แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

รูปแบบบริหารการพัฒนาครูเพื่อสร้างนักเรียนให้เป็นคนดี
An Administrative Model for the Teacher Development for Enhancing Students to be Good Persons

Address: อำเภอประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรี
keyword: รูปแบบการบริหาร
; การวิจัยการพัฒนาครู
; พฤติกรรมการสอนของครู
; การสร้างนักเรียนให้เป็นคนดี
; Administrative model
; Teacher developing research
; Teaching behavior of the teacher
; Enhancing students to be good persons
Abstract: การวิจัยมีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษารูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของพฤติกรรมการสอนของครู เพื่อสร้างนักเรียนให้เป็นคนดี ศึกษากลุ่มเสี่ยงและปัจจัยปกป้องของครูผู้สอนนักเรียนให้เป็นคนดี และศึกษารูปแบบบริหารการพัฒนาครูเพื่อสร้างนักเรียนให้เป็นคนดี กลุ่มตัวอย่างในการวิจัย คือ ครูในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจังหวัดปราจีนบุรี 360 คน เลือกจากประชากรโดยการสุ่มแบบหลายขั้นตอน เครื่องมือวิจัยเป็นแบบวัดมาตรประมาณรวมค่า จำนวน 10 แบบวัด มีค่าความสัมพันธ์รายข้อกับทั้งฉบับ (Item-total correlation: r) ตั้งแต่ 0.20 ถึง 0.80 มีค่าความเที่ยง (α) ตั้งแต่ 0.73 ถึง 0.90 และยังมีแบบประเมินสำหรับผู้ทรงคุณวุฒิ เก็บข้อมูลจากครูโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจังหวัดปราจีนบุรี โดยประสานกับผู้บริหารของโรงเรียน เก็บข้อมูลการประเมินจากผู้ทรงคุณวุฒิโดยประสานเป็นรายบุคคล การวิเคราะห์ข้อมูลใช้สถิติพื้นฐาน การวิเคราะห์ถดถอยพหุคูณ การวิเคราะห์โมเดลสมการเชิงโครงสร้าง สถิติทดสอบที การวิเคราะห์ความแปรปรวน และการเปรียบเทียบรายคู่ด้วยวิธีการของเชฟเฟ่ ผลการวิจัยพบว่า 1) ปัจจัยเชิงสาเหตุอธิบายพฤติกรรมของครูในการสอนนักเรียนให้เป็นคนดีในพฤติกรรมย่อย ได้ร้อยละ 31.2 ถึง 36.4 ในพฤติกรรมรวมได้ร้อยละ 44.7 ผลการวิเคราะห์รูปแบบปัจจัยเชิงสาเหตุของพฤติกรรมการสอนของครูเพื่อสร้างนักเรียนให้เป็นคนดี โดยใช้โปรแกรม CB SEM–AMOS พบว่า รูปแบบมีความสอดคล้องกับข้อมูลเชิงประจักษ์ 2) การศึกษาได้พบกลุ่มเสี่ยงในพฤติกรรมของครูในการสอนนักเรียนให้เป็นคนดี 2 กลุ่ม คือ ครูที่มีวุฒิการศึกษาในระดับปริญญาตรีและครูในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา เขต 1 ปัจจัยปกป้องของกลุ่มเสี่ยงในพฤติกรรมย่อยอธิบายได้ร้อยละ 31.5 ถึง 39.1 ในพฤติกรรมรวมอธิบายได้ร้อยละ 65.5 3) รูปแบบการบริหารการพัฒนาครูเพื่อสร้างนักเรียนให้เป็นคนดี มีผลการประเมินรายด้านและรวมค่าเฉลี่ยผ่านเกณฑ์การประเมินร้อยละ 70/75 ผลวิจัยนี้เป็นประโยชน์ต่อผู้บริหาร ผู้เกี่ยวข้องกับการพัฒนาครู และครูที่ต้องการพัฒนาตนเองเพื่อการสอนนักเรียนให้เป็นคนดี"
Abstract: The purposes of this research were: 1) to study the casual relationship model of the teachers’ teaching behaviors for enhancing students to be good persons, 2) to study a teachers’ at-risk group, and protection factors, and 3) to study an administrative model of the teacher development for enhancing students to be good persons. The 360 samples in this study ware derived from teachers in primary schools under Prachinburi primary Educational Service Area Office, by multi-stage sampling. The research tools were the ten summated rating-scales with item-total correlation from 0.20 to 0.80, and reliability (α) from 0.73 to 0.90, including evaluative questionnaire for the experts, collected data from teachers of the schools under Prachinburi primary Educational Service Area Office. The data were analyzed by descriptive statistics and inferential statistics: multiple regression, structural