แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

แนวทางการพัฒนาธุรกิจเกสเฮ้าส์ในอำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย
Guideline for guest house business development in Chiang Khong, Chiang Rai province

Address: เลขที่ 333 หมู่ที่ 1 ตำบลท่าสุด
Organization : มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง. สำนักวิชาการจัดการ. สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
Email : ask.library@mfu.ac.th

keyword: ธุรกิจเกสเฮ้าส์
ThaSH: เกสต์เฮาส์ -- เชียงราย
Classification :.LCCS: TX911.3.M3
ThaSH: ที่พักนักท่องเที่ยว -- การลงทุน
ThaSH: ธุรกิจ
ThaSH: ธุรกิจที่พักอาศัย -- เชียงราย -- เชียงของ
ThaSH: การจัดการธุรกิจ
Abstract: การค้นคว้าอิสระเรื่องนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษากลยุทธ์ของธุรกิจเกสเฮ้าส์ในเขตอาเภอเชียงของ หลังจากการสร้างสะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 4 (เชียงของ-ห้วยทราย) และเพื่อศึกษาความต้องการใช้บริการและปัญหาที่พบจากการใช้บริการเกสเฮ้าส์ในเขตอาเภอเชียงของ หลังจากการสร้างสะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 4 (เชียงของ-ห้วยทราย) ของผู้ใช้บริการ ผู้ศึกษาได้ใช้วิธีวิจัยแบบผสมผสาน (Mixed Method) ระหว่างการวิจัยเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) และการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ ผู้ประกอบการหรือเจ้าของธุรกิจประเภทเกสเฮ้าส์ในอาเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย จานวน 13 ท่าน และผู้ใช้บริการ ที่พักประเภทเกสเฮ้าส์ในอาเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ ได้แก่ แบบสัมภาษณ์เชิงลึก สาหรับเก็บข้อมูลจากผู้ประกอบการและแบบสอบถามสาหรับเก็บข้อมูลจาก ผู้ที่ใช้บริการ ผลการศึกษาพบว่า ผู้ประกอบการมีการวางกลยุทธ์และปรับแผนการดาเนินธุรกิจโดยการให้บริการที่ตอบสนองนักท่องเที่ยวกลุ่มใหม่ ๆ การเพิ่มสิ่งอานวยความสะดวกและบริการเสริมอื่น ๆ เพิ่มเติม อย่างไรก็ตามการบริหารงานไม่มีการวางโครงสร้างองค์กรที่เป็นระบบเน้นการบริหารงานภายในครอบครัวหรือระบบหุ้นส่วน ปัจจัยที่ส่งผลต่อการจัดระบบการบริหารงาน ได้แก่ ความรู้ความเชี่ยวชาญในการดาเนินธุรกิจ การวางแผนปรับตัวกับความเปลี่ยนแปลง จานวนเงินทุน และพนักงาน ปัจจุบันบุคลากรส่วนใหญ่เป็นคนในพื้นที่ที่มีความสามารถและความเชี่ยวชาญในการปฏิบัติงาน โดยอาศัยทักษะความรู้ความสามารถในธุรกิจเกสเฮ้าส์เชิงการปฏิบัติงานที่มาจากประสบการณ์เดิม ผู้ประกอบธุรกิจมีการส่งเสริมและตอบแทนบุคลากรส่วนใหญ่จะเป็นในรูปแบบของเงินเดือนและเงินโบนัสประจาปี การให้สวัสดิการอื่น ๆ และมีการสร้างค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กรแบบเน้นการเป็นเจ้าของร่วมกัน ให้ความใกล้ชิด และเน้นการให้บริการที่ประทับใจจากการศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อธุรกิจที่พักประเภทเกสเฮ้าส์ ในอาเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย พบว่า ผู้ใช้บริการมีความคิดเห็นในภาพรวมต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดด้านการส่งเสริมการตลาด (Promotion) ด้านผลิตภัณฑ์หรือบริการ (Product) และด้านราคา (Price) มากที่สุด ในขณะที่ผู้ใช้บริการมีความคิดเห็นในภาพรวมต่อ ด้านลักษณะทางกายภาพ (Physical Evidence) ด้านช่องทางการจาหน่าย (Place) ด้านบุคลากร (People) และด้านกระบวนการ (Process) อยู่ในระดับมาก ตามลาดับ
Abstract: This study aims to investigate business strategies of guest houses in Chiang Khong, Chiang Rai after constructing 4th Thai–Lao Friendship Bridge as well as to study needs of tourists towards guest houses services. The researcher employed mix research methodology in this study. The populations were 13 guesthouses owners in Chiang Khong and the tourists who used to stay at guest houses in Chiang Khong. The instruments were the interview for guesthouse owners and the questionnaire for the tourists. The result showed that the guest house business owners formulated strategies and adjusted business plans by providing satisfactory services to new groups of tourists, adding additional facilities, facilities, and other services. However, the administration does not have a systematic organizational structure. Mostly, the administration managed by family management or partner system Factors affecting management of the management system include knowledge and expertise in business operations. Planning to adapt to changes in the amount of funds and staff. Nowadays, most of the personnel are people in the area that have the ability and expertise in the operation. By relying on the skills, knowledge, and competency in the guest house business in work experience which derives from previous experience Entrepreneurs are encouraged and compensated for most of their workforce in the form of annual salaries and bonuses. Other benefits and the creation of values and corporate culture focusing on joint ownership and focus on providing impressive services. The marketing mix factors affecting guest house business in Chiang Khong district Chiang Rai province showed that users have an overall opinion on the marketing mix factors in terms of promotion, product or service, and price, while the users are most comment on the overview physical evidence, place, people and process were at the high level respectively.
