แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ สายการบินไทยไลอ้อนแอร์ เส้นทางภายในประเทศ

Address: ปทุมธานี
Organization : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี. คณะบริหารธุรกิจ. วิชาเอกธุรกิจระหว่างประเทศ
keyword: การตลาด วิจัย
ThaSH: กาารตัดสินใจเลือกใช้บริการ -- สายการบินไทยไลอ้อนแอร์
Classification :.LCCS: HF 5812
; การตัดสินใจ
ThaSH: การตลาด
; การบริการ
Abstract: การค้นคว้าอิสระนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสายการบินไทยไลอ้อนแอร์ เส้นทางภายในประเทศ กรณีศึกษา สายการบินไทยไลอ้อนแอร์ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้คือ คนไทยที่มาใช้บริการสายการบิน ไทยไลอ้อนแอร์ จำนวน 400 ตัวอย่าง โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์คือความถี่ Frequency ค่าร้อยละ Percentage ค่าเฉลี่ย Mean และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน Standard Deviation สถิติที่ใช้ทดสอบสมมติฐานคือ Independent Sample t-test, One-way ANOVA วิเคราะห์ความแตกต่างรายคู่โดย Least Significant Difference (LSD) และค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์เพียร์สัน Pearson Correlation ผลการศึกษาพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เพศหญิง มีอายุระหว่าง 21 - 30 ปี มีสถานภาพโสด มีการศึกษาระดับปริญญาตรี ประกอบอาชีพพนักงานบริษัทเอกชน/ลูกจ้างและมีรายได้เฉลี่ยต่อเดือนที่ 10,001 - 20,000 บาท ผู้ใช้บริการส่วนใหญ่แสดงความคิดเห็นต่อส่วนประสมทางการตลาดของธุรกิจบริการมากที่สุดในด้านภาพลักษณ์ของสายการบิน รองลงมาคือ บุคลากร การจัดจาหน่าย ผลิตภัณฑ์ กระบวนการ ราคา และการส่งเสริมทางการตลาดตามลำดับ การทดสอบสมมติฐานพบว่า ปัจจัยส่วนบุคคลได้แก่ เพศ อายุ สถานภาพ ระดับการศึกษา อาชีพ รายได้เฉลี่ยต่อเดือนที่แตกต่างกันมีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการที่แตกต่างกัน เมื่อวิเคราะห์ความสัมพันธ์พบว่า ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดธุรกิจบริการมีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจเลือกใช้บริการสายการบินไทยไลอ้อนแอร์
Abstract: This independent study aimed to studying marketing mix affecting customer decision making in choosing Thai Lion Air services, domestic flight. The sample in this study was 400 Thai people who used Thai Lion Air services. A questionnaire was used as a tool in collecting data. Statistics employed in analyzing the data were frequency percentage, mean, and standard deviation. Statistics employed in testing the hypothesis were Independent Samples t-test, One-way ANOVA, the analysis of differences in pair by Least Significant Difference (LSD), and the Pearson Correlation. The results showed that most respondents were female, between 21-30 years old, single, with a Bachelor's Degree, working as employees of private companies, and having a monthly income of 10,001 - 20,000 baht. Also, the results revealed that physical evidence was ranked by service users as the most influential factor affecting decision making. Other factors, ranked in order of importance, were people, place, product, process, price and promotion. In addition, the results of the hypothesis test showed that different personal factors including gender, age, status, education, occupation, and income had an effect on customers’ decision making. Finally, the results of the analysis indicated that service marketing mix was related to customers’ decision making in choosing Thai Lion Air services.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: ปทุมธานี
Email: elibrary@mail.rmutt.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2561
Modified: 2563-01-20
Issued: 2563-01-20
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ HF 5812 ณ321ส
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 RMUTT-161668.pdf 2.46 MB110 2025-09-13 16:34:52
ใช้เวลา
0.028156 วินาที

ณัฐฐา สมประสงค์
Title Contributor Type
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ สายการบินไทยไลอ้อนแอร์ เส้นทางภายในประเทศ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ณัฐฐา สมประสงค์
กนกพร ชัยประสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ สายการบินไทยไลอ้อนแอร์ เส้นทางภายในประเทศ
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
ณัฐฐา สมประสงค์1 และ กนกพร ชัยประสิทธิ์1

บทความ/Article
กนกพร ชัยประสิทธิ์
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยที่ใช้ในการตัดสินใจเลือกเช่าหอพักของนักศึกษามหาวิทยาลัยในจังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
อาจารย์กนกพร ชัยประสิทธิ์
ลัดดาวัลย์ ประกอบมูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ของปัจจัยภายในและปัจจัยภายนอกประเทศที่มีต่อการส่งออกยางพาราชนิดยางแผ่นรมควันชั้น 3 ไปประเทศจีน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
กนกพร ชัยประสิทธิ์
ศิรประภา สุขสำโรง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยภายในองค์กรและปัจจัยภายนอกองค์กรที่มีความสัมพันธ์กับการส่งออกของอุตสาหกรรมยางรถยนต์จากประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
กนกพร ชัยประสิทธิ์
นฤมล พึ่งทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนของพนักงานรัฐวิสาหกิจ : กรณีศึกษา สำนักงานกลางการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย จังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
กนกพร ชัยประสิทธิ์
วรุตม์ บุญมากมี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ของปัจจัยภายในและปัจจัยภายนอกประเทศที่มีผลต่อการส่งออกผลิตภัณฑ์มันสำปะหลังไปสาธารณรัฐประชาชนจีน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
กนกพร ชัยประสิทธิ์
ปิยพร ช่างสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อรถยนต์ฮอนด้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
กนกพร ชัยประสิทธิ์
สุวรรณี นีซัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อเครื่องสุขภัณฑ์ของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
กนกพร ชัยประสิทธิ์
ธนวัฒน์ ทัพชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดแบบดิจิทัลที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์บนเว็บไซต์ LAZADA ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
กนกพร ชัยประสิทธิ์
ณัฐนี คงห้วยรอบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจใช้แอพพลิเคชั่นในการจองโรงแรมที่พักในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
กนกพร ชัยประสิทธิ์
ธนัชพร ราตรีโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อความพึงพอใจในการซื้อเครื่องสำอางนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นของประชากร ในจังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
กนกพร ชัยประสิทธิ์
โสภิดา สนแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคในการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นสำเร็จรูป
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
กนกพร ชัยประสิทธิ์
กาญจพรรษ เมฆอรุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจด้านการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเพื่อศึกษาต่อในระดับบัณฑิตศึกษาของนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
กนกพร ชัยประสิทธิ์
สุภัสตรา จันทรา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังของบุคลากรที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากรบริษัท Play Digital Co., Ltd.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
กนกพร ชัยประสิทธิ์
วีระศักดิ์ อินทรประวัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจด้านส่วนประสมการตลาดบริการ 7P\'s ของผู้ใช้บริการโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
กนกพร ชัยประสิทธิ์
สมปอง ประดับมุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการกับกระบวนการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางที่มีตราสินค้าจากต่างประเทศในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
กนกพร ชัยประสิทธิ์
ศิลาทิพย์ วงษ์สำราญจริง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ สายการบินไทยไลอ้อนแอร์ เส้นทางภายในประเทศ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
กนกพร ชัยประสิทธิ์
ณัฐฐา สมประสงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ของปัจจัยภายในและปัจจัยภายนอกประเทศที่มีต่อการส่งออกสับปะรดกระป๋องไปยังสหรัฐอเมริกา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
กนกพร ชัยประสิทธิ์
ศิริลักษณ์ ศรีมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีของพนักงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพ การปฏิบัติงานภายในองค์กร : กรณีศึกษา บริษัท โฮมโปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
กนกพร ชัยประสิทธิ์
มุจลินท์ จรมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้า ชาร์ลส แอนด์ คีธ และลินน์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
กนกพร ชัยประสิทธิ์
รพีภรณ์ นนทแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงาน ของพนักงานในเครือไทยรัฐ กรุ๊ป
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
กนกพร ชัยประสิทธิ์
ณัฐนันท์ ทาคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคเปรียบเทียบระหว่าง พิซซ่าฮัท และ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ในเขตจังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
กนกพร ชัยประสิทธิ์
