แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การจำลองการคืนสภาพแบบแพสซีฟที่ควบคุมไม่ได้ของตัวกรองมลพิษอนุภาค
Simulation of uncontrolled passive regeneration of diesel particulate filter

Organization : มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. คณะวิศวกรรมศาสตร์

Organization : มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. คณะวิศวกรรมศาสตร์
Email : fengeka@ku.ac.th
keyword: ตัวกรองมลพิษอนุภาค
ThaSH: เครื่องยนต์ดีเซล -- มลพิษ
; การคืนสภาพ
ThaSH: ก๊าซ (ท่อไอเสีย)
; ก๊าซท่อไอเสียจากเครื่องยนต์ดีเซล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ. สำนักหอสมุดกลาง
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@kmutnb.ac.th
Created: 2559
Modified: 2563-04-08
Issued: 2563-04-08
บทความ/Article
application/pdf
BibliograpyCitation : ใน มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์. การประชุมวิชาการเครือข่ายวิศวกรรมเครื่องกลแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 30 (ME-NETT 2016) (pp.423-430). สงขลา : มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 ME-NETT 2016pp.423-430.pdf 521.18 KB3 2021-12-24 14:32:39
ใช้เวลา
0.026757 วินาที

วิวรรณ คงทรัพย์
Title Contributor Type
การจำลองการคืนสภาพแบบแพสซีฟที่ควบคุมไม่ได้ของตัวกรองมลพิษอนุภาค
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วิวรรณ คงทรัพย์;เอกไท วิโรจน์สกุลชัย

บทความ/Article
การจำลองการคืนสภาพแบบแพสซีฟที่ควบคุมไม่ได้ของตัวกรองมลพิษอนุภาคของเครื่องยนต์ดีเซล
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วิวรรณ คงทรัพย์
เอกไท วิโรจน์สกุลชัย
ธเนศ อรุณศรีโสภณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
เอกไท วิโรจน์สกุลชัย
Title Contributor Type
สารมลพิษอนุภาคจากเครื่องยนต์ดีเซล
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
เอกไท วิโรจน์สกุลชัย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์
บทความ/Article
การลดปริมาณก๊าซมีเทนของเครื่องยนต์ดีเซลเชื้อเพลิงร่วมในช่วงภาระการทำงานต่ำโดยใช้ฮีทเตอร์ไฟฟ้าทำงานร่วมกับแคตตาไลติคคอนเวอร์เตอร์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ณภูมี ไวทยะพัธน์;เอกไท วิโรจน์สกุลชัย

บทความ/Article
การศึกษาประสิทธิภาพการลดคาร์บอนมอนนอกไซด์และไฮโดรคาร์บอนของ Diesel Oxidation Catalyst สำหรับเครื่องยนต์ดีเซลเชื้อเพลิงร่วม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วรเทพ วชิรพันธุ์;เอกไท วิโรจน์สกุลชัย

บทความ/Article
การสร้างแบบจำลองและออกแบบการทดลองเพื่อศึกษาอิทธิพลของปัจจัยที่มีผลต่อการลดมลพิษในเครื่องฟอกไอเสียเชิงเร่งปฏิกิริยาของเครื่องยนต์ดีเซลแบบเชื้อเพลิงร่วม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธเนศ ลิ้มภูริมงคล;เอกไท วิโรจน์สกุลชัย

บทความ/Article
การออกแบบและพัฒนาระบบสร้างก๊าซไอเสียสังเคราะห์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
กิตติพงศ์ คงศรี;วรเทพ วชิรพันธ์ุ;เอกไท วิโรจน์สกุลชัย

บทความ/Article
การจำลองการคืนสภาพแบบแพสซีฟที่ควบคุมไม่ได้ของตัวกรองมลพิษอนุภาค
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วิวรรณ คงทรัพย์;เอกไท วิโรจน์สกุลชัย

บทความ/Article
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,043
รวม 2,043 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 38,860 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 14 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 4 ครั้ง
รวม 38,878 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104