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง. ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา
Address: เชียงราย
Email: library@mfu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Email : ask.library@mfu.ac.th
Created: 2562
Issued: 2563
Modified: 2563-02-27
Issued: 2563-02-27
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ. TX911.3.M3 ก136น 2562
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 129488.pdf 1.99 MB41 2024-12-11 21:30:39
ใช้เวลา
0.037923 วินาที

กมลชนก เหลี่ยมพันธุ์
Title Contributor Type
แนวทางการพัฒนาธุรกิจเกสเฮ้าส์ในอำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
กมลชนก เหลี่ยมพันธุ์
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Kamonchanok Liampan
Title Contributor Type
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
Title Creator Type and Date Create
การดำเนินงานของผู้จำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้านำเข้าจากประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน บริเวณชายแดนไทย-พม่า อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
มยุรา ปัญญามา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการลานโบว์ลิ่งจังหวัดเชียงราย : กรณีศึกษา ไฮแลนด์โบว์
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
วาสิตา จันทรานุสรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในการเลือกร้านจำหน่ายเครื่องสำอางของผู้บริโภคในเขตอำเภอเทิง อำเภอขุนตาล และอำเภอพญาเม็งราย จังหวัด
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
อทิติ หนุนนำสิริสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเพื่อกำหนดแนวทางการพัฒนาการตลาดของสับปะรดภูแลในจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ธนวรรณ เชาว์วาทิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของประชาชนในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงรายที่มีต่อการรับรองคุณภาพโรงพยาบาล
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
นุชนภางค์ ศรีวิชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยด้านการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านเบเกอรี่ของผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
โสมรวี จินดาทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้บริการอินเตอร์เน็ตของนักท่องเที่ยวบริเวณไนท์บาซ่าร์ จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ปาณิสรา ทองหลิ้ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
เปรียบเทียบปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ยี่ห้ออีซูซุ และยี่ห้อฮอนด้าในจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
รัชดาภรณ์ คำน้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ปกครองนักเรียน ที่มีต่อการจัดการศึกษาของโรงเรียนคริสเตียนนานาชาติเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ภัทริน ปีเงิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงในในการปฏิบัติงานของพนักงานโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ศิรินทรา มณีกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาฝึกอบรมบุคลากรของกรมธนารักษ์
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
เสาวลักษณ์ กาวิลาวัลล์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกฝากเงินกองทุนทวีสุข: กรณีศึกษาธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาห้วยสัก จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์;อาจารย์ สุพรรณิการ์ ขวัญเมือง
ธัญญลักษณ์ จันทร์จินดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงานของพนักงานธนาคารกรุงไทย สำนักงานเขตเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ลลิตา มีสา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการตลาดธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพในเขตเทศบาลนคร เชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
นัทที สุรินทร์แปง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการจัดสวัสดิการเพื่อพัฒนาและสร้างแรงจูงใจในการทำงานของข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา โรงเรียนพานพิทยาคม
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
กิตติกานต์ เมืองขวัญใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการให้บริการคำปรึกษาด้านความต้องการอาชีพของนักศึกษาคณะเศรษฐศาสตร์และบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแห่งชาติลาว
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ยมมะลา บุญค้ำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อที่อยู่อาศัยในจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
จติชล ไชยลังกา
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานนวดแผนไทยในเขตเทศบาลนครเชียงราย จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์;อาจารย์ พรพิมล ไชยสนิท
เกษรา ขจรคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตในการทำงานของพนักงานธนาคารกรุงไทย (มหาชน) จำกัด ในเขตเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
จิรวัฒน์ ตั้งศรีสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ประสบการณ์ของลูกค้าธุรกิจรถยนต์มือสอง กรณีศึกษา บริษัท นกเงือกยานยนต์ จำกัด