equational model (SEM), t-test, Analysis of Variance, and multiple comparison with Schaffer's method. The results were: 1) the casual factors described teaching behaviors of the teachers to enhance the students to be good persons in each behavior between 31.2-36.4 percentage, and 44.7 percentage in total behavior. Moreover, the results of the casual factor model of the teachers’ teaching behaviors for enhancing students to good persons by CB SEM-AMOS program showed that the model was consistent with the empirical data; 2) two teachers’ at-risk groups to enhance the students to be good persons were with bachelor ’s degree the teachers and teachers in schools under Educational Service Area Office 1 Protection factors of the teachers’ at-risk group in each behavior were described from 31.5 to 39.1 and total behaviors was 65.5 percentage. 3) the administrative model of the teacher development for enhancing students to be good rated by the experts, passed the criteria 70/75. Finally, the research was beneficial for the school administrators, educators, teachers and stakeholders to develop teachers’ teaching behaviors for enhancing students to be good persons.
มหาวิทยาลัยพะเยา.ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา
Address: พะเยา
Email: clm@up.ac.th
Role: ประธานที่ปรึกษา
Role: กรรมการที่ปรึกษา
Role: กรรมการที่ปรึกษา
Created: 2563
Modified: 2567-07-25
Issued: 2563-08-13
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยพะเยา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Sarayuth Woraweg doc.pdf 5.24 MB30 2025-08-16 17:27:03
ใช้เวลา
0.087265 วินาที

โกศล มีคุณ
Title Creator Type and Date Create
การให้บริการของสำนักงานกับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสำนักงานธรรมบริการ วัดธรรมมงคล
มหาวิทยาลัยพะเยา
โกศล มีคุณ
พระจักรกฤษ สารชุม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมการทำงานกลุ่มอย่างมีประสิทธิภาพของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 กิ่งอำเภอศรีณรงค์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุรินทร์ เขต 3.
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
โกศล มีคุณ
ดวงแข ละม้ายศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมการให้บริการปรึกษาตามมาตรฐานของพยาบาลให้ การปรึกษา โรงพยาบาลศูนย์ โรงพยาบาลทั่วไป ในเขต 7.
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
โกศล มีคุณ
ดรุณี บุ้งทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมการดำเนินชีวิตที่เหมาะสมของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ชั้นปีที่ 2 วิทยาลัยเทคนิคนครราชสีมา.
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
โกศล มีคุณ
อนงค์ ทองเหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้ชุดกิจกรรมแนะแนวแบบบูรณาการที่มีต่อพฤติกรรมประชาธิปไตยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนกุดบากราษฎร์บำรุง จังหวัดสกลนคร.
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
โกศล มีคุณ
อัมพร แสงวิเชียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้ชุดกิจกรรมแนะแนวแบบบูรณาการที่มีต่อการรู้จักและเห็นคุณค่าในตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสหราษฎร์รังสฤษดิ์ จังหวัดนครพนม.
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
โกศล มีคุณ
อังคณา เมตุลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการปรับตัวด้านสังคม และด้านการเรียนของนักเรียน ชั้นมัธยม ศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา จังหวัดอุบลราชธานี.
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
โกศล มีคุณ
ฐานวดี สายเนตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมการควบคุมตนด้านการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
โกศล มีคุณ
โสภณ พรหมพลจร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการฝึกเพื่อพัฒนาการวางแผนเพื่อมุ่งสู่ความสำเร็จของนักเรียนวัยรุ่นที่มีจิตลักษณะแตกต่างกัน ด้วยชุดกิจกรรมแนะแนว
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
โกศล มีคุณ
ขนิษฐา เรืองขนาบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการฝึกด้วยชุดกิจกรรมแนะแนวเพื่อพัฒนาเหตุผลเชิงจริยธรรมขั้นกลางของนักเรียนวัยรุ่นที่มีจิตลักษณะแตกต่างกัน
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
โกศล มีคุณ
วาสนา โสระพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการฝึกเพื่อพัฒนาความเชื่อในการคาดการณ์สาเหตุและผลจากการกระทำของตน ของนักเรียนวัยรุ่นที่มีจิตลักษณะแตกต่างกันด้วยชุดกิจกรรมแนะแนว
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
โกศล มีคุณ
ถนอม ผิวสว่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางจิตสังคมที่เกี่ยวข้องกับความตั้งใจที่จะกระทำดีของเด็กและเยาวชน ในสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
โกศล มีคุณ
นฎา ปิดทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยด้านจิต-สังคมที่เกี่ยวข้องกับความตั้งใจที่จะเปลี่ยนสายงานของพยาบาลประจำการโรงพยาบาลรามาธิบดี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
โกศล มีคุณ
นิตยา ทรัพย์วงศ์เจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางจิตสังคมที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมการบริการสู่ความเป็นเลิศของพยาบาลวิชาชีพในโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
โกศล มีคุณ
เรวดี อุทธา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมการเลือกสาขางานที่เรียนได้อย่างเหมาะสมของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
โกศล มีคุณ
ธัญวิภา ทองใหม่
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการฝึกเพื่อพัฒนาการตระหนักในคุณค่าของสิ่งที่รอคอย ของนักเรียนวัยรุ่นที่มีจิตลักษณะแตกต่างกันด้วยชุดกิจกรรมแนะแนว
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
โกศล มีคุณ
ภัทรพร ชมพูนุช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ยุทธศาสตร์การพัฒนากีฬาสู่ความเป็นเลิศของสถาบันการพลศึกษา: การพัฒนาเกณฑ์และประเมินโดยใช้ทฤษฎีโปรแกรม
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศักดิ์ชาย พิทักษ์วงศ์;โกศล มีคุณ;สันติพงษ์ ปลั่งสุวรรณ
นิกร สีแล
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบแผนที่ผลลัพธ์การพัฒนานักกีฬาว่ายน้ำสู่ความเป็นเลิศในสถาบันการศึกษา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศักดิ์ชาย พิทักษ์วงศ์;โกศล มีคุณ
มงคลชัย บุญแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมของครู: ปัจจัยและการพัฒนา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นีออน พิณประดิษฐ์;โกศล มีคุณ;โยธิน สุริยพงศ์
ชลายุทธ์ ครุฑเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลปัจจัยเชิงเหตุและผลของพฤติกรรมพลเมืองดีตามวิถีประชาธิปไต: วิเคราะห์กลุ่มพหุ
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมศักดิ์ ลิลา;โกศล มีคุณ
วรพล วิแหลม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงเหตุและผลของพฤติกรรมการวางแผนชีวิตของนักศึกษาระดับปริญญาตรีของมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
โกศล มีคุณ
ภาวณา ประมนต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการประเมินแผนยุทธศาสตร์กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ พ.ศ. 2556-2559 โดยใช้ทฤษฎีโปรแกรมประยุกต์
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศักดิ์ชาย พิทักษ์วงศ์;โกศล มีคุณ;นภพร ทัศนัยนา
รัฐวัลย์ เฮงคราวิทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการพัฒนาพฤติกรรมการแสวงหาและใช้ข้อมูลสารสนเทศจากแหล่งเรียนรู้ท้องถิ่นของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้นด้วยการสร้างสาเหตุทางจิตและทักษะที่เกี่ยวข้อง
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
โกศล มีคุณ
อุบล พงษ์พัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้ชุดฝึกต้นแบบพัฒนาจิตลักษณะแบบบูรณาการและทักษะแบบบูรณาการที่มีต่อเจตคติและพฤติกรรมการเข้าร่วมกิจกรรมสถาบันอย่างสร้างสรรค์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏ
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
โกศล มีคุณ
อดุลย์ ปัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้การบริหารแบบมีส่วนร่วมของผู้บริหารและทัศนคติต่อผู้บริหารกับการทำงานเป็นทีมของครู
มหาวิทยาลัยพะเยา
โกศล มีคุณ
