แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ผลกระทบที่มีต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสลากออมสินดิจิทัลของลูกค้าธนาคารออมสินในจังหวัดพะเยา

ThaSH: การตัดสินใจ -- วิจัย
Classification :.DDC: 658
ThaSH: ธนาคารออมสิน -- พะเยา -- วิจัย
ThaSH: การจัดการองค์การ -- วิจัย
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์การยอมรับ เทคโนโลยี ความไว้วางใจ และการตัดสินใจเลือกซื้อสลากออมสินดิจิทัลของลูกค้าธนาคารออมสิน ในจังหวัดพะเยา และปัจจัยที่มีต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสลากออมสินดิจิทัลของลูกค้าธนาคารออมสิน ในจังหวัดพะเยา เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ กลุ่มตัวอย่างคือ ลูกค้าของธนาคารออมสินในจังหวัดพะเยา ที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป สมัครแอพพลิเคชั่นมายโม (MyMo) แต่ยังไม่ได้ซื้อสลากออมสินดิจิทัล จํานวน 380 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถามออนไลน์ สถิติที่ใช้วิเคราะห์ข้อมูล ประกอบด้วย สถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติเชิงอนุมานได้แก่ การถดถอยพหุคูณ แบบ Enter ผลการวิจัยพบว่า ส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ การยอมรับเทคโนโลยี การตัดสินใจ เลือกซื้ออยู่ในระดับมาก และความไว้วางใจอยู่ในระดับปานกลาง การวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณ แบบ Enter พบว่า ด้านการยอมรับเทคโนโลยี และความไว้วางใจมีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสลาก ออมสินดิจิทัล อย่างมีนัยสําคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01""
Abstract: The objectives of the research were to study the level of perspective on the online marketing mix, technology acceptance, trust and decision to purchasing Digital Government Savings Bank lottery of the Government Savings Banks' customers in Phayao Province and to study factors affecting Decision to Purchasing Digital Government Savings Bank Lottery of the Government Savings Banks' Customers in Phayao Province. It was quantitative research involved 380 Government Savings Banks' Consumers, aged 20 years old and older, and had been applied for the MyMo application but had not purchased a Digital Government Savings Bank lottery. The research tool was an online questionnaire by applying descriptive statistics for data analysis were composed of the frequency, percentage, mean, standard deviation and inferential statistics by Enter multiple regression analysis. The findings revealed that the online marketing mix, technology acceptance, the decision to purchasing Digital Government Savings Bank lottery were at a high level, and trust was at a medium level. Results of Enter multiple regression analysis indicated that the technology acceptance and trust affected to decision to purchasing Digital Government Savings Bank lottery with a statistically significant level at 0.01.
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: ลำปาง
Email: lprulibrary1@gmail.com
Role: ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Created: 2563
Modified: 2563-06-17
Issued: 2563-06-12
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
URL:1227
วจ 658 ก17ผ 2563
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 1227 Full Text.pdf 7.81 MB39 2025-10-18 17:23:12
ใช้เวลา
0.022241 วินาที

กรรวีกานต์ มานพกาวี
นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
Title Creator Type and Date Create
การรับรู้ และความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้ระบบพร้อมเพย์ (PromptPay) ของลูกค้า ธนาคารพาณิชย์ในจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
ณัฐภูมินทร์ ตาอินบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานพันธกิจ ภาพลักษณ์ และการสื่อสารการตลาดที่มีต่อการตัดสินใจบริจาคเงินให้กับมูลนิธิ มจร.วิทยาลัยสงฆ์นครลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
อรทัย พิไชยวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบที่มีต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสลากออมสินดิจิทัลของลูกค้าธนาคารออมสินในจังหวัดพะเยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
กรรวีกานต์ มานพกาวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความภักดีเชิงเจตคติในฐานะปัจจัยคั่นกลางที่เชื่อมโยงคุณภาพบริการ ความพึงพอใจ และภาพลักษณ์มีอิทธิพลต่อความภักดีเชิงพฤติกรรม : กรณึลูกค้าที่มาใช้บริการธุรกิจท่องเที่ยวเชิงสุขภาพในเขตภาคเหนือตอนบนของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์;เกศรา สุกเพชร
ณัฏฐ์ฐภรณ์ ปัญจขันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติและอิทธิพลคนรอบข้างที่มีต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ชาเขียวพร้อมดื่มของผู้บริโภค เขตอำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
Fang, Wang
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของความคาดหวัง คุณภาพผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับสินค้าที่ระลึก ที่มีต่อคุณค่าที่ลูกค้าต้องการของนักท่องเที่ยวชาวจีนในเขตอำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
Yunzhou, Li
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ กิจกรรมด้านความรับผิดชอบต่อสังคม และภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสถานีบริการน้ำมันบริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) ของประชาชนในเขตอำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
บุษบา สุขใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรมของนักท่องเที่ยวชาวจีนในอำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