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์;อาจารย์ ชัยวัฒน์ ทองอินทร์
วรธน เจริญอาภรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการขยายกลุ่มลูกค้าศักยภาพสูงในการออมเงิน แบบประกันชีวิต ในอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์;อาจารย์ สุพรรณิการ์ ขวัญเมือง
จีรภัทร ยศศิลปศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมผู้บริโภคต่อสินค้าประเภทคอมพิวเตอร์ในนครหลวงเวียงจันทน์
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์;อาจารย์ สุพรรณิการ์ ขวัญเมือง
ดาวบังอร แสนสุภาพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาปัจจัยทางการตลาด สำหรับกลุ่มผู้ใช้ผลิตภัณฑ์จากน้ำมันถั่วดาอินคา กรณีศึกษาบริษัท เชียงรายเกษตรกรรมก้าวหน้า จำกัด
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
เพ็ญพรรณ วิศิษฐฎากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการสื่อสารการตลาดดิจิทัลของแบรนด์แฟชั่นในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
นิติศาสตร์ เดชกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาและเพิ่มมูลค่าเครื่องประดับเงินกึ่งสำเร็จรูปของชาวเขาเผ่าเย้า
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
วริษา กลแกม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านมือสองของผู้บริโภค อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
นภิส กรภควัฒน์จินดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาธุรกิจหอพักเอกชนกรณีศึกษา : หอพักเวสธิมาคอร์ท
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ศุภลักษณ์ ไกลถิ่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินสมรรถนะของพนักงานตำแหน่งผู้จัดการธุรกิจขาย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
มนมนัส ณ เชียงใหม่
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการศึกษาต่อของนักศึกษาชั้นปีที่สี่ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ประภาพร แก้วมุกดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพร้อมของพนักงานธนาคารกรุงไทยสู่การเป็นธนาคารอิเล็กทรอนิกส์ (ดิจิตัลแบงค์กิ้ง) กรณีศึกษาธนาคารกรุงไทย จำกัด มหาชน จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
น้ำฝน พรมแว่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทกรีนวิง มาร์เก็ตติ้ง จำกัด จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ปรัชญ์ อาศิรพงษ์พร
Prat Arsirapongporn
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการเพิ่มรายได้ของเกษตรกรผู้ปลูกข้าว บ้านสันหนองควาย ตำบลดอยงาม อำเภอพาน จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ขวัญพร สุทะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความตระหนักของคนวัยทำงานต่อการวางแผนทางการเงินเพื่อวัยเกษียณ
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
พัชรนันท์ คงมั่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายแบบแป้ง
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ชฎาพร ลพพันธ์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
โอกาสทางธุรกิจในการติดกล้องหน้ารถยนต์ส่วนบุคคลในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ชฎาพร ลพพันธ์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติในการทำงานของพนักงานประจำเจนเนอเรชั่นเอ็กซ์และเจนเนอเรชั่นวายในจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ดร. ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ศรัณยา ฉ่องเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาความเป็นไปได้ทางการตลาดของน้ำเสาวรสพร้อมดื่ม BUBBLE โยเกิร์ตในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ฐาปนีย์ พัวพันพัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อกการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารสำเร็จรูปสำหรับสุนัขในจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
เจษฎา เลิศไกรวัล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
อรฉัตร วรรณวิจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยสำคัญในธุรกิจออนไลน์ ของธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ไม้สักในจังหวัดแพร่
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
รสสุคนธ์ ทิพย์วงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้สื่อโฆษณาในเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภคกลุ่มนักศึกษาในจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
รัทยา เจริญรูป
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการตลาดของธุรกิจดูแลรถยนต์ในจังหวัดท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมา
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
รักษ์ชนก ขวัญเมืองเดิม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาธุรกิจเกสเฮ้าส์ในอำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
กมลชนก เหลี่ยมพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวางแผนทางการเงินส่วนบุคคลของพนักงาานระดับปฏิบัติบริษัทในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ภิรมยา ชัยศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางในการพัฒนาการส่งออกสับปะรดภูแลไปยังประเทศจีน
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ทิพย์สุคนธ์ กันทะเตียน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบพฤติกรรมผู้บริโภคที่เลือกใช้บริการธุรกิจค้าปลีกในจังหวัดเชียงราย กรณีศึกษา ร้านธนพิริยะและร้านเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
