แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวในการเลือกซื้ออาหารไทยในเมืองมัลลิกา รศ 124 อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี
A factors influence the decision of tourists to Thailand in the Mallika city Rattanakosin Era 124 Amploe Saiyok, Kanchanaburi Province

Organization : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร. คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์
Email : lamnalong@gmail.com

Organization : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร. คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์
Email : chayapat.s@rmutp.ac.th
ThaSH: นักท่องเที่ยว -- ทัศนคติ
ThaSH: อาหารไทย
ThaSH: การเลือกซื้อสินค้า
ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค
Abstract: การศึกษาวิจัยมีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาปัจจัยทางประชากรศาสตร์และพฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารไทยของนักท่องเที่ยวในเมืองมัลลิกา ร.ศ. 124 อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี 2) ศึกษาระดับความสำคัญของปัจจัยในการตัดสินใจซื้ออาหารไทย 3) เปรียบเทียบปัจจัยในการตัดสินใจซื้ออาหารไทย จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล และ 4) เปรียบเทียบปัจจัยในการตัดสินใจซื้ออาหารไทย จำแนกตามพฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารไทย กลุ่มตัวอย่างคือ นักท่องเที่ยวอายุ 18 ปีขึ้นไป ที่เลือกซื้ออาหารไทยในเมืองมัลลิกา ร.ศ. 124 จำนวน 400 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย คือ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ทดสอบค่าที ทดสอบค่าความแปรปรวนทางเดียว และเปรียบเทียบรายคู่ โดยใช้วิธีของแอลเอสดี วิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติโดยใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ ผลการวิจัย พบว่า 1) นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง อายุ 26-33 ปี มีการศึกษาระดับปริญญาตรี มีอาชีพเป็นพนักงานบริษัทเอกชน และมีรายได้ 30,000 บาทขึ้นไป ส่วนพฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารไทย พบว่า นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ซื้ออาหารไทยเพราะอาหารมีหลายชนิดให้เลือก โดยเป็นประเภทขนมหวาน ซึ่งในแต่ละครั้งจะซื้อ 1-2 กระทง/ถ้วย/จาน ทั้งนี้ซื้ออาหารไทย 2-3 ครั้ง/การเที่ยว 1 ครั้ง มีค่าใช้จ่ายครั้งละ 101-300 บาท โดยทราบข้อมูลเกี่ยวกับอาหารไทยจากโซเชียลมีเดีย และบุคคลที่ร่วมบริโภคอาหารไทยด้วยคือ บุคคลในครอบครัว 2) ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารไทยของนักท่องเที่ยว โดยรวม พบว่า นักท่องเที่ยวให้ความสำคัญอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านที่มีค่าเฉลี่ยสูงสุดคือ ด้านผลิตภัณฑ์ รองลงมาคือ ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ด้านราคา และค่าเฉลี่ยต่ำสุดคือ ด้านการส่งเสริมการตลาด 3) การเปรียบเทียบปัจจัยในการตัดสินใจซื้ออาหารไทย จำแนกตามปัจจัยทางประชากรศาสตร์ พบว่า นักท่องเที่ยวที่มีเพศ อายุ ระดับการศึกษา และรายได้ต่อเดือนแตกต่างกัน มีผลต่อการเลือกใช้ปัจจัยในการตัดสินใจซื้ออาหารไทย ไม่แตกต่างกัน ยกเว้นนักท่องเที่ยวที่มีอาชีพแตกต่างกัน มีผลต่อการเลือกใช้ปัจจัยในการตัดสินใจซื้ออาหารไทย แตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 และ 4) การเปรียบเทียบปัจจัยในการตัดสินใจซื้ออาหารไทย จำแนกตามพฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารไทย พบว่า นักท่องเที่ยวที่มีปริมาณอาหารไทยที่ซื้อในแต่ละครั้งแตกต่างกัน มีผลต่อการเลือกใช้ปัจจัยในการตัดสินใจซื้ออาหารไทย โดยรวมแตกต่างกัน นอกนั้นไม่แตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05
Abstract: The purposes of this research were : 1) study the demographics and buying behavior of tourists in Thailand Food in the Mallika City Rattanakosin Era 124 Amploe Saiyok, Kanchanaburi Province district, 2) study the relative importance of the factors in the decision to purchase food Thailand, 3) compare another factor in the decision to purchase food Thailand. by personal factors, and 4) comparing the deciding factor in the purchase of food Thailand by habit of buying food Thailand. The samples Travelers aged 18 years and over who buy food in the Mallika City Rattanakosin Era 124 Amploe Saiyok, Kanchanaburi Province district 400 was used in this research is the statistical methods used to analyze data were frequency, percentage, mean, Standard Deviation, t-test, ANOVA test. Which a double comparison the used of lysergic acid diethylamide. The data were analyzed using a computer program. The results showed that : 1) most visitors were women aged 26-33 years with a bachelor's degree a career as a private company and earn 30,000 baht to the habit of buying food Thailand found that most tourists buy food because there were many types to choose from. It was a type of dessert each time that would buy 1-2 / cups / plates. The food Thailand 2-3 / 1 excursion cost 101-300 baht each time by feeding information about Thailand from social media and individuals who share the food with Thailand the family members, 2) factors in deciding which foods to buy Thailand's tourist arrivals showed an overall emphasis on a high level. Considering, it was found that the side with the highest mean score. The product was inferior to the distributing channel, price and average minimum promotion marketing, 3) comparing the deciding factor in the purchase of food Thailand by demographic factors showed that age, education, sex tourists and monthly income are different. Factors were affecting the choice to buy food Thailand not different except for tourists with different careers. Factors were affecting the choice to buy food Thailand differences are statistically significant at the .05 level, and 4) comparing the deciding factor in the purchase of food Thailand by habit of buying food Thailand were tourists, with the amount of food bought in Thailand at a time different. Factors were affecting the choice to buy food Thailand. The overall was difference then no different the statistical significance level. 05.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ. สำนักหอสมุดกลาง
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@kmutnb.ac.th
Created: 2562
Modified: 2563-05-15
Issued: 2563-05-15
บทความ/Article
application/pdf
BibliograpyCitation : พัฒนาเทคนิคศึกษา. ปีที่ 32, ฉบับที่ 112 (ต.ค.-ธ.ค. 62), หน้า 132-142.
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 ited62_3211215.pdf 7.08 MB24 2025-06-19 14:44:22
ใช้เวลา
0.019998 วินาที