ศตพร กรรมสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติและการรับรู้ความเสี่ยงที่มีอิทธิพลต่อการยอมรับการใช้ E-Payment ผ่านธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
กนกพร ชัยประสิทธิ์
ชไมพร ขนาบแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยภายนอกที่มีความสัมพันธ์กับความสำเร็จของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ในจังหวัดฉะเชิงเทรา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
กนกพร ชัยประสิทธิ์
เชาวลิต ประสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทุนทางจิตวิทยาด้านบวกที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงาน : กรณีศึกษา บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
กนกพร ชัยประสิทธิ์

วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ ยาหม่องสมุนไพร ตราจินเฮิร์บ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
กนกพร ชัยประสิทธิ์
กุลธิดา เกิดแจ้ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อปริมาณการส่งออกข้าวหอมมะลิไทยไปยังตลาดโลก
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
กนกพร ชัยประสิทธิ์
อารีย์ รักษ์ธัญการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ชื่อเรื่อง แรงจูงใจและความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของ บุคลากรสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
กนกพร ชัยประสิทธิ์
อัญธิกานต์ จีนศรี
บทความ/Article
อิทธิพลของลักษณะงานและสภาพแวดล้อมที่มีต่อความเครียดในการปฏิบัติงานของบุคลากรสายวิชาการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
กนกพร ชัยประสิทธิ์
ประภากร ใจบุญ
บทความ/Article
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการส่งอาหารในจังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
กนกพร ชัยประสิทธิ์
เนติรัฐ ปรักมาส
วิทยานิพนธ์/Thesis
การทำงานเป็นทีมและแรงจูงใจในการทำงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพ การปฏิบัติงานของพนักงานผู้รับเหมาก่อสร้างในโรงงานอุตสาหกรรม กรณีศึกษา บริษัท อินแมค เอนจิเนียริ่ง จำกัด
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
กนกพร ชัยประสิทธิ์
เกียรติศักดิ์ แก้วใส
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดการทรัพยากรธรรมชาติและ สิ่งแวดล้อม ในเขตพื้นที่อำเภอวังสมบูรณ์ จังหวัดสระแก้ว
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
กนกพร ชัยประสิทธิ์
อัญมณี ทาทิตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของลักษณะงานและสภาพแวดล้อมที่มีต่อความเครียดในการปฏิบัติงานของบุคลากรสายวิชาการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
กนกพร ชัยประสิทธิ์
ประภากร ใจบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงและประสิทธิภาพทีมงาน กับการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ของสำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
กนกพร ชัยประสิทธิ์
ยุติธรรม มีสามเสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการและส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการขนส่งของบริษัท เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส จำกัด ของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
กนกพร ชัยประสิทธิ์
กมลชนก หมีปาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ต้นทุนและผลตอบแทนจากการผลิตเสาเข็ม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
กนกพร ชัยประสิทธิ์
ภูริทัต ยกย่องกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ของกิจกรรมกับระบบการจัดการโลจิสติกส์ ในการพัฒนาการจัดการโลจิสติกส์ กรณีศึกษา บริษัท บู๊ตึ๊ง กรุ๊ป จำกัด
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
กนกพร ชัยประสิทธิ์
ตรีโรจ สีขาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการบอกต่อของผู้ประกอบการธุรกิจ SME ในการใช้บริการสินเชื่อของธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
กนกพร ชัยประสิทธิ์
ศิริวรรณ จันทร์ประสพโชค
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อสมรรถนะของบุคลากรในคลังสินค้า
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
กนกพร ชัยประสิทธิ์
ปุญชรัศมิ์ ปานเงิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 9
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,680
รวม 3,689 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 224,381 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 366 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 328 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 101 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 11 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 10 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 225,201 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104