แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การศึกษาอิทธิพลของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อเจตคติในการซื้อสินค้าออนไลน์
A study of the influence of marketing mix on online shopping decisions

keyword: การซื้อสินค้าออนไลน์
ThaSH: การตลาดอินเทอร์เน็ต
; ส่วนประสมทางการตลาด
ThaSH: การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
ThaSH: การเลือกของผู้บริโภค -- การตัดสินใจ
Abstract: งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาอิทธิพลของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อเจตคติในการซื้อสินค้าออนไลน์ ผลของการศึกษาจะช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถนำปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อไปปรับปรุงและพัฒนาธุรกิจของตนเอง เพื่อให้ตอบสนองตรงต่อความต้องการของผู้บริโภคงานวิจัยนี้เป็น งานวิจัยเชิงปริมาณ กลุ่มตัวอย่างคือ ผู้บริโภคที่สนใจสินค้าออนไลน์ จำนวน 400 คน โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ การวิเคราะห์เชิงพรรณนา เป็นการศึกษาข้อมูลด้านประชากรศาสตร์ โดยการคำนวณหาค่าร้อยละเป็นการนำข้อมูลที่ได้มารวบรวมและวิเคราะห์ถึงปัจจัยที่มีและการแจกแจงความถี่ การวิเคราะห์ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด โดยการหาค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน โดยการสมมติฐาน 2 ข้อ คือ สมมติฐานข้อ 1 ผู้บริโภคที่มีลักษณะทางประชากรที่แตกต่างกัน มีเจตคติต่อการซื้อสินค้าออนไลน์แตกต่างกัน ใช้สถิติทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว และสมมติฐานข้อ 2 ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดมีอิทธิพลทางบวกต่อเจตคติต่อการซื้อสินค้าออนไลน์ ใช้การวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณ เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างตัวแปรอิสระ คือ ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดกับตัวแปรตาม คือ การตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ ของกลุ่มตัวอย่าง ผลการศึกษาพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง มีอายุระหว่าง 20-29 ปี เป็นนักเรียน/นักศึกษา ที่กำลังศึกษาระดับปริญญาตรีเป็นจำนวนมากที่สุด โดยส่วนใหญ่มีรายได้ 10,000 บาทขึ้นไปแต่ไม่ถึง 20,000 บาท เจตคติที่มีต่อการซื้อสินค้าออนไลน์ พบว่า โดยรวมอยู่ในระดับมีเจตคติทางบวกมาก และปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อเจตคติที่มีต่อการซื้อสินค้าออนไลน์ พบว่า ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์มีอิทธิพลต่อเจตคติที่มีต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์มากที่สุด รองลงมาคือ ด้านการส่งเสริมการตลาด ด้านราคา และด้านการสร้าง และการนำเสนอลักษณะทางกายภาพตามลำดับ โดยปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดทั้ง 4 ด้าน มีอิทธิพลหรือส่งผลต่อเจตคติที่มีต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์โดยรวมร้อยละ 47
Abstract: This study aims to study the influence of marketing mix factors on online purchasing attitudes. The results can help the entrepreneurs use the effecting factors of purchasing decision to improve and develop their business in order to respond directly to the needs of consumers. The study is qualitative research. The sample is 400 consumers interested in online products by using online questionnaires as a tool for data collection. The statistics used for data analysis was Descriptive Method. This is the study of demographic data by calculating percentage, data is collected and analyzed for factors (Percentage) and frequency distribution (Frequency). Analysis of marketing mix factors By finding the average and standard deviation by assuming 2 assumptions, which are , 1. Consumers with different demographic characteristics have different attitudes towards online shopping using t-test statistics and One-way Analysis of Variance and hypothesis 2, marketing mix factors have a positive influence on the attitude towards online shopping use multiple analysis (Multiple regression analysis) to study the relationship between independent variables, namely marketing mix factors and dependent variables, namely the decision to buy online products online. The results of the study show most of the respondents are students female of ages between 20-29 years who are currently studying at the bachelor's degree, most are earning 10,000-20,000 baht. The attitudes towards online purchasing is overall at the level of a very positive attitude. And the factors of the marketing mix towards the attitude towards online purchasing are found that the product factors have the most effect on the attitude towards the decision to buy online products, followed by the marketing promotion, price, and the creation and presentation of physical characteristics respectively. In which the marketing mix of all 4 factors influenced or influenced the attitude towards online purchasing decision overall as 47%.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ. สำนักหอสมุดกลาง
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@kmutnb.ac.th
Role: ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Email : thanyathip.p@bid.kmutnb.ac.th