อมฤตปะ นาคชลธี
Title Contributor Type
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวในการเลือกซื้ออาหารไทยในเมืองมัลลิกา รศ 124 อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
อมฤตปะ นาคชลธี;ชญาภัทร์ กี่อาริโย

บทความ/Article
ชญาภัทร์ กี่อาริโย
Title Contributor Type
รูปแบบการพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการวิสาหกิจชุมชนในกลุ่มจังหวัดภาคกลาง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ชญาภัทร์ กี่อาริโย
ทวีศักดิ์ รูปสิงห์
ธีรวุฒิ บุณยโสภณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการวิสาหกิจชุมชนในกลุ่มจังหวัดภาคกลาง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ชญาภัทร์ กี่อาริโย;ธีรวุฒิ บุณยโสภณ;ทวีศักดิ์ รูปสิงห์;วิเชียร เกตุสิงห์

บทความ/Article
แนวทางการพัฒนาการดำเนินธุรกิจดอกไม้สดของผู้ประกอบการในชุมชนปากคลองตลาด เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
จิรวัฒน์ สุภัคศรีทิวัตถ์;ชญาภัทร์ กี่อาริโย

บทความ/Article
การพัฒนาศักยภาพเนื้อขนุนที่ตกเกรดในการผลิตผลิตภัณฑ์เบเกอรี่
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ชญาภัทร์ กี่อาริโย ;นันทวัน ชมโฉม ;โชดก ทับจันทร์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
งานวิจัย/Research report
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ ของนักท่องเที่ยวชาวไทย ตลาดน้ำจังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
บุญยนุช ภู่ระหงษ์;ชญาภัทร์ กี่อาริโย

บทความ/Article
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ขนมหม้อแกงแก่นตะวันผงเพื่อสุขภาพ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
จิรายุทธ จูมพลหล้า;ธนภพ โสตรโยม;ชญาภัทร์ กี่อาริโย;น้อมจิตต์ สุธีบุตร

