ปิยนุช เตียเอี่ยมดี. การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค กรณีศึกษาตราสินค้าท้ายครัวโรงสี. ปริญญาโท(บริหารธุรกิจ). มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ. : มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์, 2562-12-13.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค กรณีศึกษาตราสินค้าท้ายครัวโรงสี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ ปิยนุช เตียเอี่ยมดี | เบญจวรรณ สุจริต, อาจารย์ที่ปรึกษา | วิทยานิพนธ์/Thesis |