Role: ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Created: 2562
Modified: 2025-06-16
Issued: 2563-12-22
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 B17195342.pdf 2.13 MB63 2025-09-09 22:46:07
ใช้เวลา
0.028518 วินาที

สุนิสา ไตรสกุลวงศ์
Title Contributor Type
การศึกษาอิทธิพลของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อเจตคติในการซื้อสินค้าออนไลน์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุนิสา ไตรสกุลวงศ์
ธัญญาทิพ พิชิตการค้า
วิเชียร เกตุสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาอิทธิพลของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อเจตคติในการซื้อสินค้าออนไลน์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุนิสา ไตรสกุลวงศ์;ธัญญาทิพ พิชิตการค้า;วิเชียร เกตุสิงห์

บทความ/Article
ธัญญาทิพ พิชิตการค้า
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาอิทธิพลของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อเจตคติในการซื้อสินค้าออนไลน์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธัญญาทิพ พิชิตการค้า;วิเชียร เกตุสิงห์
สุนิสา ไตรสกุลวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของศูนย์บริการรถยนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธัญญาทิพ พิชิตการค้า;วิเชียร เกตุสิงห์
พงศกร สงฆ์สุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางด้านแรงจูงใจและบรรยากาศในการทำงานที่มีอิทธิพลต่อการมีส่วนร่วม ในการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการกลุ่มอุตสาหกรรมน้ำตาล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธัญญาทิพ พิชิตการค้า;ชุลีวรรณ โชติวงษ์
ศิวะพร วัฒนกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความต้องการจำเป็นในการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์เพื่อรองรับโรงงานอัจฉริยะในอุตสาหกรรมขนาดกลาง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
เชฐธิดา กุศลาไสยานนท์;ธัญญาทิพ พิชิตการค้า
ปัทมาพร เงินเส็ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของผู้บริหารระดับกลางในอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
เชฐธิดา กุศลาไสยานนท์;ธัญญาทิพ พิชิตการค้า
นนทวัฒน์ เชื่อมสามัคคี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยคุณภาพการให้บริการของพนักงานที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าในการทำประกันภัยรถยนต์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธัญญาทิพ พิชิตการค้า;ชุลีวรรณ โชติวงษ์
ปิยะภา พรมแบน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาคุณลักษณะของผู้นำที่พึงประสงค์เพื่อการเป็นผู้นำยุค 4.0 ในอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนยานยนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
เชฐธิดา กุศลาไสยานนท์;ธัญญาทิพ พิชิตการค้า
นันท์นภัส จันทร์เอี่ยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการปฏิบัติงานของพนักงานในอุตสาหกรรมเหมืองแร่
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
เชฐธิดา กุศลาไสยานนท์;ธัญญาทิพ พิชิตการค้า
ธาตรี ตุลยเมธี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนเปิดใหม่ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธีรวัช บุณยโสภณ;ธัญญาทิพ พิชิตการค้า
จุฑามาศ เหล่าพาณิชย์เจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยความพร้อมสู่การสืบทอดทางธุรกิจที่มีผลต่อความสำเร็จของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
เชฐธิดา กุศลาไสยานนท์;ธัญญาทิพ พิชิตการค้า
สุรเชษฐ์ แสงทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยการจัดการองค์กรที่มีอิทธิพลต่อแรงจูงใจในการทำงานของแรงงานไทยในอุตสาหกรรมการผลิตคอนกรีต
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธัญญาทิพ พิชิตการค้า;ชุลีวรรณ โชติวงษ์
อรกัญญา แสงไชย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาอิทธิพลของการสื่อสารการตลาดแบบ Omnichannel ที่มีผลต่อการรับรู้ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธัญญาทิพ พิชิตการค้า
กรกฎ ดำขลับ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยความพึงพอใจในสวัสดิการส่งผลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานระดับปฏิบัติการในห้างหุ้นส่วนจำกัดฮากีกิ (ประเทศไทย)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธัญญาทิพ พิชิตการค้า
ณณัฐ เกริกชญาณ์กุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
วิเชียร เกตุสิงห์
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาสมรรถนะในการปฏิบัติงานของผู้จัดการฝ่ายผลิตในโรงงานอุตสาหกรรมไฟฟ้า และอิเล็กทรอนิกส์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธีรวุฒิ บุณยโสภณ;วิเชียร เกตุสิงห์;นิพนธ์ สุรพงษ์รักเจริญ
กฤตชน วงศ์รัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารงานวิจัยของมหาวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธีรวุฒิ บุณยโสภณ;วิเชียร เกตุสิงห์;ไพโรจน์ สถิรยากร
ดวงเดือน ภูตยานันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาสมรรถนะในการปฏิบัติงานของบุคลากรในสายงานผลิตของอุตสาหกรรมผลิตเหล็กกล้าตามมาตรฐานอาชีพ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธีรวุฒิ บุณยโสภณ;วิเชียร เกตุสิงห์;วัลลภ จันทร์ตระกูล
นันทวัฒชัย วงษ์ชนะชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสมรรถนะในการปฏิบัติงานเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการบริหารจัดการขยะ ของผู้บริหารท่าอากาศยานนานาชาติในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธีรวุฒิ บุณยโสภณ;วิเชียร เกตุสิงห์;สักรินทร์ อยู่ผ่อง
