แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การตลาดบริการของสโมสรฟุตบอลอาชีพในประเทศไทย
Service marketing of professional football club in Thailand

ThaSH: ตัวแทนกีฬา -- ไทย
ThaSH: ฟุตบอล -- ไทย
ThaSH: การบริหารการกีฬา
ThaSH: กีฬา -- การจัดการ
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการตลาดบริการรวมทั้งสภาพความเป็นจริง และความคาดหวังของแฟนคลับที่มีต่อการตลาดบริการของสโมสรฟุตบอลอาชีพในประเทศไทยซึ่งเป็นการวิจัย เชิงผสมผสาน (Mixed Method Research) ใช้เครื่องมือวิเคราะห์ส่วนประสมทางการตลาดแบบ 7P’s โดยการวิจัย เชิงคุณภาพผู้วิจัยได้ใช้การสัมภาษณ์เชิงลึกกับกลุ่มผู้ให้ข้อมูลหลัก จำนวน 6 คน ส่วนการวิจัยเชิงปริมาณ ผู้วิจัยได้ใช้แบบสอบถามสภาพความเป็นจริงและความคาดหวังของแฟนคลับต่อการตลาดบริการของสโมสร ฟุตบอลอาชีพในประเทศไทย จำนวน 400 คน โดยใช้สถิติวิเคราะห์ คือค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และค่าเฉลี่ยที่กลุ่มตัวอย่างสัมพันธ์กัน ผลการวิจัยพบว่า การตลาดบริการของสโมสรฟุตบอลอาชีพทั้ง 3 สโมสร มีการบริหารจัดการ การตลาดบริการโดยแบ่งเป็น 3 ส่วน คือ 1) การสร้างภาพลักษณ์ 2) การผลิตสินค้าตรงกับความต้องการ ของแฟนคลับ 3) สนามแข่งขันและสถานที่ให้บริการได้มาตรฐาน นอกจากนั้นมีนโยบายการตั้งราคาสินค้า และบริการที่เหมาะสม อีกทั้งให้ความสำคัญกับการจัดจำหน่ายสินค้าบริการที่สนามแข่งขันและมีบริการ ผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ นอกจากนั้นสโมสรกำหนดนโยบายในการประชาสัมพันธ์ที่หลากหลาย เน้นให้บุคลากรมีความรู้ ความสามารถในการให้บริการและมีนโยบายในการพัฒนาบุคลากรอยู่เสมอ เน้นให้เจ้าหน้าที่มีความอ่อนน้อมกับแฟนคลับทุกระดับและเน้นการจัดตกแต่งสภาพแวดล้อมโดยรอบสนาม แข่งขันให้สวยงาม และทันสมัย ข้อเสนอแนะในการวิจัยครั้งนี้ สโมสรฟุตบอลอาชีพควรให้ความสำคัญในการทำการตลาดบริการ โดยมุ่งเน้นการมองลูกค้าเป็นหลักโดยการใช้กลยุทธ์ 7C’s เข้ามากำหนดกลยุทธ์ สินค้าที่ลูกค้าต้องการ รวมถึงราคา ที่ลูกค้าพึงพอใจ สถานที่จัดจำหน่ายที่ลูกค้าบริการสะดวก ช่องทางการสื่อสารที่ลูกค้าเข้าถึงได้ง่าย การบริการด้วยกิริยา มารยาทที่ดีต่อลูกค้า ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการใช้บริการ รวมไปถึงสิ่งแวดล้อม ที่ดีในการให้บริการ
Abstract: This research aimed to study service marketing including the real situation and fan club's expectation of Service Marketing of Professional Football Clubs in Thailand. It is a mixed method research using 7P’s analytical tool. For the qualitative research, the researcher investigated 6 persons who are the main information sources with in-depth interview. The survey research used 400 questionnaires on the real situation and fan club's expectation of Service Marketing of Professional Football Club in Thailand with mean, S.D. and t-test dependent sample. The results found that the service marketing of 3 professional football clubs consisted of: Goods and Service 1) Image 2) Produce goods to satisfy fan clubs' demand 3) Construct standardized stadium and service area : Pricing- setting the right price for goods and service: Service area and marketing channel- distributing goods and service at stadium and social network : Marketing Promotion- there are variety of public relation policies and sales promotion campaigns on special days: Personnel- insisting on staff knowledge and personnel improvement policy: Service Procedure-serve fan club with docile manner and be friend with every fan club: Physical- decorating environment around the stadium outstandingly and keeping the service area clean. The suggestions from this research are: The professional football club should consider 7C’s theory (Customer Value, Cost to Customer, Convenience, Communication, Caring, Completion and Comfort) which is provides a demand and customer centric version alternative to the well-known 7P’s supply side model.
มหาวิทยาลัยมหิดล. หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล
Address: นครปฐม
Email: liwww@mahidol.ac.th
Role: ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Role: ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Role: ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Created: 2557
Modified: 2563-02-05
Issued: 2562-11-20
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ ศ162ก 2557
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยมหิดล
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 5536291.pdf 2.3 MB
ใช้เวลา
-0.736192 วินาที

ศรัณยู ยงพานิช
วรรณชลี โนริยา
Title Creator Type and Date Create
การจัดการกีฬาเพื่อความเป็นเลิศในมหาวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยมหิดล
ประเสริฐไชย สุขสอาด;กิตติพงศ์ พูลชอบ;วรรณชลี โนริยา
ศรุติ เดชวิถี
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการจัดซื้อทรัพยากรสารสนเทศ เพื่อสนับสนุนการเรียนการสอนของมหาวิทยาลัยพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
กมลพร สอนศรี;พสชนัน นิริมิตรไชยนนท์;วรรณชลี โนริยา
ณัฐดานันท์ ยอดเมืองชัย
งานวิจัย/Research report
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการเลือกซื้ออุปกรณ์กีฬาผ่านสื่อออนไลน์
มหาวิทยาลัยมหิดล
วรรณชลี โนริยา;กมลพร สอนศรี;ประเสริฐไชย สุขสอาด
สัจจวัฒน์ จารึกศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลอาชีพไทยแลนด์ลีก
มหาวิทยาลัยมหิดล
วรรณชลี โนริยา;นิรมิตร ไชยนนท์;ประเสริฐไชย สุขสอาด
กฤษภาค พูลเพิ่ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารจัดการสโมสรฟุตบอลอาชีพที่ประสบความสำเร็จในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยมหิดล
วรรณชลี โนริยา;ประเสริฐไชย สุขสอาด;กมลพร สอนศรี
ชัชวิทย์ พุ่มสงวน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ในการตัดสินใจเลือกซื้อรองเท้ากีฬาแบดมินตันในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหิดล
ประเสริฐไชย สุขสอาด;วรรณชลี โนริยา;พสชนัน นิรมิตรไชยนนท์
ชานนท์ อันสมศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความเข้มแข็งของสโมสรกีฬาเทเบิลเทนนิสในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหิดล
ประเสริฐไชย สุขสอาด;นักรบ ระวังการณ์;วรรณชลี โนริยา
พิษณุ นาคจันเสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการสถาบันฟุตบอลเยาวชนของสโมสรฟุตบอลอาชีพที่ประสบความสำเร็จในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยมหิดล
วรรณชลี โนริยา
ณรงค์ฤทธิ์ ขุนทิพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่สัมพันธ์กับพฤติกรรมของผู้บริโภคในสนามยิงปืน : กรณีศึกษาสนามยิงปืนสามโคก
มหาวิทยาลัยมหิดล
วรรณชลี โนริยา;พสชนัน นิรมิตรไชยนนท์;ประเสริฐไชย สุขสอาด
นธายุ วันทยะกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างหลักสูตรฝึกอบรมเรื่องการพัฒนาน้ำใจนักกีฬาเพื่อมาประยุกต์ใช้ในการดำเนินชีวิต กรณีศึกษานักเรียนประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนปัณณวิชญ์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยมหิดล
นักรบ ระวังการณ์;พราม อินพรม;วรรณชลี โนริยา
ปฐมพร สมบัติทวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตลาดบริการของสโมสรฟุตบอลอาชีพในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยมหิดล
วรรณชลี โนริยา;พสชนัน นิรมิตรไชยนนท์;เรืองฤทธิ์ อุปละนาละ
ศรัณยู ยงพานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจเข้าร่วมแข่งขันเทนนิสอาชีพในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยมหิดล
เสาวลี แก้วช่วย;วรรณชลี โนริยา
ภาสุร อินทนปสาธน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบุคลากรด้านการจัดการการกีฬาของประเทศไทยเพื่อรองรับการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน
มหาวิทยาลัยมหิดล
นักรบ ระวังการณ์;วรรณชลี โนริยา;พราม อินพรม
