แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคและกลยุทธ์ทางการตลาดผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับผู้ใหญ่ : กรณีศึกษาผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี
Study of consumer behavior and marketing strategy for adult diapers : a case study of consumers in Pathum Thani Province

keyword: ความพอใจของผู้บริโภค
ThaSH: การตลาด -- การวางแผน
Classification :.DDC: 658.8
Abstract: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคและกลยุทธ์ทางการตลาดผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับผู้ใหญ่ : กรณีศึกษา ผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี กลุ่มตัวอย่างในการวิจัยครั้งนี้คือ ประชาชนที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป และอาศัยอยู่ในเขตอำเภอลำลูกกา อำเภอคลองหลวง และอำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี จำนวน 400 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยคือ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที การวิเคราะห์ความแปรปรวนแบบทางเดียว ผลการวิจัย พบว่า 1. ผู้บริโภคส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง มีอายุอยู่ระหว่าง 30-39 ปี มีสถานภาพสมรส มีรายได้ 10,001 - 20,000 บาท มีระดับการศึกษาปริญญาตรี มีอาชีพพนักงาน/ผู้บริหารในธุรกิจเอกชน 2. ผู้บริโภคส่วนใหญ่เป็นผู้สูงอายุ ซื้อผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับผู้ใหญ่ตรา/ยี่ห้อเซอร์เทนตี้มากที่สุด ซื้อผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับผู้ใหญ่ที่มีลักษณะของบรรจุภัณฑ์แบบแพ็ก 12 ชิ้น เหตุผลที่เลือกซื้อผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับผู้ใหญ่ เพราะสะดวกสำหรับใช้เมื่อออกจากบ้าน ผู้ที่มีส่วนในการตัดสินใจเลือกซื้อผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับผู้ใหญ่ส่วนใหญ่เป็นตนเอง ความถี่ในการซื้อผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับผู้ใหญ่ ส่วนใหญ่ 2 - 3 วันต่อครั้ง ส่วนใหญ่ซื้อผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับผู้ใหญ่จากดิสเคาต์สโตร์(เช่น โลตัส บิ๊กซี) หลักการในการเลือกซื้อผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับผู้ใหญ่ส่วนใหญ่คือคุณสมบัติของผ้าอ้อม 3. ผลการเปรียบเทียบกลยุทธ์ทางการตลาด จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล พบว่า ผู้บริโภคที่มีปัจจัยส่วนบุคคล เพศ อายุ สถานภาพ รายได้ ระดับการศึกษา และอาชีพ แตกต่างกัน มีระดับความคิดเห็นต่อกลยุทธ์ทางการตลาดผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับผู้ใหญ่ แตกต่างกัน 4. ผลการเปรียบเทียบกลยุทธ์ทางการตลาด จำแนกตามพฤติกรรมผู้บริโภค พบว่า ผู้บริโภคที่มีพฤติกรรมผู้บริโภคแตกต่างกัน มีระดับความคิดเห็นต่อกลยุทธ์ทางการตลาดผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับผู้ใหญ่ แตกต่างกัน
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: ปทุมธานี
Email: arit@vru.ac.th
Role: ประธานที่ปรึกษาการค้นคว้าอิสระ.
Created: 2563
Modified: 2563-03-05
Issued: 2563-03-05
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ 658.8 ส433ก 2560
tha
Spatial: ปทุมธานี
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Lib-Is-Supak Thueman-8607516-5-3-63.pdf 3.14 MB30 2025-10-18 17:35:04
ใช้เวลา
0.019945 วินาที

รัตนา สีดี.
Title Creator Type and Date Create
ความสัมพันธ์ระหว่างผลตอบแทนกับความผูกพันต่อองค์การของพนักงานบริษัท บางกอกโซลาร์ พาวเวอร์ จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
รัตนา สีดี.
บุญเรือน ทาไร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการกับความจงรักภักดีของผู้รับบริการคลินิกพิเศษเฉพาะทางของโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
รัตนา สีดี.
นิตยา นุชประสพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการใช้บริการกับกลยุทธ์ทางการตลาดของตู้เติมเงินโทรศัพท์มือถือออนไลน์ในเขตอำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
รัตนา สีดี.
นิตยา พาขุนทด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการกับพฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวจีน กรณีศึกษาอุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
รัตนา สีดี.
หม่า ซิหยวน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการของห้างหุ้นส่วนจำกัดกิจเสรีเคมีเกษตร
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
รัตนา สีดี.
อนุชิต กิจเสรีกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคและกลยุทธ์ทางการตลาดผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับผู้ใหญ่ : กรณีศึกษาผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
รัตนา สีดี.
สุภัค ถือมั่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการและความภักดีต่อตราสินค้าสถานีบริการน้ำมันพีทีในเขตจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
รัตนา สีดี.
ชัยยุทธ สุวรรณดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การตลาดที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำสินค้าอุปโภคบริโภคผ่านระบบออนไลน์
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
รัตนา สีดี.
นภาพร ปิ่นภู่
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานระดับปฏิบัติการสายงานผลิต บริษัท เอ็ม.ซี.เอส.สตีล จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
รัตนา สีดี.
กฤติยามนต์ จันทร์นอก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อปุ๋ยเคมีของเกษตรกรผู้ปลูกข้าวอำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
รัตนา สีดี.
นิวัติ อินอ่ำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 9
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,896
รวม 2,905 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 188,896 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,662 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 107 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 67 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 7 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 190,742 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28