แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การศึกษาความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ทฤษฎีจำนวนที่ได้รับการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้โมเดลการอุปนัย สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
A study of mathematical reasoning ability on number theory using inductive model in learning activities for mathayomsuksa 4 students

ThaSH: มหาวิทยาลัยบูรพา.สาขาวิชาคณิตศาสตร์ศึกษา
ThaSH: คณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
ThaSH: ทฤษฎีจำนวนเลข
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ทฤษฎีจำนวนที่ได้รับการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้โมเดลการอุปนัยสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย ลพบุรี 2) ศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อกิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ทฤษฎีจำนวนที่ได้รับการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้โมเดลการอุปนัย สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย ลพบุรี กลุ่มเป้าหมายที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ คือ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย ลพบุรี อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 5 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2561 ที่ได้จากวิธีการเลือกตัวอย่างแบบสมัครใจ (Volunteer sampling) จำนวน 48 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ประกอบด้วยแผนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้โมเดลการอุปนัย เรื่อง ทฤษฎีจำนวน จำนวน 9 แผน แบบทดสอบวัดความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ และแบบประเมินความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อกิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ทฤษฎีจำนวน ที่ได้รับ การจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้โมเดลการอุปนัยผลการวิจัยพบว่า 1. ความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ทฤษฎีจำนวนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย ลพบุรี หลังได้รับการจัดกิจกรรมการ เรียนรู้โดยใช้โมเดลการอุปนัย ร้อยละ 89.58 ของนักเรียนกลุ่มตัวอย่าง ผ่านเกณฑ์ประเมินผลร้อยละ 60 ของคะแนนเต็ม โดยมีคะแนนเฉลี่ย 29.25 คะแนน จากคะแนนเต็ม 40 คะแนน 2. ผลการประเมินความพึงพอใจของนักเรียนต่อการจัดกิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ทฤษฎีจำนวน โดยใช้โมเดลการอุปนัย พบว่า นักเรียนกลุ่มตัวอย่างมีความพึงพอใจโดยคะแนนเฉลี่ยในภาพรวมอยู่ในระดับมากขึ้นไป
Abstract: The purposesof this research were to study the mathematical reasoning ability on number theory using inductive model by learning activities for the students of mathayomsuksa 4 of Princess Chulabhorn Science High School Lopburi and their satisfaction in the academic year 2018. The sample was obtained from voluntary sampling methods by allowing the 48 sample group to be voluntary to participate in the research by themselves. The research instruments were the learning activity plan using induction model on number theory, mathematical reasoning test and the satisfaction questionnaire of mathematics learning. The results of the research were as follows: 1. After studying, 89.58 percent of the sample students passed the criteria in 60 percent (24/ 40) that the average is 29.25. 2. The satisfaction questionnaire of learning activities with inductive model is average in a high levelup.
มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด
Address: ชลบุรี
Email: buulibrary@buu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
Created: 2562
Modified: 2563-12-21
Issued: 2563-12-21
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: ว 512.7 ว387ก
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยบูรพา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 57920059.pdf 2.1 MB65 2025-09-27 17:57:01
ใช้เวลา
0.019757 วินาที

อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
Title Creator Type and Date Create
ศึกษาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่องกฎของไซน์และโคไซน์ที่สอนโดยใช้กระบวนการคิดเชิงเมตาคอกนิชัน
มหาวิทยาลัยบูรพา
อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์;รักพร ดอกจันทร์
เสาวลักษณ์ บุญจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาผลบวกเพลล์และผลบวกเพลล์เกี่ยวเนื่องโดยใช้เมทริกซ์เพลล์และเมทริกซ์เพลล์เกี่ยวเนื่อง
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์;อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
อภิวัฒน์ คำภีระ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค KWDL เรื่องค่ากลางของข้อมูลที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยบูรพา
อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์;รักพร ดอกจันทร์
ซัฟฟียะห์ สาและ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เรื่องตรรกศาสตร์โดยใช้การสอนแบบอุปนัยเพื่อสร้างความคิดรวบยอดทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเทพา จังหวัดสงขลา
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์;อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
ศิริพร ไชยศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
กิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ทฤษฎีบทพีทาโกรัส โดยการใช้สื่อประสมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์;อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
จันทิมา แตงทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องความน่าจะเป็นโดยการจัดการเรียนการสอนเน้นกระบวนการกลุ่ม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสา จังหวัดน่าน
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์;อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
ชนิดา ทาระเนตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ เรื่อง กำหนดการเชิงเส้นโดยใช้โปรแกรม The Geometer's sketchpad สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยบูรพา
อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์;รักพร ดอกจันทร์
วันซัลมา ปานากาเซ็ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามวัฎจักรการเรียนรู้ 7 ขั้นโดยใช้โปรแกรม GooGebra เรื่อง การวิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนประจวบวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์;อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
ไอริณ ถาวรนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานตามแนวทางสะเต็มศึกษาเรื่อง การประยุกต์การแปลงทางเรขาคณิตสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์;รักพร ดอกจันทร์
ธีระชัย เอี่ยมผ่อง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่อง ลำดับและอนุกรมโดยการจัดการเรียนรู้รูปแบบซิปปาโมเดลและสะเต็มศึกษาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย 2 จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยบูรพา
อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์;รักพร ดอกจันทร์
สุภาวณี ชาวเหนือ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง เรขาคณิตวิเคราะห์ โดยใช้เทคนิคการเรียนแบบร่วมมือแบบแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ (STAD) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนจุฬาภรณราชวิทยาลัย ลพบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์;อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
สุกัญญา เขียวทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ทฤษฎีจำนวนที่ได้รับการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้โมเดลการอุปนัย สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยบูรพา
อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์;รักพร ดอกจันทร์
วัชรี จันทร์เผือก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้เทคนิค KWKL ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ความสัมพันธ์ของรากและสัมประสิทะธิ์ของพหุนามของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย เพชรบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์;รักพร ดอกจันทร์
พิชญ์สินี คงสุคนธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์เรื่อง พื้นที่ผิวและปริมาตรโดยใช้เทคนิค KWDL ที่มีผลต่อทักษะการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์;อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
อรุณี เต็งศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รักพร ดอกจันทร์
Title Creator Type and Date Create
ผลการจัดการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์เรื่อง โจทย์ปัญหาการบวก ลบ คูณ หารระคนด้วยเทคนิค KWDL ร่วมกับการใช้แผนภาพที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์
ชวลิต ด้วงเหมือน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่องกฎของไซน์และโคไซน์ที่สอนโดยใช้กระบวนการคิดเชิงเมตาคอกนิชัน
มหาวิทยาลัยบูรพา
อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์;รักพร ดอกจันทร์
เสาวลักษณ์ บุญจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาผลบวกเพลล์และผลบวกเพลล์เกี่ยวเนื่องโดยใช้เมทริกซ์เพลล์และเมทริกซ์เพลล์เกี่ยวเนื่อง
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์;อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
อภิวัฒน์ คำภีระ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค KWDL เรื่องค่ากลางของข้อมูลที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยบูรพา
อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์;รักพร ดอกจันทร์
ซัฟฟียะห์ สาและ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เรื่องตรรกศาสตร์โดยใช้การสอนแบบอุปนัยเพื่อสร้างความคิดรวบยอดทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเทพา จังหวัดสงขลา
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์;อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
ศิริพร ไชยศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
กิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ทฤษฎีบทพีทาโกรัส โดยการใช้สื่อประสมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์;อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
จันทิมา แตงทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องความน่าจะเป็นโดยการจัดการเรียนการสอนเน้นกระบวนการกลุ่ม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสา จังหวัดน่าน
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์;อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
ชนิดา ทาระเนตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ เรื่อง กำหนดการเชิงเส้นโดยใช้โปรแกรม The Geometer's sketchpad สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยบูรพา
อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์;รักพร ดอกจันทร์
วันซัลมา ปานากาเซ็ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามวัฎจักรการเรียนรู้ 7 ขั้นโดยใช้โปรแกรม GooGebra เรื่อง การวิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนประจวบวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์;อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
ไอริณ ถาวรนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์เรื่อง ระบบจำนวนเต็ม โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบ Active learning ที่มีผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์
แพรทิพย์ พูดเพราะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่อง การแปลงทางเรขาคณิตสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ร่วมกับโปรแกรม GSP
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์
ภาวดี วงศ์ดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานตามแนวทางสะเต็มศึกษาเรื่อง การประยุกต์การแปลงทางเรขาคณิตสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์;รักพร ดอกจันทร์
ธีระชัย เอี่ยมผ่อง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่อง ลำดับและอนุกรมโดยการจัดการเรียนรู้รูปแบบซิปปาโมเดลและสะเต็มศึกษาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย 2 จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยบูรพา
อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์;รักพร ดอกจันทร์
สุภาวณี ชาวเหนือ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง เรขาคณิตวิเคราะห์ โดยใช้เทคนิคการเรียนแบบร่วมมือแบบแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ (STAD) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนจุฬาภรณราชวิทยาลัย ลพบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์;อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
สุกัญญา เขียวทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ทฤษฎีจำนวนที่ได้รับการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้โมเดลการอุปนัย สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยบูรพา
อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์;รักพร ดอกจันทร์
วัชรี จันทร์เผือก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้เทคนิค KWKL ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ความสัมพันธ์ของรากและสัมประสิทะธิ์ของพหุนามของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย เพชรบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์;รักพร ดอกจันทร์
พิชญ์สินี คงสุคนธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์เรื่อง พื้นที่ผิวและปริมาตรโดยใช้เทคนิค KWDL ที่มีผลต่อทักษะการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์;อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
อรุณี เต็งศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์เรื่อง อัตราส่วน สัดส่วน และร้อยละโดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยวิธีการสอนแบบวัฎจักรการเรียนรู้ 5 ขั้นและใช้กระบวนการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนแกลง
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์
อังคณา กรีณะรา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีการแบบเปิดที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์เรื่อง รูปสี่เหลี่ยมมุมฉากของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์
นิลดา ชูพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์เรื่องสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียวสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์
ชวิศา สุริยะงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาการบวก การลบ การคูณ และเศษส่วนโดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาตามแนวคิดของโพลยาร่วมกับรูปแบบการสอนโดยใช้ผังกราฟิกสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยบูรพา
รักพร ดอกจันทร์
ธนพร ชินประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,104
รวม 2,108 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 287,682 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 436 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 292 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 77 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 67 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 25 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 3 ครั้ง
รวม 288,587 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28