แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนารูปแบบคอมพิวเตอร์สนับสนุนการเรียนรู้ร่วมกันโดยใช้การเรียนรู้ด้วยปัญหาเป็นฐานและเทคนิคซินเนคติกส์เพื่อเสริมสร้างความสามารถทางนวัตกรรมของนักศึกษาปริญญาบัณฑิต
Development Of Computer Supported Collaborative Learning Model Using Problem-Based Learning And Synthetics Technique To Enhance Undergraduate Students’ Innovative Capability

Abstract: การวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อศึกษาสภาพของนิสิต นักศึกษาด้านความรู้ ทักษะ ประสบการณ์ในการใช้คอมพิวเตอร์ อินเตอร์เน็ต สภาพการเรียนการสอนในปัจจุบันและสภาพที่มุ่งหวัง 2) เพื่อสร้างรูปแบบคอมพิวเตอร์สนับสนุนการเรียนรู้ร่วมกันโดยใช้การเรียนรู้ด้วยปัญหาเป็นฐานและเทคนิคซินเนคติกส์เพื่อเสริมสร้างความสามารถทางนวัตกรรมของนักศึกษาปริญญาบัณฑิต 3) เพื่อศึกษาผลการใช้รูปแบบ 4) เพื่อนำเสนอรูปแบบ ตัวอย่างที่ใช้ในการพัฒนารูปแบบ คือ ผู้เชี่ยวชาญ จำนวน 7 คน นิสิต นักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิตจากสถาบันอุดมศึกษาภาครัฐบาลและเอกชนจำนวน 400 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ 1) แบบสอบถามความคิดเห็นของนิสิต/นักศึกษาเกี่ยวกับคุณลักษณะของผู้เรียนด้านความรู้ ทักษะและประสบการณ์ในการใช้คอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ตและสภาพการเรียนการสอนในปัจจุบัน 2) แบบประเมินโดยใช้เกณฑ์ประเมินความสามารถทางนวัตกรรมแบบรูบริค 3) แบบประเมินรับรองรูปแบบ 4) แบบสอบถามความพึงพอใจของนักศึกษาที่เรียนจากรูปแบบ โดยกลุ่มตัวอย่างได้แก่ นักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิตจำนวน 30 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ 1) ระบบคอมพิวเตอร์สนับสนุนการเรียนรู้ร่วมกันฯ และ 2) เกณฑ์วัดและประเมินความสามารถทางนวัตกรรมแบบรูบริค ใช้ระยะเวลาทดลอง 8 ครั้ง วิเคราะห์ข้อมูลด้วยค่าความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ใช้การวิเคราะห์ค่า ANOVA รูปแบบการวิเคราะห์ความแปรปรวนแบบวัดซ้ำ (Repeated Measures Designs) ผลการวิจัยสรุปได้ว่า 1. รูปแบบคอมพิวเตอร์สนับสนุนการเรียนรู้ร่วมกันโดยใช้การเรียนรู้ด้วยปัญหาเป็นฐานและเทคนิคซินเนคติกส์เพื่อเสริมสร้างความสามารถทางนวัตกรรมของนักศึกษาปริญญาบัณฑิต ประกอบด้วย 6 องค์ประกอบ ได้แก่ 1) วิธีการเรียนการสอน 2) เนื้อหา 3) แหล่งทรัพยากรเรียนรู้ 4) การวัดและประเมิน 5) ผู้อำนวยความสะดวก 6) เครื่องมือคอมพิวเตอร์สนับสนุนการเรียนรู้ร่วมกันและสื่อ โดยมี 8 ขั้นตอน ได้แก่ 1) การรับรู้และให้คำนิยามของปัญหา 2) การวิเคราะห์ 3) การอภิปราย 4) การกำหนดแนวทางแก้ปัญหา 5) การค้นคว้าและเก็บรวบรวมข้อมูล 6) การแก้ปัญหา 7) การแบ่งปัน และ 8) การวัดและประเมินผล 2. ผลการทดลองใช้รูปแบบพบว่า นักศึกษามีคะแนนเฉลี่ยความสามารถทางนวัตกรรมหลังการใช้รูปแบบในรอบที่สองสูงกว่าคะแนนเฉลี่ยหลังการใช้รูปแบบรอบที่หนึ่งและก่อนการใช้รูปแบบอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 3. ผลสำรวจความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการใช้และความเหมาะสมของรูปแบบอยู่ในระดับมาก 4. ผู้เชี่ยวชาญให้การประเมินรับรองรูปแบบฯ อยู่ในระดับมากที่สุด
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2561
Modified: 2563-09-05
Issued: 2563-08-13
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
URL: http://cuir.car.chula.ac.th/handle/123456789/63325
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 5784202327[1].pdf 5.76 MB82 2025-10-21 11:26:08
ใช้เวลา
0.025011 วินาที

โกศวัต รัตโนทยานนท์
Title Contributor Type
การพัฒนารูปแบบคอมพิวเตอร์สนับสนุนการเรียนรู้ร่วมกันโดยใช้การเรียนรู้ด้วยปัญหาเป็นฐานและเทคนิคซินเนคติกส์เพื่อเสริมสร้างความสามารถทางนวัตกรรมของนักศึกษาปริญญาบัณฑิต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
โกศวัต รัตโนทยานนท์
ประกอบ กรณีกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียนในรายวิชาหลักการจัดการระหว่างการใช้วิธีการบรรยายตามปกติและวิธีการเรียนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิคการสอนแบบต่อภาพ
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
โกศวัต รัตโนทยานนท์
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
งานวิจัย/Research report
การสำรวจคุณลักษณะบุคลากรที่ต้องการของผู้ประกอบการญี่ปุ่นที่ประกอบธุรกิจในประเทศไทย
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
เอิบ พงบุหงอ;โกศวัต รัตโนทยานนท์;ประสิทธิ์ พงศ์ดำรง;วิฐิณัฐ ภัคพรหมินทร์;สุชีรา นวลทอง
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
งานวิจัย/Research report
ประกอบ กรณีกิจ
Title Creator Type and Date Create
ผลของอีเลิร์นนิ่งที่ใช้เทคนิคการระดมสมองและแผนผังความคิดที่มีต่อความสามารถในการเขียนเชิงสร้างสรรค์ของนักศึกษาปริญญาบัณฑิตที่มีบุคลิกภาพแตกต่างกัน.
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประกอบ กรณีกิจ
นิพาดา ไตรรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้ด้วยวิธีการค้นพบโดยใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารตามแนวคิดการมีส่วนร่วมของชุมชนนักปฏิบัติและชุมชนแห่งการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 3 และการมีส่วนร่วมของชุมชน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ใจทิพย์ ณ สงขลา;ประกอบ กรณีกิจ
สายสุนีย์ เทพสุขเอี่ยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบห้องเรียนเสมือนโดยใช้การเรียนการสอนแบบซินเนคติกส์เพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของนักศึกษาครู
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประกอบ กรณีกิจ;ใจทิพย์ ณ สงขลา
สรัญญา เชื้อทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของระดับของแฟ้มสะสมงานอิเล็กทรอนิกส์ที่แตกต่างกันในการเรียนการสอนวิชาถ่ายภาพที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาระดับปริญญาตรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ประกอบ กรณีกิจ
ตนุภัทร ทองพิทักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนแบบผสมผสานโดยใช้โซเชียลบุ๊คมาร์กและวิธีการทางประวัติศาสตร์เพื่อส่งเสริมการรู้สารสนเทศของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ประกอบ กรณีกิจ
รัตตมา รัตนวงศา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการสะท้อนคิดด้วยวีดิทัศน์ตามแนวคิดวงจรกิบส์ในแฟ้มสะสมงานอิเล็กทรอนิกส์ที่มีต่อระดับการสะท้อนคิดของนักศึกษาครู
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประกอบ กรณีกิจ
ธีรพล เพียรเพ็ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการเรียนรู้จากการทำงานแบบผสมผสานและเสริมศักยภาพด้วยเทคโนโลยีเพื่อพัฒนาทักษะการสื่อสารสำหรับผู้ดูแลเด็ก สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กระทรวงมหาดไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เนาวนิตย์ สงคราม ;ประกอบ กรณีกิจ
เอื้ออารี จันทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระบบการเรียนบนห้องเรียนเสมือนแบบคลาวด์ตามแนวคิดการเรียนรู้คอนเน็คติวิสม์เพื่อส่งเสริมการรู้สารสนเทศและการรับรู้ความสามารถของตนเองด้านการรู้สารสนเทศสำหรับนิสิตนักศึกษาปริญญาตรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประกอบ กรณีกิจ;ใจทิพย์ ณ สงขลา
กุลชัย กุลตวนิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการเรียนรู้ร่วมกันบนเว็บด้วยกระดานอภิปรายโดยใช้เทคนิคหมวกความคิดหกใบในวิชาศิลปะเบื้องต้น ที่ส่งผลต่อความคิดสร้างสรรค์ของนักศึกษา ปริญญาบัณฑิต ที่มีระดับความคิดสร้างสรรค์แตกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ประกอบ กรณีกิจ
ณรงค์พล เอื้อไพจิตรกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปฏิสัมพันธ์ระหว่างการสะท้อนคิดของผู้เรียนและการให้ข้อมูลย้อนกลับของผู้สอนในการพัฒนาแฟ้มสะสมงานอิเล็กทรอนิกส์ที่มีต่อการสร้างสรรค์งานคอมพิวเตอร์กราฟิกของนักเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประกอบ กรณีกิจ
ปาริฉัตร บุญต้อม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนด้วยหลักการเรียนรู้โดยการรับใช้สังคมโดยใช้คอมพิวเตอร์สนับสนุนการเรียนรู้ร่วมกันในการทำโครงงานเพื่อสร้างจิตสำนึกสาธารณะของนักศึกษาปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประกอบ กรณีกิจ ;ใจทิพย์ ณ สงขลา
อัญชนา สุขสมจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการสอนเชิงรุกออนไลน์เพื่อส่งเสริมพฤติกรรมการเรียนรู้ของนิสิตปริญญาบัณฑิต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประกอบ กรณีกิจ
