จิดาภา ลูกเงาะ. ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่อง ฟังก์ชัน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4. ปริญญาโท(การสอนคณิตศาสตร์). มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยบูรพา, 2560.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่อง ฟังก์ชัน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยบูรพา จิดาภา ลูกเงาะ | พรรณทิพา ตันตินัย อาพันธ์ชนิต เจนจิต | วิทยานิพนธ์/Thesis |