ในการซื้อสินค้าและพฤติกรรมการท่องเว็บไซต์ที่ส่งผลต่อแนวโน้มการซื้อออนไลน์แบบฉับพลัน
The influence of hedonic shopping motivation, utilitarian shopping motivation and browsing behavior on online impulse buying tendency

keyword: แนวโน้มการซื้อออนไลน์แบบฉับพลัน
; ร้านค้าออนไลน์
; แรงจูงใจด้านความบันเทิง
; แรงจูงใจด้านอรรถประโยชน์
; พฤติกรรมการท่องเว็บไซต์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์. หอสมุดแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: preserv@tu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2562
Modified: 2564-01-22
Issued: 2564-01-22
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 1050saengrawee.pdf 2.22 MB33 2025-08-12 21:45:45
ใช้เวลา
0.028486 วินาที

แสงระวี วัฒนเสถียรสินธุ์
อรทัย เลิศวรรณวิทย์
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาผลกระทบจากการสื่อสารแบบปากต่อปากบนอินเตอร์เน็ต (electronic word-of-mouth) ต่อความรู้ในตราสินค้า ความสัมพันธ์กับตราสินค้า และความตั้งใจซื้อซ้ำ: การศึกษาตลารถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คนในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรทัย เลิศวรรณวิทย์
ศุภวิชญ์ ยอดน้ำคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวคิดสุขนิยม อรรถประโยชน์นิยม ความสอดคล้องของอัตลักษณ์ และความใหม่ของสินค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำ สินค้าแฟชั่นออนไลน์ในร้านค้ามัลติแบรนด์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรทัย เลิศวรรณวิทย์
สริตา อุราสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจด้านความบันเทิงด้านอรรถประโยชน์ในการซื้อสินค้าและพฤติกรรมการท่องเว็บไซต์ที่ส่งผลต่อแนวโน้มการซื้อออนไลน์แบบฉับพลัน
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรทัย เลิศวรรณวิทย์
แสงระวี วัฒนเสถียรสินธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทิศทางบทความรีวิวและประเภทของเนื้อหาบทความรีวิวร้านอาหารบน twitter ที่มีผลกระทบต่อทัศนคติต่อตราสินค้า และความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค Generation Y
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรทัย เลิศวรรณวิทย์
ปาลินพันธุ์ พันธุ์งาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติต่อรูปลักษณ์ ความเคารพต่อรูปลักษณ์ของตนเอง และความเสมอภาคทางเพศที่ส่งผลต่อทัศนคติต่อการสื่อสารด้วยสิ่งดึงดูดทางเพศและการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของผู้บริโภคเพศหญิงกลุ่มมิลเลนเนียล
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรทัย เลิศวรรณวิทย์
สุลักษณา ตันติธนวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของประเทศแหล่งกำเนิดสินค้า ชาติพันธุ์นิยม อคติชาติพันธุ์ ที่มีต่อความเต็มใจจ่ายราคาสูงสำหรับสินค้าที่มีแหล่งกำเนิดในประเทศไทยของลูกค้าชาวเวียดนาม
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรทัย เลิศวรรณวิทย์
พรภัทร ขาวอุบล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยด้านบุคคลที่ส่งผลต่อการรับรู้ตราสินค้า ทัศนคติต่อตราสินค้า และความตั้งใจซื้อตราสินค้าที่เป็นผู้สนับสนุนทางด้านกีฬา
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรทัย เลิศวรรณวิทย์
อนวัช พรวิศวารักษกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความพร้อมทางด้านการตลาดของธนาคารพาณิชย์ไทยสู่การเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน : กรณีศึกษาธนาคารกรุงเทพ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
อรทัย เลิศวรรณวิทย์
สุทธินันท์ สิทธิพงษ์พร
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 18
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 978
รวม 996 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 98,307 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 119 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 90 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 6 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 3 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 98,528 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.33