สุวรรณา สุยะวงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาและทัศนคติต่อผู้บริหารกับการสอนอย่างมีประสิทธิภาพของครู
มหาวิทยาลัยพะเยา
โกศล มีคุณ
นิธิพร ศุภฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารการพัฒนาเพื่อเสริมสร้างการพึ่งตนเอง ของนักศึกษาการศึกษานอกระบบ ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์;โกศล มีคุณ;นรา สมประสงค์
จิราพร เซ็นหอม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้การกระจายอำนาจของผู้บริหารและทัศนคติต่อผู้บริหารกับการทำงานแบบร่วมมือของครู
มหาวิทยาลัยพะเยา
โกศล มีคุณ
สุกัญญา บูรณเกียรติศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการปรับตัวและการยอมรับนวัตกรรมกับความสำเร็จในการดำเนินชีวิตของครูในโรงเรียนสังกัด สำนักงานเขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
รองศาสตราจารย์ ดร. โกศล มีคุณ
กฤษนที บุญล้อม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุแบบพหุระดับของประสิทธิผลการบริหารวิชาการของโรงเรียนมาตรฐานสากล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
รองศาสตราจารย์ ดร.โกศล มีคุณ;รองศาสตราจารย์ ดร.นรา สมประสงค์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อภิญญา อิงอาจ;ดร.ธารินทร์ รสานนท์
นิธิวัฒน์ อินทสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาการทำงานอย่างอุทิศตนของข้าราชการครู สังกัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
รองศาสตราจารย์ ดร. โกศล มีคุณ;รองศาสตราจารย์ ดร. นรา สมประสงค์;ดร. ธารินทร์ รสานนท์
พิพัฒน์ ศรไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบบริหารการพัฒนาครูเพื่อสร้างนักเรียนให้เป็นคนดี
มหาวิทยาลัยพะเยา
รองศาสตรจารย์ ดร.โกศล มีคุณ;ผู้ช่วยศาสตรจารย์ ดร.วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล;ดร.ธารินทร์ รสานนท์
สรายุทธ วรเวก
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารการพัฒนาเพื่อเสริมสร้างความพอเพียงของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
อาจารย์ ดร. ธารินทร์ รสานนท์;รองศาสตราจารย์ ดร. โกศล มีคุณ;รองศาสตราจารย์ ดร. นรา สมประสงค์
สิริพร บุญพา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุทางจิตและสถานการณ์ทางสังคมของคุณภาพชีวิตในการทำงานของครู
มหาวิทยาลัยพะเยา
โกศล มีคุณ
นพรัตน์ ป้อมเชียงพัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารงานวิชาการระดับปฐมวัยของสถานศึกษาสังกัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล;ศักด์ชิ ัย นิรัญทวี;โกศล มีคุณ
ชฎาภรณ์ จันทร์ประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารการพัฒนาการพึ่งตนเองและการปรับตัวของเด็กและเยาวชนในสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน สังกัดกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน
มหาวิทยาลัยพะเยา
โกศล มีคุณ;ศักดิ์ชัย นิรัญทวี;วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล
ชัชปพงศ์ ไทยเพชร์กุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาครูเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะในศตวรรษที่ 21
มหาวิทยาลัยพะเยา
อัจฉรา วัฒนาณรงค์;วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล;โกศล มีคุณ
จารุชา สมศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารการพัฒนาครูอาชีวศึกษาในการแสวงหาและใช้องค์ความรู้เพื่อยกระดับวิชาชีพและคุณภาพชีวิต
มหาวิทยาลัยพะเยา
โกศล มีคุณ;ศักดิ์ชัย นิรัญทวี;วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล
พัฒนกิจ วงค์ลาศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาสมรรถนะเชิงดิจิทัลของบุคลากรในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
มหาวิทยาลัยพะเยา
ศักดิ์ชัย นิรัญทวี;โกศล มีคุณ;สมศักดิ์ เอี่ยมคงสี
รพี ม่วงนนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารการพัฒนาสมรรถนะการทำงานของครูในโรงเรียนเครือคาทอลิกอัครสังฆมณฑลกรุงเทพ
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์;โกศล มีคุณ;อัจฉรา วัฒนาณรงค์
ธนาคาร จันทร์ลือชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินโครงการศูนย์ฝึกอาชีพชุมชนของศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี
มหาวิทยาลัยพะเยา
โกศล มีคุณ
ธนวัฒน์ รัตนเดโช
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการขับเคลื่อนการจัดการศึกษาเพื่อสร้างเสริมคุณภาพชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสู่ความสำเร็จของศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอ
มหาวิทยาลัยพะเยา
ศักดิ์ชัย นิรัญทวี;โกศล มีคุณ;วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล
บวรศักดิ์ ชุตินทราศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารการพัฒนาการทำงานมุ่งผลสัมฤทธิ์ร่วมกับการทำงานอย่างริเริ่มสร้างสรรค์ของอาจารย์มหาวิทยาลัยราชภัฏกลุ่มรัตนโกสินทร์
มหาวิทยาลัยพะเยา
โกศล มีคุณ;ศักดิ์ชัย นิรัญทวี;วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล
ปรมัตถ์ปัญปรัชญ์ ต้องประสงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารการพัฒนาจริยธรรมในการทำงานของครูโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา
มหาวิทยาลัยพะเยา
โกศล มีคุณ;ศักดิ์ชัย นิรัญทวี;วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล
สมบัติ แซ่เบ๊
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาภาวะผู้นำแบบประชาธิปไตยของผู้นำนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษา ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
โกศล มีคุณ;ศักดิ์ชัย นิรัญทวี;ธารินทร์ รสานนท์
ธีรวัฒน์ เลื่อนฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล
Title Creator Type and Date Create
คุณภาพชีวิตการทำงานของแรงงานสตรีในโรงงานอุตสาหกรรมสิ่งทอประเภทตัดเย็บเสื้อผ้าสำเร็จรูป เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
รศ. ดร.โกวิทย์ พวงงาม ;ผศ. ดร.วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล
กันยา หมอยาดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การยอมรับการนวดแผนไทยของประชาชนในเขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล
กันย์ทิตา พรมมี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการการนิเทศภายในงานวิชาการของครูโรงเรียนมัธยมศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล
ปรัชญา บุญรอด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่สัมพันธ์กับการบริหารงานวิชาการ ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยในเขตภาคกลาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล
จันทร์ทิพย์ สินธุวงษานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารโดยใช้โรงเรียนเป็นฐานของผู้บริหารในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล
วัลลิกา โสดาทิพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการดำเนินงานของโรงเรียนเกี่ยวกับปัญหายาเสพติดตามการรับรู้ของครูและนักเรียนโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล;ปรีดาวรรณ อินทวิมลศรี
พัตรพิมล ผิวขาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบฝึกเสริมทักษะการอ่านโน้ตแรกเห็นแบบมีดนตรีประกอบสำหรับกีตาร์คลาสสิกในระดับชั้นต้น
มหาวิทยาลัยมหิดล
วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล;ณรงค์ชัย ปิฎกรัชต์
ณัฐ เชียงทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบประเมินตนเองแบบภาพรวมโดยการบันทึกวีดิทัศน์สำหรับวิชาขับร้องในระดับชั้นต้น กรณีศึกษา โรงเรียนดนตรีมีฟ้า
มหาวิทยาลัยมหิดล
วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล;ณรงค์ชัย ปิฎกรัชต์
ศักดิพล มิตรประยูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการส่งเสริมการเข้าสู่ตำแหน่งบริหารของผู้บริหารสตรีในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานระดับมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยพะเยา
วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล;ศักดิ์ชัย นิรัญทวี;อัจฉรา วัฒนาณรงค์
ปนัดดา นวธนโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการการนิเทศงานวิชาการของครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล
ศิริรัตน์ ศรีคำเฮือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (PLC) ของครูโรงเรียนมัธยมศึกษาจังหวัดสมุทรปราการ กลุ่ม 2 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 6
มหาวิทยาลัยพะเยา
วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล
ธีรยุทธ รุจาคม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมในการนิเทศภายในของครูโรงเรียนมัธยมศึกษาเขตอำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยพะเยา
วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล
เนตรนภา ราชแลนด์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ชุดการสอนซ่อมเสริมทักษะเรื่องจังหวะหลักคงที่และกระสวนจังหวะ สำหรับนักเรียนเปียโนระดับชั้นต้นในช่วงอายุ 6-9 ปี
มหาวิทยาลัยมหิดล
วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล;ณรงค์ชัย ปิฎกรัชต์
พรสุรัช อินต๊ะขันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างโปรแกรมคอมพิวเตอร์ฝึกฟังระดับเสียงเพี้ยนสำหรับนักเรียนไวโอลินชั้นต้น
มหาวิทยาลัยมหิดล
วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล;ณรงค์ชัย ปิฎกรัชต์
ณัฐนุชา ศศิปุราณะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบบริหารการพัฒนาครูเพื่อสร้างนักเรียนให้เป็นคนดี
มหาวิทยาลัยพะเยา
รองศาสตรจารย์ ดร.โกศล มีคุณ;ผู้ช่วยศาสตรจารย์ ดร.วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล;ดร.ธารินทร์ รสานนท์
สรายุทธ วรเวก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 สังกัดสำนักงานเขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล
สุทธิพงษ์ นามเกิด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารจัดการเครือข่ายสถานศึกษาของโรงเรียนในเครือสารสาสน์
มหาวิทยาลัยพะเยา
รองศาสตราจารย์ ดร.ศักดิ์ชัย นิรัญทวี;รองศาสตราจารย์ ดร.อัจฉรา วัฒนาณรงค์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล
ทนันเดช ยงค์กมล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษากับประสิทธิภาพการจัดการเรียนรู้ของครูโรงเรียนพระปริยัติธรรมแผนกสามัญศึกษา กลุ่มที่ 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล
อนุรักษ์ จุดสี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารงานวิชาการระดับปฐมวัยของสถานศึกษาสังกัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล;ศักด์ชิ ัย นิรัญทวี;โกศล มีคุณ
ชฎาภรณ์ จันทร์ประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารการพัฒนาการพึ่งตนเองและการปรับตัวของเด็กและเยาวชนในสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน สังกัดกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน
มหาวิทยาลัยพะเยา
โกศล มีคุณ;ศักดิ์ชัย นิรัญทวี;วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล
ชัชปพงศ์ ไทยเพชร์กุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาครูเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะในศตวรรษที่ 21
มหาวิทยาลัยพะเยา
อัจฉรา วัฒนาณรงค์;วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล;โกศล มีคุณ
จารุชา สมศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารการพัฒนาครูอาชีวศึกษาในการแสวงหาและใช้องค์ความรู้เพื่อยกระดับวิชาชีพและคุณภาพชีวิต
มหาวิทยาลัยพะเยา
โกศล มีคุณ;ศักดิ์ชัย นิรัญทวี;วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล
พัฒนกิจ วงค์ลาศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาสมรรถนะการทำวิจัยของบุคลากร สังกัดมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล
มหาวิทยาลัยพะเยา
วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล;อัจฉรา วัฒนาณรงค์;ศักดิ์ชัย นิรัญทวี
วิโรจน์ ยิ้มขลิบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการขับเคลื่อนการจัดการศึกษาเพื่อสร้างเสริมคุณภาพชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสู่ความสำเร็จของศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอ
มหาวิทยาลัยพะเยา
ศักดิ์ชัย นิรัญทวี;โกศล มีคุณ;วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล
บวรศักดิ์ ชุตินทราศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารการพัฒนาการทำงานมุ่งผลสัมฤทธิ์ร่วมกับการทำงานอย่างริเริ่มสร้างสรรค์ของอาจารย์มหาวิทยาลัยราชภัฏกลุ่มรัตนโกสินทร์
มหาวิทยาลัยพะเยา
โกศล มีคุณ;ศักดิ์ชัย นิรัญทวี;วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล
ปรมัตถ์ปัญปรัชญ์ ต้องประสงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารเพื่อพัฒนาระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนในสถานศึกษา สังกัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล;อัจฉรา วัฒนาณรงค์;สมศักดิ์ เอี่ยมคงสี
ภูษณิศา คารวพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารการพัฒนาจริยธรรมในการทำงานของครูโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา
มหาวิทยาลัยพะเยา
โกศล มีคุณ;ศักดิ์ชัย นิรัญทวี;วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล
สมบัติ แซ่เบ๊
วิทยานิพนธ์/Thesis
ธารินทร์ รสานนท์
Title Creator Type and Date Create
อนาคตภาพการบริหารโรงเรียนเอกชนระดับมัธยมศึกษาในจังหวัดนนทบุรีในทศวรรษหน้า (พ.ศ.2556-2566)
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
อดิศร ศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารการจัดการความรู้ในสถานศึกษาการศึกษา ขั้นพื้นฐาน สำนักงานเขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
นายอดุสิทธิ์ คิดรัมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารงานอาคารสถานที่ของสถานศึกษา กรณีศึกษา โรงเรียนวิศวกรรมรถไฟ สังกัด การรถไฟแห่งประเทศไทย เขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
ว่าที่ ร้อยตรี คงศักดิ์ ปัญญาคง
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารงานวิชาการของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 กลุ่ม 2
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
ปรมาภรณ์ อนุพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้บริหารสตรีโรงเรียนมัธยมศึกษา จังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
พฤกษา รื่นเริง
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการปฏิบัติราชการตามหลักธรรมาภิบาลของข้าราชการครู สังกัด สำนักงานเขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
