นับทอง ทองใบ. การตลาดแบบ จับอารมณ์ คนฟัง : สูตรความสำเร็จของแอปพลิเคชันเพลง Spotify. (). มหาวิทยาลัยศรีปทุม. สำนักหอสมุด. : , 2563.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| นวลักษณ์ในการเล่าเรื่องและเอกลักษณ์ในภาพยนตร์แอนิเมชันของฮายาโอะ มิยาซากิ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นับทอง ทองใบ | ถิรนันท์ อนวัชศิริวงศ์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| ถึงเวลาสร้าง DNA คอนเทนต์ทีวีไทยตีตลาดสากล
มหาวิทยาลัยศรีปทุม นับทอง ทองใบ | นับทอง ทองใบ | บทความ/Article |
| การตลาดแบบ จับอารมณ์ คนฟัง : สูตรความสำเร็จของแอปพลิเคชันเพลง Spotify
มหาวิทยาลัยศรีปทุม นับทอง ทองใบ | ผู้ช่วยศาสตราจารย์นับทอง ทองใบ | บทความ/Article |