แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การรับรู้กลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อการซื้อซํ้าของลูกค้า ร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมในอำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง
THE PERCEPTION OF CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT STRATEGIES EFFECT TO REPURCHASING OF TRADITIONAL RETAILING STORE’S CUSTOMER IN WISETCHAICHAN DISTRICT, ANGTHONG

Organization : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
keyword: การบริหารลูกค้าสัมพันธ์
ThaSH: บริการลูกค้า
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการรับรู้กลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผล ต่อการซื้อซํ้าของลูกค้าร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม ในอำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง กลุ่มตัวอย่าง ที่ใช้ในการวิจัย คือ ลูกค้าที่ซื้อสินค้าซํ้า หรือการซื้อสินค้ามากกว่าหนึ่งครั้งขึ้นไป จากร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม ในอำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง จำนวน 385 คน โดยการเลือกกลุ่มตัวอย่าง แบบเจาะจง เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล คือ แบบสอบถามและสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และใช้การวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณ ในการทดสอบสมมติฐาน ผลศึกษา พบว่า การรับรู้กลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ พบว่า ด้านการสร้างสัมพันธภาพกับลูกค้า และด้านการเข้าใจความคาดหวังของลูกค้าส่งผลทางบวกต่อการซื้อซํ้าของลูกค้า ส่วนด้านการบริหารการสื่อสารระหว่างลูกค้าไม่ส่งผลต่อการซื้อซํ้าของลูกค้า และด้านการตอบสนอง เฉพาะบุคคลส่งผลทางลบต่อการซื้อซํ้าของลูกค้าร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม ซึ่งผลการศึกษาจะเป็นแนวทางให้ร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมนำไปใช้ในการกำหนดกลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ เพื่อวางแผน การจัดการธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จเหนือคู่แข่งขัน และตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคในอนาคตให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด
Abstract: The purpose of this research was to study the perception of customer relationship management strategies effect to repurchasing of traditional retailing store’s customers in Wisetchaichan District, Angthong. The samples group were 385 customers who were repurchasing one or more times from a traditional retailing store. The questionnaire was used to collect data by purposive sampling. Then data were analyzed by descriptive statistics include frequency, percentage, mean, standard deviation and multiple regression analysis to analyzed the hypotheses test. The study found that the perception of customer relationship management strategies as follows. In terms of customer relationships and understanding of customer expectations affected customers' repurchasing positively. While interactive communication management did not affect customers' repurchase. In contradict, individual responses had a negative effect of repurchasing of traditional retailing store's customers. The results of this study can be used as a guideline for the planning of relationship management strategies to specify a successful business management plan over the competitors. Besides, to meet the consumers' needs with optimized efficiency further
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
Address: พระนครศรีอยุธยา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2563
Modified: 2563-04-14
Issued: 2563-04-14
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 5 RMUTSB_63.pdf 2.6 MB70 2024-09-15 15:49:53
ใช้เวลา
0.016294 วินาที

เกศินี มาลัยเจริญ
วสุธิดา นุริตมนต์
Title Creator Type and Date Create
ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสลากดิจิทัลด้วยบริการธุรกรรมทางการเงินผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ (MyMo) ของลูกค้าธนาคารออมสิน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
วสุธิดา นุริตมนต์
พิมชนก ยศวิจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความยุติธรรมขององค์กรและความผูกพันต่อองค์กร กับพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์กร ในโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
วสุธิดา นุริตมนต์
สถิฒ์ปราชญ์ จินดายะพานิชย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นาการเปลี่ยนแปลง และวัฒนธรรมองค์กร กับองค์กรแห่งการเรียนรู้ของ บริษัท เอ.เอ็ม.พี. คอนสตรัคชั่น 299
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
วสุธิดา นุริตมนต์
วราภรณ์ แสงตรง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความภักดีต่อสถานีบริการน้้ามัน ปตท. ของผู้ใช้บริการพื้นที่ภาคกลาง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
วสุธิดา นุริตมนต์
นิพนธ์ ไตรย์พืชน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพบริการและประสิทธิภาพการสื่อสารกับความพึงพอใจของผู้เสียภาษีต่อการคืนเงินภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาในรูปแบบเช็ค : กรณีสานักงานสรรพากรพื้นที่พระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
วสุธิดา นุริตมนต์
รัชนี อยู่เจริญสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรที่ปฏิบัติงาน ในสานักงานสรรพากรพื้นที่พระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
วสุธิดา นุริตมนต์
จิราพร ขำฉัตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตัดสินใจเข้าสู่ระบบประกันสังคมของแรงงานนอกระบบชาวไทยในเขตภาคกลาง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
วสุธิดา นุริตมนต์
ดาราวรรณ ธนะศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการออมของข้าราชการกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
วสุธิดา นุริตมนต์
นันทพร พุทธรักษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อน้ำมันพืชของผู้บริโภคในเขตภาคกลาง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
วสุธิดา นุริตมนต์
บัญชา จีนสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานในโครงการรังสิต พรอส พอร์เอสเตท อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
วสุธิดา นุริตมนต์
ธีรเดช คงประโยชน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้กลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อการซื้อซํ้าของลูกค้า ร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมในอำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
วสุธิดา นุริตมนต์
เกศินี มาลัยเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการบอกต่อแบบปากต่อปากของผู้ใช้บริการผลิตภัณฑ์รถพลังงานไฟฟ้า บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จากัด (เครือฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
วสุธิดา นุริตมนต์
ปิยะวัลย์ ใยบัว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ความยุติธรรมในองค์กรและความรับผิดชอบต่อสังคมเกี่ยวกับทรัพยากรมนุษย์ ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็ นสมาชิกที่ดีขององค์กร : การศึกษาเชิงประจักษ์แรงงานต่างด้าวอุตสาหกรรมปุ๋ยเคมีในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
วสุธิดา นุริตมนต์
วัฒนา ดวงแป้น
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารไทยเครดิตเพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
วสุธิดา นุริตมนต์
ภัทร์นฤณน์ กะโห้แก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,306
รวม 1,307 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 24,479 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 36 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 12 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 2 ครั้ง
รวม 24,529 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28