จิรภา อรรถพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนแบบผสมผสานที่ใช้บทเรียนมัลติมีเดียเชิงสถานการณ์และวิธีการฝึกหัดทางปัญญาจากต้นแบบเพื่อเสริมสร้างทักษะการให้เหตุผลทางคลินิกของนักศึกษาพยาบาล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประกอบ กรณีกิจ;อรจรีย์ ณ ตะกั่วทุ่ง
กิตติมา สาธุวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการความรู้ด้วยวิธีการสืบสอบแบบชื่นชมและการเรียนรู้เชิงคาดการณ์เพื่อเสริมสร้างวินัย 5 ประการ ของ ปีเตอร์ เซงเก้ สำหรับนักบินพาณิชย์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อรจรีย์ ณ ตะกั่วทุ่ง;ประกอบ กรณีกิจ
ธนะพัฒน์ ศิริจารุอนันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้ 5E ผ่านเทคโนโลยีการเรียนรู้เคลื่อนที่เพื่อเสริมสร้างความสามารถด้านเหตุผลของนักเรียนประถมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประกอบ กรณีกิจ
วีรชา ศิวเวทกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนแบบโครงงานโดยใช้เทคนิคสแคมเพอร์ด้วยคลาวด์เซอร์วิสเพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประกอบ กรณีกิจ
ชัชฎา ทรรภลักษณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการศึกษานอกสถานที่เสมือนด้วยการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานเพื่อส่งเสริมการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประกอบ กรณีกิจ
ทศพร ทับวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบวีดิทัศน์สะท้อนคิดออนไลน์ในกระบวนการพัฒนาบทเรียนร่วมกันตามกรอบแนวคิดทีแพคเพื่อส่งเสริมความสามารถการบูรณาการไอซีทีในการสอน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประกอบ กรณีกิจ ;จินตวีร์ คล้ายสังข์
วาเลน ดุลยากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการออกแบบเลิร์นนิงออบเจ็คบนแท็บเล็ตโดยใช้เกมเป็นฐานที่มีการช่วยเสริมศักยภาพเพื่อส่งเสริมมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนคณิตศาสตร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตวีร์ คล้ายสังข์;ประกอบ กรณีกิจ
สุวิทย์ ไวยกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนในสภาพแวดล้อมแบบเกมมิฟิเคชันโดยใช้การออกแบบเป็นฐานร่วมกับเครื่องมือทางทัศนะเพื่อส่งเสริมการรู้ทางทัศนะและแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์สำหรับนิสิตนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประกอบ กรณีกิจ;ปุณณรัตน์ พิชญไพบูลย์
รัตตมา รัตนวงศา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้โดยใช้การคิดเป็นฐานด้วยสื่อเครือข่ายสังคมเพื่อส่งเสริมการรู้เท่าทันสื่อของนิสิตนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประกอบ กรณีกิจ
ณัชชา ปกิจเฟื่องฟู
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระบบการเรียนแบบปรับเหมาะบนคลาวด์ตามเอสเอสซีเอสโมเดลเพื่อส่งเสริมการแก้ปัญหาเชิงสร้างสรรค์ของนิสิตนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตวีร์ คล้ายสังข์;ประกอบ กรณีกิจ
จิตรลดา คำนวนสิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาอิทธิพลของปัจจัยด้านการเรียนการสอนด้วยสื่อสังคมออนไลน์ที่มีต่อการสื่อสารและการทํางานร่วมกันของนักศึกษาปริญญาบัณฑิต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประกอบ กรณีกิจ
ชณทัต บุญชูวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการออกแบบโมบายแอพลิเคชันในการเรียนรู้เชิงรุกสำหรับผู้พิการทางการเห็น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประกอบ กรณีกิจ
ปรเมศวร์ เบญจวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการเรียนโดยใช้โครงงานเป็นฐานด้วยสื่อสังคมออนไลน์เพื่อส่งเสริมการรู้สิ่งแวดล้อมของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประกอบ กรณีกิจ
วรรนิสา หนูช่วย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบคอมพิวเตอร์สนับสนุนการเรียนรู้ร่วมกันโดยใช้การเรียนรู้ด้วยปัญหาเป็นฐานและเทคนิคซินเนคติกส์เพื่อเสริมสร้างความสามารถทางนวัตกรรมของนักศึกษาปริญญาบัณฑิต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประกอบ กรณีกิจ
โกศวัต รัตโนทยานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบห้องเรียนกลับด้านบนคลาวด์โดยใช้การเรียนแบบปัญหาเป็นฐานในสังคมพหุวัฒนธรรมเพื่อส่งเสริมการคิดอย่างมีวิจารณญาณ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประกอบ กรณีกิจ
