 
เนตรนภา เพิ้งจันทร์. ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าร้านธงฟ้าประชารัฐในมุมมองของผู้บริโภคและผู้ประกอบการ ในอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก. ปริญญาโท(การบริหารธุรกิจ). มหาวิทยาลัยนเรศวร. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยนเรศวร, 2563.
| Title | Contributor | Type | 
|---|---|---|
| ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าร้านธงฟ้าประชารัฐในมุมมองของผู้บริโภคและผู้ประกอบการ ในอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก มหาวิทยาลัยนเรศวร เนตรนภา เพิ้งจันทร์ | พนมสิทธิ์ สอนประจักษ์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |