แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

แนวทางการพัฒนาส่วนประสมการตลาดผลิตภัณฑ์ชุดที่นอนสำหรับเด็กในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล

keyword: ส่วนประสมการตลาด
; ขุดที่นอยสำหรับเด็ก
Abstract: บทคัดย่อ การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) การตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ชุดที่นอนสำหรับเด็ก จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล 2) การตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ชุดที่นอนสำหรับเด็ก จำแนกตามพฤติกรรมการซื้อ 3) ระดับส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ชุดที่นอนสำหรับเด็ก และ 4) แนวทางการพัฒนาส่วนประสมการตลาดผลิตภัณฑ์ชุดที่นอนสำหรับเด็กในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล รูปแบบการวิจัยครั้งนี้ใช้ระเบียบวิธีวิจัยแบบผสมผสาน ในส่วนการวิจัยเชิงปริมาณกำหนดกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย คือ ผู้บริโภคในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ที่เคยซื้อผลิตภัณฑ์ชุดที่นอนสำหรับเด็กจำนวน 400 คน จากสูตรหาขนาดกลุ่มตัวอย่างของ Cochran ผู้วิจัยใช้วิธีการเลือกตัวอย่างแบบสะดวก เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บข้อมูล ได้แก่ แบบสอบถามที่สร้างขึ้นโดยผู้วิจัย โดยค่าความตรงด้านเนื้อหาระหว่าง 0.70-1.00 ความเที่ยงด้านส่วนประสมการตลาด เท่ากับ 0.89 และด้านการตัดสินใจซื้อ เท่ากับ 0.91 วิเคราะห์ข้อมูลโดยการหาค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที การวิเคราะห์ความแปรปรวนและการวิเคราะห์ถดถอยเชิงพหุ ในส่วนการวิจัยเชิงคุณภาพผู้ให้ข้อมูลหลัก คือ ผู้บริหาร และผู้ประกอบการในกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์ ชุดที่นอนสำหรับเด็กจำนวน 5 คน ได้มาโดยการเลือกแบบเจาะจง เครื่องมือที่ใช้ คือ แบบสัมภาษณ์ ที่ผู้วิจัยสร้างขึ้น วิเคราะห์ข้อมูลโดยการวิเคราะห์เนื้อหา ผลการวิจัยพบว่า 1. การตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ชุดที่นอนสำหรับเด็ก จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล มีความแตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ในด้านอายุ 2. การตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ชุดที่นอนสำหรับเด็ก จำแนกตามพฤติกรรมการซื้อ มีความแตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ในด้านแหล่งข้อมูลข่าวสารก่อนการเลือกซื้อ 3. ส่วนประสมการตลาดทั้ง 4 ด้าน ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อชุดที่นอนสำหรับเด็ก อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ (X1) ด้านราคา (X2) ด้านการจัดจำหน่าย (X3) ด้านการส่งเสริมการตลาด (X4) สมการมีอำนาจในการพยากรณ์เท่ากับร้อยละ 65 โดยสามารถเขียนสมการวิเคราะห์ถดถอย เชิงพหุได้ดังนี้ Ŷtot = 0.58 + 0.33**(X1) + 0.21**(X2) + 0.18**(X3) + 0.11**(X4) 4. แนวทางการพัฒนาส่วนประสมการตลาดผลิตภัณฑ์ชุดที่นอนสำหรับเด็ก ประกอบด้วย 1) ด้านผลิตภัณฑ์ เน้นพัฒนาด้านความปลอดภัยในการใช้งาน คัดเลือกวัสดุที่มีคุณภาพ ทดสอบคุณภาพสินค้าให้ผ่านการรับรองจากสถาบันที่เกี่ยวข้องและได้รับการยอมรับตามมาตรฐานภายใต้กฎหมายการคุ้มครองผู้บริโภค โดยให้ความสำคัญกับความคุ้มค่าของผลิตภัณฑ์ เพิ่มคุณประโยชน์ในการใช้งานให้มีความหลากหลาย นำนวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีเข้ามาช่วยเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์และสร้างความแตกต่าง 2) ด้านราคา ควรกำหนดราคาให้มีความเหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ ด้วยการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ให้ชัดเจน คุณภาพและราคามีความเหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย มีความหลากหลายของระดับราคา 3) ด้านการจัดจำหน่าย ศึกษาและพัฒนาเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายด้านการตลาดออนไลน์ ให้ทันกับความเปลี่ยนแปลงของกระแสโลกยุคดิจิตอล 4) ด้านการส่งเสริมการตลาด กำหนดแนวทางการรับประกันความพึงพอใจของลูกค้า การรับประกันหลังการขายที่เหมาะสมกับอายุการใช้งานของผลิตภัณฑ์ การเปลี่ยน คืนสินค้าได้ในกรณีเกิดการชำรุด เสียหาย
Abstract: ABSTRACT This research aimed to study: 1) the purchasing decision of baby bedding products in Bangkok metropolitan area, classified by personal factors; 2) the purchasing decision of baby bedding products in Bangkok metropolitan area, classified by purchasing behavior; 3) the marketing mix level affecting the purchasing decision of baby bedding products in Bangkok metropolitan area; and 4) the guideline for marketing mix development of baby bedding products in Bangkok metropolitan area. Mixed method research design was used in this study. Regarding quantitative research, the sample of 400 people in Bangkok metropolitan area who purchased baby bedding products, calculated by Cochran sample size, was derived by convenient sampling. The research instruments were a questionnaire constructed by the researcher with the content validity between 0.70-1.00. The reliability coefficients were 0.89 for marketing mix and 0.91 for purchasing decision. The statistics used were percentage, mean, standard deviation, t-test, analysis of variance, and multiple regression analysis. Regarding qualitative research, an interview form constructed by the researcher was used to collect data from 5 key informants selected by purposive sampling. The data were analyzed by content analysis. The research results were as follows: 1. The purchasing decision of baby bedding products in Bangkok metropolitan area as classified by personal factors was significantly different at the level of .05 in age aspect, while other aspects were not different. 2. The purchasing decision of baby bedding products in Bangkok metropolitan area as classified by purchasing behavior was significantly different at the level of .05 in aspect of information source before purchasing. However, the other aspects were not different. 3. All 4 aspects of marketing mix affected the purchasing decision of baby bedding products with statistical significance at the level of .05. The aspects of product (X1) (b = 0.33), price (X2) (b = 0.21), place of distribution (X3) (b = 0.18), and promotion (X4) (b = 0.11) together predicted the purchasing decision of baby products at the percentage of 65. The multiple regression analysis equation was Ŷtot = 0.58 + 0.33(X1) + 0.21(X2) + 0.18(X3) + 0.11(X4). 4. Guidelines for the marketing mix development of baby bedding products in Bangkok metropolitan area were: 1) Regarding product aspect, it should focus on safety in usage, selection of quality materials, and product quality testing and certification by relevant institutions and accepted standards under the consumer protection laws. According to product worthiness, the product should add usage variety. The design innovation and technology should be applied to add up value to the product and create product differences. 2) In terms of price, the enterprise should determine the reasonable price by clearly positioning the product, setting suitable quality and price for target customers, and determining various price levels. 3) As for distribution, online marketing channel should be studied and developed in response to change of digital world. 4) Regarding promotion, the guidelines to guarantee customer satisfaction should be considered, including after sales warranty suitable for product lifetime and return and replacement in case of damage and defective.