พิชญ์สินี ไสยสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระบบการออกแบบหนังสือนิทานอิเล็กทรอนิกส์โดยใช้การเล่าเรื่องแบบดิจิทัลในสภาพแวดล้อมเกมมิฟิเคชันเพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และความสุขในการเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประกอบ กรณีกิจ
พิมพ์ประภา พาลพ่าย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโมบายแอปพลิเคชันแบบช่วยเสริมศักยภาพการเรียนรู้โดยใช้แนวคิดการเรียนรู้ตามสถานการณ์เป็นฐานเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะการจัดการทางการเงินสำหรับเยาวชน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตวีร์ คล้ายสังข์;ประกอบ กรณีกิจ
อลิษา เมืองผุด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโมไบล์แอปพลิเคชันช่วยการเรียนภาษาที่ใช้ภาระงานเป็นฐานและเกมิฟิเคชัน เพื่อส่งเสริมทักษะการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประกอบ กรณีกิจ
ปวริศร์ ปิงเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้โดยใช้แหล่งเรียนรู้ภูมิปัญญาท้องถิ่นเป็นฐานด้วยคลาวด์เทคโนโลยี ในสภาพแวดล้อมแบบเกมิฟิเคชันเพื่อพัฒนาการรู้สารสนเทศในบริบทของชุมชน และการมีส่วนร่วมของนิสิตนักศึกษาปริญญาบัณฑิต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประกอบ กรณีกิจ;จินตวีร์ คล้ายสังข์
ณิชชา ชำนิยนต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนโดยใช้ปัญหาเป็นฐานและเทคนิคการคิดนอกกรอบบนโลกเสมือนจริงเพื่อส่งเสริมความสามารถในการแก้ปัญหาเชิงสร้างสรรค์สำหรับนิสิตนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ประกอบ กรณีกิจ;ใจทิพย์ ณ สงขลา
พีรภัทร ฉัตรสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้บนเครือข่ายด้วยการรวมพลังและเสริมสร้างอำนาจเพื่อส่งเสริมพลวัตการเรียนรู้ สำหรับครูในสังกัดคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อรจรีย์ ณ ตะกั่วทุ่ง;ประกอบ กรณีกิจ
ศุภมาส อติไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงสำรวจของการระรานทางไซเบอร์ของนักศึกษาปริญญาบัณฑิต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประกอบ กรณีกิจ
กฤฏฐิพนธ์ คันธโกวิท
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้ด้วยการออกแบบเป็นฐานบนสื่อสังคมเพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์สร้างสรรค์ของนักเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประกอบ กรณีกิจ
ธัญวรัตน์ เสงี่ยมรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบชี้แนะอิเล็กทรอนิกส์ที่มีรูปแบบบุคลิกภาพเอ็นเนียแกรมเป็นฐานเพื่อส่งเสริมความสามารถในการจัดการเรียนรู้ของครู
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประกอบ กรณีกิจ;ใจทิพย์ ณ สงขลา
วราลี ฉิมทองดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโมไบล์แอปพลิเคชันการเรียนรู้แบบสืบสอบร่วมกับกล้องเอนโดสโคปเพื่อส่งเสริมทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนประถมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประกอบ กรณีกิจ
กวิสรา รุ่งวิริยะวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบปรับเหมาะการเรียนแบบจำลองขั้นตอน ตามหลักการออกแบบการเรียนการสอนสี่องค์ประกอบ เพื่อพัฒนาความตระหนักด้านความปลอดภัย สำหรับนักศึกษาสาขาวิชาอัญมณีและเครื่องประดับ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประกอบ กรณีกิจ;จินตวีร์ คล้ายสังข์
ชาญเกียรติ มหันตคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการเรียนด้วยคอมพิวเตอร์พกพาสนับสนุนการเรียนรู้ร่วมกันโดยใช้ปรากฏการณ์เป็นฐาน เพื่อส่งเสริมสมรรถนะทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนเตรียมทหาร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประกอบ กรณีกิจ
โชษิตา เกตุทิพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 16
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,836
รวม 5,852 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 291,929 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,270 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 138 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 23 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 11 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 9 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 293,385 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.33