ซาง, เขวียนจู
วิทยานิพนธ์/Thesis
การคล้อยตามกลุ่มอ้างอิง คุณภาพบริการและความพึงพอใจที่ส่งผลต่อการใช้บริการซ้ำของผู้บริโภคที่ใช้บริการผับและภัตตาคารในเขตเทศบาลนครลำปาง จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
พัชราภา แปงคำเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้า ส่วนประสมทางการตลาดและการคล้อยตามกลุ่มอ้างอิงที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์พร้อมดื่มของผู้บริโภคยุกเจเนอเรชั่นวาย (Gen Y)ในเขตอำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
ธัญญาทิพย์ เวียงสมุทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
พหุปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) เขื่อนภูมิพล จังหวัดตาก
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
นิลวรรณ ประแกกัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของส่วนประสมทางการตลาดบริการ ค่านิยมทางสังคมและกลุ่มอ้างอิง ที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคที่ใช้บริการคลินิกเสริมความงามในจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
เสาวณีย์ บุตรคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
องค์ประกอบของแหล่งท่องเที่ยว ส่วนประสมทางการตลาดบริการและแรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวชาวจีนที่มาท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
แพน, หุ้ยจัน.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ ภาพลักษณ์ธนาคารและความไว้วางใจที่มีผลต่อการตัดสินใจสมัครบัตรเครดิตธนาคารออมสินของผู้บริโภคในจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
วราวุฒิ ราชบุรุษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของภาวะผู้นำ การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ และความผูกพันของพนักงานที่ส่งผลต่อความตั้งใจทำงานของพนักงานกลุ่มอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิคส์
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
สมจัย นามวงษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุด้านการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ทัศนคติการคล้อยตามกลุ่มอ้างอิง การรับรู้ความสามารถในการควบคุมพฤติกรรมของลูกค้าที่มีต่อความตั้งใจใช้บริการธุรกิจชะลอวัยในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
หัสยาพร อินทยศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันของผู้ประกอบการตลาดประชารัฐต้องชม
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์;รองศาสตร์จารย์ ดร.พิชาภพ พันธุ์แพ
ชัยวัฒน์ สมศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารทางการตลาดดิจิทัลและการยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้โมบายแอพพลิเคชั่น PEA Smart Plus ของผู้ใช้ไฟฟ้าในสังกัดการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
เกตุวรางค์ ทินวัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจ กลุ่มอ้างอิง และบทวิจารณ์ออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
ภาณิณี ภูเขา
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลเชิงสาเหตุที่มีต่อการดำเนินงานภายใต้ฐานวิถีชีวิตใหม่ของธุรกิจไมซ์ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์;รองศาสตราจารย์ ดร.พิชาภพ พันธุ์แพ
ศรวัสย์ สมสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตลาดเชิงสัมพันธ์ การรับรู้คุณค่าและความพึงพอใจที่มีต่อ ความภักดี: บทบาทภาพลักษณ์ของสมาร์ทโฟนแบรนด์จีนใน สาธารณรัฐประชาชนจีน
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ทัดพงศ์ อวิโรธนานนท์
Liu, Jing
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาด ความไว้วางใจ การรับรู้ความเสี่ยงและความน่าเชื่อถือของผูู้นำเสนอสินค้าออนไลน์ผ่านการถ่ายทอดสดที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อของผู้สูงอายุในจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
ภิญญาพัชญ์ ใจตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาด ภาพลักษณ์ตราสินค้าและความไว้วางใจที่ส่งผลต่อความภักดีในการซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในเมืองหลิ่วโจว มณฑลกว่างซี ประเทศจีน
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
Wang Yuwen.
งานวิจัย/Research report
การสื่อสารการตลาดและการรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อความตั้งใจ ซื้อบ้านของผู้บริโภคในโครงการจัดสรรจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธนกร สิริสุคันธา;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
ยอดชาย จุมปาคำ
งานวิจัย/Research report
การตลาดเชิงประสบการณ์ ความพึงพอใจ และความผูกพันกับแหล่งท่องเที่ยวที่มีผลต่อความตั้งใจเยือนซ้ำจังหวัดเชียงใหม่ ของนักท่องเที่ยวชาวจีน
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
Yang, Shuhongchen.
งานวิจัย/Research report
การสื่อสารแบบปากต่อปากทางอิเล็กทรอนิกส์ ภาพลักษณ์แหล่งท่องเที่ยว และแรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวเขตปกครองตนเองทิเบตของนักท่องเที่ยวในเขตภาคเหนือของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
Jing Ying
งานวิจัย/Research report
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและความไว้วางใจที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์จีนของผู้บริโภคในเขตภาคเหนือของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
Li Yuxin.
งานวิจัย/Research report
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,443
รวม 1,446 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 13,693 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 11 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 9 ครั้ง
รวม 13,713 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28