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: นครปฐม
Email: library@npru.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2020
Modified: 2563-06-19
Issued: 2563-06-19
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 แนวทางการพัฒนาส่วนประสมการตลาดผลิตภัณฑ์ชุดที่นอน.pdf 4.76 MB21 2024-12-18 02:54:33
ใช้เวลา
0.019564 วินาที

สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์
Title Creator Type and Date Create
ความต้องการและความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานปฏิบัติการ บริษัท ที.ยู.ดับบลิว.เท็กซ์ไทล์ จำกั
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;สุนันทา เลาหนันทน์
ศรัทจันทร์ โพธิ์ประชุม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน ของ บริษัท ไทยโทเรเท็กซ์ไทล์มิลลส์ จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;สมชาย ลักขณานุรักษ์
พีระ นนพิจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการเพื่อสร้างความภักดี ตรากาแฟสำเร็จรูปในภูมิภาคตะวันตก
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย
นภชา สัญญาลักษณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการใช้ภาวะผู้นำเพื่อการบริหารพัฒนาวัดในจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย
นภชา สัญญาลักษณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาส่วนประสมการตลาดผลิตภัณฑ์ชุดที่นอนสำหรับเด็กในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
วลีภรณ์ เจริญไว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการของศูนย์ออกกำลังกายในจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
อรสุวิสา คนดีจีรรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาส่วนประสมการตลาดของแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติในจังหวัดกาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;ดารินทร์ โพธิ์ตั้งธรรม
พันวสา รวมทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ของผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิตติรัตน์ แสงเลิศอุทัย
มิติ กิยะแพทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการสร้างความภักดีในการใช้บริการโมบายแบงค์กิ้งของลูกค้าธนาคารออมสิน
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
รองศาสตราจารย์ ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
กนกวรรณ แก้วตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการส่งเสริมการยอมรับการใช้เทคโนโลยีผ่านแอปพลิเคชันสั่งอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
รองศาสตราจารย์.ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
อรทัย จันทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาส่วนประสมการตลาดและการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อรองเท้าคัทชูของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
รองศาสตราจารย์ ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
นวรัตน์ เศษปาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาส่วนประสมการตลาดในมุมมองผู้บริโภคและความเชื่อมั่นที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อบ้านผนังคอนกรีตสำเร็จรูปในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
รองศาสตราจารย์ ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
พงศ์ศักดิ์ ทองคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
รองศาสตราจารย์ ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
ณัฐกานต์ เอี่ยมสุองค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลกับความผูกพันต่อองค์การของบุคลากร กรมทรัพยากรน้ำ
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
รองศาสตราจารย์ ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
ชาญชัย พึ่งไร่ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
Title Creator Type and Date Create
แนวทางการส่งเสริมความผูกพันในองค์กรของพนักงานในอุตสาหกรรมสิ่งทอ อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา ;อาจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
ณัชกมล นราทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลท่าเสา อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
ธนวรรณ แสวงศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างการรับรู้คุณค่าตราสินค้าของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย ;ดารินทร์ โพธิ์ตั้งธรรม
เกวลิน สมอินอ้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพส่วนประสมการตลาดบริการของธนาคารออมสิน จังหวัดกาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
รัฐศาสตร์ กีทีประกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและส่วนประสมการตลาดในการเลือกซื้อเสื้อผ้าสําเร็จรูปทางอินเทอร์เน็ต ของผู้หญิงวัยทํางานในจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
รวีวรรณ จนิต์ธนาวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้เพื่อพัฒนาตนเองตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
วารี คลังศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ เข้าร่วมงานวิ่งในเขตภาคกลาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ดารินทร์ โพธิ์ตั้งธรรม
วาสนา พันธ์ศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิการใช้หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงที่ส่งผลต่อการปฏิบัติตาม หลักศีล 5 ของนักเรียนมัธยมศึกษาในจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
โสรัจ กายบริบูรณ์ ;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
จักรพงษ์ กันรัมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาส่วนประสมทางการตลาดที่มีส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำดื่มประเภทตู้น้ำหยอดเหรียญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
หรรษา คล้ายจันทร์พงษ์ ;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
อานัน นาคจีนวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาส่วนประสมการตลาดผลิตภัณฑ์ชุดที่นอนสำหรับเด็กในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
วลีภรณ์ เจริญไว
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและส่วนประสมการตลาดในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเนื้อสุกรของผู้บริโภคในอำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย ;หรรษา คล้ายจันทร์พงษ์