บทความ/Article
แนวทางการพัฒนาศักยภาพการดำเนินงานของวิสาหกิจชุมชน แปรรูปผลิตภัณฑ์อาหารในจังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
อัศม์เดชเดชา ปานท่าไข่;ชญาภัทร์ กี่อาริโย

บทความ/Article
คุณลักษณะของบัณฑิตคณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ที่สถานประกอบการต้องการในยุคประเทศไทย 40
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธีรพล ชมชื่น;ชญาภัทร์ กี่อาริโย

บทความ/Article
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าด้านหัตถกรรมของนักท่องเที่ยวในตลาดน้ำจังหวัดสมุทรสงคราม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
นุตา มั่งเจียม;ชญาภัทร์ กี่อาริโย

บทความ/Article
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการเลือกซื้อดอกไม้สดจากธุรกิจงานประดิษฐ์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ศิรินภา โออิน;ชญาภัทร์ กี่อาริโย

บทความ/Article
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารจากธุรกิจประเภทเดลิเวอรี่ของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
อรุณรัตน์ อ่อนเย็น;ชญาภัทร์ กี่อาริโย

บทความ/Article
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวในการเลือกซื้ออาหารไทยในเมืองมัลลิกา รศ 124 อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
อมฤตปะ นาคชลธี;ชญาภัทร์ กี่อาริโย

บทความ/Article
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นประเภทชาบู ในอำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
คำเพียร เจริญรัตน์;ชญาภัทร์ กี่อาริโย

บทความ/Article
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจเลือกซื้อกาแฟพรีเมี่ยม ในสถานีบริการน้ำมันของผู้บริโภคในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
คำเพียร เจริญรัตน์;ชญาภัทร์ กี่อาริโย

บทความ/Article
แนวทางการพัฒนาธุรกิจเส้นหมี่โคราชของผู้ประกอบการในอำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
รุ้งนภา สนพะเนาว์;ชญาภัทร์ กี่อาริโย

บทความ/Article
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกเรียนแผนการเรียนรู้กลุ่มสาระการงานอาชีพของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
อัญชนา มุ่งหมาย;ชญาภัทร์ กี่อาริโย

บทความ/Article
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้ออาหารผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์ ของนักเรียนโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
อรอุมา ธรรมดี;ชญาภัทร์ กี่อาริโย

บทความ/Article
การตัดสินใจเลือกซื้อผ้าปักลายไทยประยุกต์จากธุรกิจผ้าไทยของสุภาพสตรี ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สายสินธุ์ อินทรีย์;ชญาภัทร์ กี่อาริโย

บทความ/Article
การเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าหม้อห้อมย้อมสีธรรมชาติของนักท่องเที่ยวจังหวัดแพร่
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
กุสุมาลย์ กำชุ่ม;ชญาภัทร์ กี่อาริโย

บทความ/Article
การพัฒนาสื่อการสอนมัลติมีเดียวิชาพื้นฐานงานประดิษฐ์เรื่อง ดอกไม้ประดิษฐ์ สำหรับนักเรียนคหกรรมศาสตร์วิทยาลัยอาชีวศึกษาเสาวภา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
มุกดา อามาตย์;ชญาภัทร์ กี่อาริโย

บทความ/Article
แนวทางการพัฒนาธุรกิจดอกไม้สดของผู้ประกอบการขนาดย่อมกลุ่มชนพื้นเมืองในตลาดวโรรส จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
อภิสิทธิ์ บัวลอย;ชญาภัทร์ กี่อาริโย;สุชีรา ผ่องใส

บทความ/Article
การตัดสินใจเลือกซื้อผ้าจกไท-ยวนของนักท่องเที่ยวในจังหวัดราชบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ศุภสรรค์ จวงเจิม;ชญาภัทร์ กี่อาริโย

บทความ/Article
แนวทางการพัฒนาธุรกิจหมี่โคราชของผู้ประกอบการขนาดย่อม ในจังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
รุ้งนภา สนพะเนาว์;ชญาภัทร์ กี่อาริโย

บทความ/Article
การพัฒนาสื่อการสอนมัลติมีเดียการปักลายดอกไม้บนผลิตภัณฑ์ เข็มกลัดติดเสื้อสุภาพสตรีสำหรับนักเรียน วิทยาลัยสารพัดช่างนครหลวง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
อนุพงษ์ ภูสีเขียว;ชญาภัทร์ กี่อาริโย;น้อมจิตต์ สุธีบุตร