มานะ สถาพรสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของนักเรียนโรงเรียนวัดบึงทองหลาง (พิทักษ์วิทยาคาร) สังกัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
วิภาวดี ดีสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสมรรถนะทางวิชาชีพครูของบุคลากรสายการสอน ในโรงเรียน สังกัด สำนักงานเขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
มุกดา เรืองสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของครูในโรงเรียนสำนักงานเขตบึงกุ่ม สังกัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
ตริยาภรณ์ สำเลิศรัมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการใช้อินเทอร์เน็ตของนักศึกษา ระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยศรีปทุม
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
พิรพัฒน์ จันทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารกับองค์การแห่งการเรียนรู้สถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 กลุ่ม 4
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
พิริยพงศ์ เตชะศิริยืนยง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ของภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงกับการบริหารงานวิชาการของหัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้โรงเรียนสังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 2
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
ภูริตา เพื่อวิทยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการใช้หลักธรรมาภิบาลกับประสิทธิผลการบริหารงานบุคคลของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 2
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
ภูวดล บุญอ่ำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษากับการปฏิบัติงานวิชาการของครูผู้สอนในสถานศึกษา สังกัดอาชีวศึกษากรุงเทพ สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
กุลิสรา สุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษากับการมีส่วนร่วมของครูสำนักงานเขตดุสิต สังกัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
พรรณพิไล พลเยี่ยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารการพัฒนาเพื่อเสริมสร้างการพึ่งตนเอง ของนักศึกษาการศึกษานอกระบบ ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์;โกศล มีคุณ;นรา สมประสงค์
จิราพร เซ็นหอม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดกิจกรรมลูกเสือสามัญรุ่นใหญ่ของครูโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรปราการ เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
ภูมิบดี แก้วศรีสังข์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศกับการปฏิบัติงานวิชาการของครูในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
ดร. ธารินทร์ รสานนท์
นภา ภูมิอาวาส
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุแบบพหุระดับของประสิทธิผลการบริหารวิชาการของโรงเรียนมาตรฐานสากล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
รองศาสตราจารย์ ดร.โกศล มีคุณ;รองศาสตราจารย์ ดร.นรา สมประสงค์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อภิญญา อิงอาจ;ดร.ธารินทร์ รสานนท์
นิธิวัฒน์ อินทสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาการทำงานอย่างอุทิศตนของข้าราชการครู สังกัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
รองศาสตราจารย์ ดร. โกศล มีคุณ;รองศาสตราจารย์ ดร. นรา สมประสงค์;ดร. ธารินทร์ รสานนท์
พิพัฒน์ ศรไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบบริหารการพัฒนาครูเพื่อสร้างนักเรียนให้เป็นคนดี
มหาวิทยาลัยพะเยา
รองศาสตรจารย์ ดร.โกศล มีคุณ;ผู้ช่วยศาสตรจารย์ ดร.วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล;ดร.ธารินทร์ รสานนท์
สรายุทธ วรเวก
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารการพัฒนาเพื่อเสริมสร้างความพอเพียงของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
อาจารย์ ดร. ธารินทร์ รสานนท์;รองศาสตราจารย์ ดร. โกศล มีคุณ;รองศาสตราจารย์ ดร. นรา สมประสงค์
สิริพร บุญพา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้ปกครองเกี่ยวกับปัจจัยที่ใช้ในการตัดสินใจส่งบุตรหลานที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษเข้ารับบริการช่วยเหลือระยะแรกเริ่ม ในศูนย์การศึกษาพิเศษส่วนกลาง กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
ดร.ธารินทร์ รสานนท์
วุฒิชัย ใจนะภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของครูกับพฤติกรรมการเป็นคนดีของนักเรียนโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา กลุ่ม 1 กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