คุณานนต์ บุญพุ่มพวง
Kunanon Boonpumpuang
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจและความภักดีต่อตราสินค้าของลูกค้า ร้านลคอร ปารีส
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
วันทนีย์ คุณาชีวะ
Wantanee Kunacheewa
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวางแผนการเงินก่อนเกษียณของบุคลากรมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
เจนจิรา กันธา
Jenjira Kuntha
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินสหกรณ์ออมทรัพย์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จำกัด
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ณภัทร เหล่าธีรศิริ
Naphat Laotheerasiri
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระดับความพึงพอใจในการใช้บริการรถโดยสารเชียงรายซิตี้บัสและการกลับมาใช้ซ้ำ
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ปัญฐิตา ฉัตรวิลาวัณย์
Pantita Chatwilawan
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวางแผนการสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจร และการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจแบตเตอรี่รถยนต์ กรณีศึกษาร้านตาต้าแบตเตอรี่ จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ฉัตรชนก จงพิทักษ์ธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยด้านคุณภาพการบริการของบริษัทขนส่งที่มีผลต่อความจงรักภักดี ของผู้ประกอบการค้าชายแดนแม่สาย ท่าขี้เหล็ก
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
จิตวัฒน์ ล้อมมณีทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ของเจเนอเรชั่นและสมรรถนะการทำงานกับค่านิยมองค์กร กรณีศึกษา บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ภมรมนต์ ทองเอก
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการบริการและภาพลักษณ์ที่มีผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการศูนย์บริการยางรถยนต์แบบครบวงจรกรณีศึกษา หจก เอสเค ยางยนต์ เชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
สิทธิกร เจียรพินิจนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าที่ซื้อสินค้าจากท็อปส์มาร์เก็ต ผ่านระบบออนไลน์ กรณีศึกษา ท็อปส์ มาร์เก็ต เชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
เกรียงไกร แก้วนันทะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนการตลาดของธุรกิจร้านอาหารอำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย หลังยุคโควิด 19
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ฐิตางศุ์ คูสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังของนักท่องเที่ยวต่อองค์ประกอบการท่องเที่ยวและการท่องเที่ยวแบบวิถีชีวิตใหม่ ในพื้นที่ดอยผาตั้ง อำเภอเวียงแก่น จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
พิชญ์สินี ดวงบาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จทางด้านการประเมินศักยภาพ ของวิสาหกิจชุมชน ในจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
อภิวิชญ์ ศรีสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อประกันชีวิตควบการลงทุน (ยูนิตลิงค์) ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ปุณยนุช งามนางนาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ ของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ณริศรา กุนนากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความจงรักภักดีของผู้บริโภคที่ใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ในจังหวัดเชียงราย กรณีศึกษาเปรียบเทียบผู้ให้บริการ 2 บริษัท
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
อภิชาติ สิทธิบุญเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันองค์กรของข้าราชการพลเรือนสามัญ กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ทิพย์ผกา เลิศชมภู
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ซื้อเสื้อพื้นเมืองออนไลน์ ในเพจ P2P Cotton
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
ทยากร คำลิดง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระดับการให้ความสำคัญต่อปัจจัยทางการตลาดในการเลือกซื้อแชมพู เพื่อสุนัขและแมว ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
สุพิชชา สุวรรณเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยคุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีผลต่อการคงอยู่ของพนักงานระดับสายปฏิบัติการ กรณีศึกษาพนักงานระดับสายปฏิบัติการมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เชียงราย
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปิยธิดา เพียรลุประสิทธิ์
จินตนา ธราพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 22
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 6,136
รวม 6,158 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 309,144 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,779 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 164 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 23 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 13 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 9 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 311,137 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.33