วีระภัทร ปิณฑะแพทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบองค์กรแห่งการเรียนรู้และการจัดการความรู้โดยการแลกเปลี่ยนความรู้ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธีรวุฒิ บุณยโสภณ;วิเชียร เกตุสิงห์;นิพนธ์ สุรพงษ์รักเจริญ
บุญเลิศ เต๊กสงวน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบสมรรถนะตัวแทนฝ่ายบริหารด้านคุณภาพในสาขาอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลและอุปกรณ์ของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
คณิต เฉลยจรรยา;วิเชียร เกตุสิงห์
พิมพ์ชนก เต็งเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการความรู้ของกลุ่มอุตสาหกรรมปิโตรเคมี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
คณิต เฉลยจรรยา;วิเชียร เกตุสิงห์
อนันต์ ธรรมชาลัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารจัดการพลังงานแบบมีส่วนร่วมในสถานศึกษาอาชีวศึกษา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธีรวุฒิ บุณยโสภณ;ไพโรจน์ สถิรยากร;วิเชียร เกตุสิงห์
ชาญวิทย์ ตั้งสิริวรกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาพลังเสริมสร้างศักยภาพในการปฏิบัติงานของผู้บริหารสายการผลิต อุตสาหกรรมอาหารแปรรูปของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุภัททา ปิณฑะแพทย์;กุญชรี ค้าขาย;วิเชียร เกตุสิงห์
สรวงอัยย์ อนันทวิจักษณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยด้านการบริหารสินทรัพย์เชิงกายภาพที่มีอิทธิพลต่อสมรรถนะการบริหารจัดการโรงไฟฟ้าของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุวรรธนา เทพจิต;วิเชียร เกตุสิงห์
สุชญาน หรรษสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านการบริหารและพฤติกรรมการสร้างสรรค์นวัตกรรมของพนักงานในกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารในภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุวรรธนา เทพจิต;วิเชียร เกตุสิงห์
วิภาดา แจ้งเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมหัวหน้าแผนกวิชาในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ตามสมรรถนะเฉพาะตำแหน่ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธีรวุฒิ บุณยโสภณ;พรหมสวัสดิ์ ทิพย์คงคา;วิเชียร เกตุสิงห์
กาญจนา เงื่อนกลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาอิทธิพลของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อเจตคติในการซื้อสินค้าออนไลน์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธัญญาทิพ พิชิตการค้า;วิเชียร เกตุสิงห์
สุนิสา ไตรสกุลวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการความรับผิดชอบต่อสังคมด้านการมีส่วนร่วมของชุมชนเพื่อความยั่งยืนของเขตประกอบการอุตสาหกรรม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธีรวุฒิ บุณยโสภณ;วิเชียร เกตุสิงห์
โพธิวัฒน์ เผ่าพงศ์ช่วง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบความสัมพันธ์เชิงเหตุระหว่างปัจจัยคัดสรร ความผูกพันต่อองค์การ และประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานในองค์การกลุ่มอุตสาหกรรมท่อเหล็ก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุเทพ บุตรดี;วิเชียร เกตุสิงห์;จิรายุส พู่มนตรี
ปราโมช ธรรมกรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของศูนย์บริการรถยนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธัญญาทิพ พิชิตการค้า;วิเชียร เกตุสิงห์
พงศกร สงฆ์สุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมระบบการบริหารงานวิชาการสำหรับวิทยาลัยเทคโนโลยีฐานวิทยาศาตร์แบบมุ่งผลสัมฤทธิ์โดยใช้วิธีการแบบมีส่วนร่วม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พิสิฐ เมธาภัทร;มนต์ชัย เทียนทอง;วิเชียร เกตุสิงห์
จิระ เฉลิมศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการจัดการความรู้สู่ทุนทางปัญญาในอุตสาหกรรมสื่อสารโทรคมนาคม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธีรวุฒิ บุณยโสภณ;วิเชียร เกตุสิงห์
ธัญญรัศม์ เพ็ตตี้กรูว์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการคุณภาพการผลิตในอุตสาหกรรมต่อตัวถังรถบรรทุก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วิเชียร เกตุสิงห์;คณิต เฉลยจรรยา
วรงค์ วเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาสมรรถนะหัวหน้างานกะที่ปฏิบัติการผลิตในอุตสาหกรรมปิโตรเคมี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธีรวุฒิ บุณยโสภณ;สุภัททา ปิณฑะแพทย์;วิเชียร เกตุสิงห์
พีรสิชฌ์ อินทร์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาศักยภาพด้านการบริหารจัดการของนักเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ภาครัฐ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุชาติ เซี่ยงฉิน;ธีรวุฒิ บุณยโสภณ;วิเชียร เกตุสิงห์
ณพิชญา เทพรอด
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 10
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,879
รวม 3,889 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 124,310 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,508 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 256 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 62 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 17 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 10 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 3 ครั้ง
รวม 126,170 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.212