ศรัญญา ธรรมศิริพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการของศูนย์ออกกำลังกายในจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
อรสุวิสา คนดีจีรรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาคุณภาพนักเรียนของศูนย์ศึกษาพระพุทธศาสนาวันอาทิตย์ วัดพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย ;ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
นิวัติชัย คำเหมือน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินประสิทธิภาพในการดำเนินงานของสหกรณ์การเกษตรในจังหวัดราชบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
สุวภัทร บัวขาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนแนวทาแรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันของพนักงานมหาวิทยาลัยสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยราชภัฏในกลุ่มภูมิภาคตะวันตก
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
หรรษา คล้ายจันทร์พงษ์;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
ศิริกันยา ลลิตวสุภิญโญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างการรับรู้คุณค่าตราสินค้าของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย ;ดารินทร์ โพธิ์ตั้งธรรม
เกวลิน สมอินอ้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการสร้างองค์การนวัตกรรมของกรมสรรพสามิต
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา ;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
ภรภาดา จินดารัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาส่วนประสมทางการตลาดเพื่อการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัยของลูกค้าธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา ;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
นันทกานต์ ธิติธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาองค์การแห่งการเรียนรู้ของสำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา ;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
นภาพร หัสไทรทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาความภักดีด้านการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวจีนในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ไพรัช มากกาญจนกุล ;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
เพ่ยจุย หาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาประสิทธิผลการปฏิบัติงานของบุคลากร สังกัดสำนักงานธนารักษ์พื้นที่
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา ;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
เพชราภรณ์ เทพพรมวงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาส่วนประสมการตลาดเพื่อสร้างคุณค่าตราสินค้าขนมฟิวชั่นในจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย ;ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
ฐานิกา มูลทองจาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเป็นองค์กรสมรรถนะสูงของบริษัท อุตสาหกรรมการบิน จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
เทพรัตน์ กันศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้บัตรสินเชื่อเกษตรลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จังหวัดราชบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย ;ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
สุขุมา เล็บครุฑ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารที่ส่งผลต่อความสำเร็จของการบ่มเพาะผู้ประกอบการ
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา ;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
ชัยรัตน์ จิตตสินนวา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออะไหล่รถยนต์ของผู้บริโภคในจังหวัดกาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา ;วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
พัชรมนคณุตม์ โชคธีระพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานของบุคลากรด้านการเงินและบัญชีขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดราชบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
ขวัญดาว เกตุมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและส่วนประสมการตลาดในการเลือกซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูปทางอินเทอร์เน็ตของผู้หญิงวัยทำงานในจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
รวีวรรณ จินต์ธนาวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจออมเงินฝากสงเคราะห์ชีวิตของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จังหวัดราชบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
จารุพัฒน์ นาคพุทธ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการสร้างความภักดีในการใช้บริการโมบายแบงค์กิ้งของลูกค้าธนาคารออมสิน
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
รองศาสตราจารย์ ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
กนกวรรณ แก้วตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาพลักษณ์องค์กรที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารออมสิน เขตกาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
รองศาสตราจารย์.ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์;ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
ชนิกานต์ ตำนานจิตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน รักษาความปลอดภัยในจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย ;รองศาสตราจารย์ ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์
ชนิดาภา คุณาคม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับมงคลของผู้บริโภคผ่านช่องทางออนไลน์
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ดร.ดารินทร์ โพธิ์ตั้งธรรม ;ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
ณัฐนรี เทียนทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาส่วนประสมการตลาดสำหรับพื้นที่เช่าในศูนย์การค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
มัลลิกา แคนจา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการส่งเสริมการยอมรับการใช้เทคโนโลยีผ่านแอปพลิเคชันสั่งอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
