 
อัมพิกา กลิ่นฟุ้ง. ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ใช้ในการตัดสินใจซื้อสินค้าร้านเนทูร่าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร. ปริญญาโท(). มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ. สำนักหอสมุดกลาง. : มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, 2553.
| Title | Contributor | Type | 
|---|---|---|
| ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ใช้ในการตัดสินใจซื้อสินค้าร้านเนทูร่าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ อัมพิกา กลิ่นฟุ้ง | ผจงศักดิ์ หมวดสง | วิทยานิพนธ์/Thesis |