พงษ์พันธ์ ปัญญางาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารหลักสูตรการศึกษาปฐมวัยสำหรับเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ พุทธศักราช 2562 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ ส่วนกลาง กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
ยุทธศักดิ์ ภูผาอารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของครูในการบริหารงานวิชาการของศูนย์การศึกษาพิเศษ ส่วนกลาง กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
สุพันณี เชิดฉัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะของผู้บริหาร ตามการรับรู้ของครู โรงเรียนประถมศึกษาอำเภอเมืองสมุทรสาคร สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรสาคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
กฤติเดช สิงห์ตุ้ย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารโรงเรียนจีนในพื้นที่บนดอยสูงในจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยพะเยา
ศักดิ์ชัย นิรัญทวี;อัจฉรา วัฒนาณรงค์;ธารินทร์ รสานนท์
Wen Zhang
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษากับการบริหารงานบุคคลของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาภูเก็ต
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
เอกชัย ทาปั๋น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการของโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา กลุ่ม 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
อนันต์ แพงวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของครูในการดำเนินการประกันคุณภาพการศึกษาของศูนย์การศึกษาพิเศษ ส่วนกลาง กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
อังศุมารินทร์ อังสนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมในการบริหารงานวิชาการของครูโรงเรียนเอกชน กลุ่มเนินพระ สังกัดสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
ไกรสิทธิ์ ดิบรุณย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษากับประสิทธิผลของโรงเรียนมาตรฐานสากล สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครปฐม
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
กันต์กวี บานใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษของศูนย์การศึกษาพิเศษ ส่วนกลาง กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
สุมลรัตน์ เหล่าอยู่คง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำเชิงนวัตกรรมของผู้บริหารสถานศึกษากับการปฏิบัติงานวิชาการของครูในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานครเขต 2
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
ธีรธาร รุจางกูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ปกครองนักเรียนต่อการบริหารงานของโรงเรียนพิบูลประชาสรรค์ สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
ธิดารัตน์ พลอยศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการนิเทศภายในและการจัดการเรียนรู้ของครู ในศูนย์การศึกษาพิเศษ ส่วนกลาง กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
เยาวเรศ สิงห์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะการบริหารงานในศตวรรษที่ 21 ของผู้บริหารสถานศึกษาในอำเภอดอนตูม สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครปฐม เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
ปณชัย สุขสี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารการพัฒนาสมรรถนะการทำงานของครูในโรงเรียนเครือคาทอลิกอัครสังฆมณฑลกรุงเทพ
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์;โกศล มีคุณ;อัจฉรา วัฒนาณรงค์
ธนาคาร จันทร์ลือชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำเชิงกลยุทธ์ของผู้บริหารสถานศึกษากับการบริหารวิชาการของสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาภูเก็ต
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
ชลลดา หนูนิลปลอดดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารจัดการการเรียนรู้ผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์มในโรงเรียนประถมศึกษาเอกชนในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
ศักดิ์ชัย นิรัญทวี;อัจฉรา วัฒนาณรงค์;ธารินทร์ รสานนท์
จิตติการณ์ เหมเภตรา
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาภาวะผู้นำแบบประชาธิปไตยของผู้นำนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษา ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
โกศล มีคุณ;ศักดิ์ชัย นิรัญทวี;ธารินทร์ รสานนท์
ธีรวัฒน์ เลื่อนฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,644
รวม 1,644 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 45,746 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 36 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 12 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 2 ครั้ง
รวม 45,796 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28