ธัญญาทิพย์ เวียงสมุทร. การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้า ส่วนประสมทางการตลาดและการคล้อยตามกลุ่มอ้างอิงที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์พร้อมดื่มของผู้บริโภคยุกเจเนอเรชั่นวาย (Gen Y)ในเขตอำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง. ปริญญาโท(การจัดการ). มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ. : มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ, 2561.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้า ส่วนประสมทางการตลาดและการคล้อยตามกลุ่มอ้างอิงที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์พร้อมดื่มของผู้บริโภคยุกเจเนอเรชั่นวาย (Gen Y)ในเขตอำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ธัญญาทิพย์ เวียงสมุทร | นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |