สุภาพร ชุมทอง.. อิทธิพลของเครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสมองและความจำเป็นประเภทเครื่องดื่มของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร. ปริญญาโท(การตลาด). มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ. สำนักหอสมุดกลาง. : มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, 2553.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| อิทธิพลของเครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสมองและความจำเป็นประเภทเครื่องดื่มของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ สุภาพร ชุมทอง. | ธนภูมิ อติเวทิน. ล่ำสัน เลิศกูลประหยัด. | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| Title | Creator | Type and Date Create |
|---|---|---|
| อิทธิพลของเครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสมองและความจำเป็นประเภทเครื่องดื่มของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ธนภูมิ อติเวทิน.;ล่ำสัน เลิศกูลประหยัด. | สุภาพร ชุมทอง. | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยกลุ่ม MICE ต่อการใช้บริการโรงแรมในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ล่ำสัน เลิศกูลประหยัด. | สิริวิภา จิรวัฒน์อนันต์. | วิทยานิพนธ์/Thesis |