รองศาสตราจารย์.ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
อรทัย จันทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการเพื่อสร้างการรับรู้คุณค่าและความภักดีต่อกีฬามวยไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธงชัย พงศ์สิทธิกาญจนา
กิตติ ดำเม็ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการสร้างความภักดีในการใช้บริการธุรกิจจัดเลี้ยงโต๊ะจีนในเขตจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ดร.ดารินทร์ โพธิ์ตั้งธรรม ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
วรณัชชา พลอยพยัฆค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาส่วนประสมการตลาดและการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อรองเท้าคัทชูของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
รองศาสตราจารย์ ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
นวรัตน์ เศษปาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการสร้างการรับรู้คุณค่าชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี จังหวัดสมุทรสงคราม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ดร.ดารินทร์ โพธิ์ตั้งธรรม ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
พิมพ์ชนก เพ็งสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการสร้างภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเพื่อการเรียนรู้ภูมิปัญญาท้องถิ่น จังหวัดสมุทรสงคราม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ดร.ดารินทร์ โพธิ์ตั้งธรรม ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
นิศาชล บัวเงิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการสร้างภาพลักษณ์และความภักดีของโรงเรียนเอกชนคาทอลิกในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ดารินทร์ โพธิ์ตั้งธรรม
จิณากร จันทร์สุขเจริญจินดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการสร้างแรงจูงใจในการทำงานเพื่อการเป็นสมาชิกที่ดี ของพนักงานโรงพยาบาลกรุงเทพสนามจันทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ดารินทร์ โพธิ์ตั้งธรรม
นภัสรพี ศุภมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาส่วนประสมทางการตลาดเพื่อสร้างความภักดีสำหรับร้านค้าวัสดุอุปกรณ์ไฟฟ้าในจังหวัดสมุทรสาคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ดารินทร์ โพธิ์ตั้งธรรม
อนัญญา สกุลเจน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันการสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันของผู้ประกอบการธุรกิจอาหารทะเลในจังหวัดสมุทรสงคราม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ดารินทร์ โพธิ์ตั้งธรรม
ณัชพล ศรีรัตนศาสตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลกับความผูกพันต่อองค์การของบุคลากร กรมทรัพยากรน้ำ
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
รองศาสตราจารย์ ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
ชาญชัย พึ่งไร่ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการส่งเสริมความผูกพันในองค์กร ของบุคลากรสังกัดสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ดารินทร์ โพธิ์ตั้งธรรม
อิสยา จงตั้งสัจกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาส่วนประสมทางการตลาดและความภักดีต่อตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริโภคจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.หรรษา คล้ายจันทร์พงษ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
สาวิตรี ธรรมประกฤติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพบริการและความไว้วางใจที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการรถตู้โดยสารสาธารณะ: กรณีศึกษา เส้นทาง 976 (สมุทรสงคราม-เอกมัย)
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ดร.ดารินทร์ โพธิ์ตั้งธรรม
นันท์ธพัท เตชศรีวิโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของความผูกพันในองค์การแรงจูงใจในการทำงานและการเป็นสมาชิกที่ดีเพื่อสมรรถนะในการทำงานของบุคลากรในสำนักงานเทศบาลเมืองสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ดร.ดารินทร์ โพธิ์ตั้งธรรม
นิภารัตน์ ลิขิตเขียน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อความยั่งยืนของสหกรณ์การเกษตรโพธาราม จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ดร.ดารินทร์ โพธิ์ตั้งธรรม
ปรียาภรณ์ สวัสดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมที่ส่งผลต่อความภักดีของนักท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรสงคราม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ดารินทร์ โพธิ์ตั้งธรรม;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
พรรัมภา รอดศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ขององค์การบริหารส่วนตำบล ในเขตจังหวัดสมุทรสงคราม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ดารินทร์ โพธิ์ตั้งธรรม;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
ธีราภรณ์ น้อยมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์และการยอมรับ เทคโนโลยีที่สนับสนุนการรับรู้คุณค่าตราสินค้าและพฤติกรรมชำระเงินในระบบดิจิทัล
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ดารินทร์โพธิ์ตั้งธรรม
จิตตรา บำรุงเรือน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมสร้างสรรค์นวัตกรรมของพนักงานสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.)
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
ภควัต ภูวพานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางและปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ในเขตพื้นที่ภาคกลางตอนล่าง
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ดารินทร์ โพธิ์ตั้งธรรม
รตนมณฑ์ โพธิจินดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 9
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,166
รวม 2,175 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 92,974 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,486 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 48 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 48 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 3 ครั้ง
รวม 94,559 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28