วีด้า สัตยารมณ์ และ เยาวภา ปฐมศิริกุล. ปัจจัยการตลาด ปัจจัยสังคมวัฒนธรรม และปัจจัยจิตวิทยา ที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อด้วยแอพพลิเคชั่นโทรศัพท์มือถือ. (). มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย. สำนักหอสมุดกลาง. : , 2563.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ปัจจัยการตลาด ปัจจัยสังคมวัฒนธรรม และปัจจัยจิตวิทยา ที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อด้วยแอพพลิเคชั่นโทรศัพท์มือถือ
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย วีด้า สัตยารมณ์ และ เยาวภา ปฐมศิริกุล | บทความ/Article |