บทความ/Article
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ขนมเปี๊ยะแบบดั้งเดิม ของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณิชากร วงศ์สุนพรัตน์;ชญาภัทร์ กี่อาริโย

บทความ/Article
การใช้บริการร้านอาหารพื้นถิ่นของผู้บริโภค จังหวัดภูเก็ต
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
อมรศรี แซ่ตัน;ชญาภัทร์ กี่อาริโย

บทความ/Article
แนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดอาหารกลางวัน ของศูนย์การศึกษาพิเศษส่วนกลาง จังหวัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุมิตา สุขหอม;ชญาภัทร์ กี่อาริโย

บทความ/Article
แนวทางการพัฒนาธุรกิจผลิตภัณฑ์ขนมเค้กแบบดั้งเดิมของผู้ประกอบการในจังหวัดตรัง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
จตุพร บุตรครุธ;ชญาภัทร์ กี่อาริโย

บทความ/Article
การพัฒนาสื่อการสอนมัลติมีเดีย วิชาพื้นฐานการประกอบอาหารประเภทแกงและต้ม เรื่อง แกงมัสมั่นสำหรับนักเรียนหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพอาหารไทยมืออาชีพ โรงเรียนการอาหารไทยเอ็มเอสซี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธีรภัทร์ บุตรครุธ;ชญาภัทร์ กี่อาริโย

บทความ/Article
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการปรับตัวในการเลือกซื้ออาหารวิธีใหม่ของผู้สูงอายุเขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วิไลพรรณ วัฒนพงศ์;ชญาภัทร์ กี่อาริโย

บทความ/Article
การเลือกเรียนในหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพประเภทวิชาคหกรรมของนักเรียนวิทยาลัยอาชีวศึกษาพิษณุโลก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พรทิพย์ วงคำสอน;ชญาภัทร์ กี่อาริโย

บทความ/Article
ฐานวิถีใหม่ในการบริโภคอาหารของบุคลากรทางการแพทย์สายสนับสนุนวิชาชีพหลักในกรุงเทพมหานครช่วงสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ศุภลักษณ์ สกุลผอม;ชญาภัทร์ กี่อาริโย

บทความ/Article
ภูมิปัญญาวัฒนธรรมอาหารในงานพิธีกรรมทางศาสนาของชาวไทยมุสลิมเชื้อสายชวาในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธันวา สุทธิชาติ;ธนภพ โสตรโยม;ชญาภัทร์ กี่อาริโย

บทความ/Article
การพัฒนาผลิตภัณฑ์คุกกี้เนยสดเสริมโปรตีนจากตัวด้วงต้นสาคู
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
จิตติกร สงจันทร์;ชญาภัทร์ กี่อาริโย;น้อมจิตต์ สุธีบุตร

บทความ/Article
การพัฒนาสื่อการสอนออนไลน์ เรื่อง รายการอาหารแลกเปลี่ยนของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ วิทยาลัยอาชีวศึกษาเสาวภา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วรวลัญช์ วงค์ชมภู;ชญาภัทร์ กี่อาริโย

บทความ/Article
การตัดสินใจเลือกเรียนหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงประเภทวิชาคหกรรม ของนักเรียนวิทยาลัยอาชีวศึกษาเสาวภา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
อดิศักดิ์ อะมุตะคุ;ชญาภัทร์ กี่อาริโย

บทความ/Article
แนวทางการปรับตัวในวิถีถัดไปของผู้ประกอบการธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแห้ง จังหวัดสมุทรสาคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
อดิศร ศรีงามผ่อง;ชญาภัทร์ กี่อาริโย;อมรรัตน์ เจริญชัย

บทความ/Article
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการใช้บริการร้านอาหารคาเฟ่แนวธรรมชาติในวิถีถัดไปของผู้บริโภค จังหวัดสมุทรสงคราม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พรรณิการ์ เพชรอุดม;ชญาภัทร์ กี่อาริโย

บทความ/Article
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 13
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,745
รวม 3,758 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 184,641 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 327 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 292 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 170 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 36 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 27 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 9 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 7 ครั้ง
รวม 185,509 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124