จักรกฤษณ์ สุจริตธุระการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังและความพึงพอใจในการใช้บริการศูนย์สุขภาพของกลุ่มผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหิดล
ประเสริฐไชย สุขสอาด;วรรณชลี โนริยา
พีรพันธุ์ ธงชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการจัดการแข่งขันบาสเกตบอลอาชีพในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยมหิดล
วรรณชลี โนริยา;นักรบ ระวังการณ์;พราม อินพรม
อารียา ส่งแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุในเขตภาษีเจริญกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหิดล
ประเสริฐไชย สุขสอาด;นักรบ ระวังการณ์;วรรณชลี โนริยา
กันติยา พวงสำลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดขององค์กรที่ประกอบธุรกิจจำหน่ายอุปกรณ์กีฬา
มหาวิทยาลัยมหิดล
นักรบ ระวังการณ์;วรรณชลี โนริยา
อิศวรา จันทร์สมคอย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการการส่งเสริมพฤติกรรมสุขภาพของผู้สูงอายุในจังหวัดราชบุรี
มหาวิทยาลัยมหิดล
วรรณชลี โนริยา;พสชนัน นิรมิตรไชยนนท์;ประเสริฐไชย สุขสอาด
สุกัญญา สายประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการส่งเสริมกิจกรรมการออกกำลังกายของผู้สูงอายุในเขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหิดล
นักรบ ระวังการณ์;วรรณชลี โนริยา;ประเสริฐไชย สุขสอาด
เกียรติรัตน์ วารินศิริรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำของผู้บริหารสโมสรฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก
มหาวิทยาลัยมหิดล
นักรบ ระวังการณ์;วรรณชลี โนริยา
ธวัชชัย บัวผัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งเสริมความเป็นเลิศของนักกีฬาเปตองทีมชาติไทย
มหาวิทยาลัยมหิดล
กานต์ยุพา จิตติวัฒนา;วรรณชลี โนริยา;นักรบ ระวังการณ์
ณัฐกานต์ อยู่เกตุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการใช้บริการสนามฟุตบอลหญ้าเทียมในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหิดล
เสาวลี แก้วช่วย;วรรณชลี โนริยา;นักรบ ระวังการณ์
พรขวัญ เกาแกกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของกีฬาเพื่อมวลชนในจังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยมหิดล
วรรณชลี โนริยา, ที่ปรึกษา ;นักรบ ระวังการณ์;เสาวลี แก้วช่วย
วีรภัทร ศิมานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเลือกใช้บริการเอเย่นต์นักกีฬาของนักฟุตบอลไทยลีก
มหาวิทยาลัยมหิดล
วรรณชลี โนริยา ;ประเสริฐไชย สุขสอาด ;นักรบ ระวังการณ์;วันชัย บุญรอด
อณวัฒน์ สมศรีรื่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
พสชนัน นิรมิตรไชยนนท์
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนารูปแบบกิจกรรมการศึกษานอกระบบโรงเรียนตามแนวคิดนีโอฮิวแมนนิสและทฤษฎีการสร้างความรู้เพื่อเสริมสร้างการบริการเชิงสร้างสรรค์สำหรับบุคลากรองค์กรธุรกิจโทรคมนาคม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วีระเทพ ปทุมเจริญวัฒนา;พสชนัน นิรมิตรไชยนนท์
พธูสิรี รัตนกาฬ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบกระบวนการการเรียนรู้ตลอดชีวิตในองค์กรธุรกิจเอกชนเพื่อการเป็นองค์กรสุขภาวะ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เกียรติวรรณ อมาตยกุล;พสชนัน นิรมิตรไชยนนท์
อานันท์ อุเทนสุต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ในการตัดสินใจเลือกซื้อรองเท้ากีฬาแบดมินตันในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหิดล
ประเสริฐไชย สุขสอาด;วรรณชลี โนริยา;พสชนัน นิรมิตรไชยนนท์
ชานนท์ อันสมศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ข้อเสนอเชิงนโยบายต่อการเตรียมตัวเข้าสู่วัยผู้สูงอายุของประชากรไทย
มหาวิทยาลัยมหิดล
กมลพร สอนศรี;สมบูรณ์ ศิริสรรหิรัญ;พสชนัน นิรมิตรไชยนนท์
รัชพล อ่ำสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่สัมพันธ์กับพฤติกรรมของผู้บริโภคในสนามยิงปืน : กรณีศึกษาสนามยิงปืนสามโคก
มหาวิทยาลัยมหิดล
วรรณชลี โนริยา;พสชนัน นิรมิตรไชยนนท์;ประเสริฐไชย สุขสอาด
นธายุ วันทยะกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตลาดบริการของสโมสรฟุตบอลอาชีพในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยมหิดล
วรรณชลี โนริยา;พสชนัน นิรมิตรไชยนนท์;เรืองฤทธิ์ อุปละนาละ
ศรัณยู ยงพานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการการส่งเสริมพฤติกรรมสุขภาพของผู้สูงอายุในจังหวัดราชบุรี
มหาวิทยาลัยมหิดล
วรรณชลี โนริยา;พสชนัน นิรมิตรไชยนนท์;ประเสริฐไชย สุขสอาด
สุกัญญา สายประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
เรืองฤทธิ์ อุปละนาละ
Title Creator Type and Date Create
กระบวนการบริหารทรัพยากรมนุษย์ของสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยและสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยมหิดล
เรืองฤทธิ์ อุปละนาละ;ประเสริฐไชย สุขสอาด;จิตรลดา อมรวัฒนา
ปรสูตร สิริวัฒนากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการสวัสดิการทางการกีฬาของบุคลากรมหาวิทยาลัยมหิดล
มหาวิทยาลัยมหิดล
ประเสริฐไชย สุขสอาด;เรืองฤทธิ์ อุปละนาละ;กิตติพงศ์ พูลชอบ
ธัญลักษณ์ หงษ์โต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการบริหารจัดการโรงเรียนกีฬาในสังกัดสถาบันการพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา
มหาวิทยาลัยมหิดล
ประเสริฐไชย สุขสอาด;เรืองฤทธิ์ อุปละนาละ
ทวีสิน สาระไอ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตัดสินใจเลือกเรียนในมหาวิทยาลัยของนักกีฬามหาวิทยาลัยในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหิดล
ประเสริฐไชย สุขสอาด;กมลพร สอนศรี;เรืองฤทธิ์ อุปละนาละ
ไมตรี ไชยมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
บุคลิกภาพและภาวะผู้นำของนักกีฬาทีมชาติไทย
มหาวิทยาลัยมหิดล
ประเสริฐไชย สุขสอาด;เรืองฤทธิ์ อุปละนาละ;เทพประสิทธิ์ กุลธวัชวิชัย;ธัญลักษณ์ รุจิภักดิ์
นิภาพร ศรีชุมพวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมสุขภาพด้านการออกกำลังกายของพนักงานโรงงานอุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี : กรณีศึกษานิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร
มหาวิทยาลัยมหิดล
ประเสริฐไชย สุขสอาด;เรืองฤทธิ์ อุปละนาละ;กิตติพงษ์ พูลชอบ
ฐานิตา ดิษฐ์รอด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการเลือกซื้อรองเท้าฟุตบอลของนักฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก
มหาวิทยาลัยมหิดล
ประเสริฐไชย สุขสอาด;เรืองฤทธิ์ อุปละนาละ;ประพัฒน์ ลักษณพิสุทธิ์
วีนัส นาวารังสฤษฏ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถนะของผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตบอลอาชีพ
มหาวิทยาลัยมหิดล
ประเสริฐไชย สุขสอาด;เรืองฤทธิ์ อุปละนาละ;ธัญลักษ์ รุจิภักดิ์
พิพัฒน์ คนดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเลิกเป็นนักกีฬาว่ายน้ำของไทย
มหาวิทยาลัยมหิดล
ประเสริฐไชย สุขสอาด;กิตติพงศ์ พูลชอบ;เรืองฤทธิ์ อุปละนาละ
อธิป เพชรศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการเลือกใช้บริการศูนย์ออกกำลังกายของผู้สูงอายุในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหิดล
เรืองฤทธิ์ อุปละนาละ อัมพุช;กมลพร สอนศรี;ประเสริฐไชย สุขสอาด
จุฑารัตน์ ปริวงศ์กุลธร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่งเสริมการตลาดและความพึงพอใจในการเข้าชมฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก
มหาวิทยาลัยมหิดล
เรืองฤทธิ์ อุปละนาละ อัมพุช;กมลพร สอนศรี;ประเสริฐไชย สุขสอาด
ณัทธัญพงษ์ ปริวงศ์กุลธร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดของการขายตั๋วฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก
มหาวิทยาลัยมหิดล
ประเสริฐไชย สุขสอาด;ธัญลักษ์ รุจิภักดิ์;เรืองฤทธิ์ อุปละนาละ
วัชชกร วรเชษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตลาดบริการของสโมสรฟุตบอลอาชีพในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยมหิดล
วรรณชลี โนริยา;พสชนัน นิรมิตรไชยนนท์;เรืองฤทธิ์ อุปละนาละ
ศรัณยู ยงพานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การส่งเสริมการจัดกิจกรรมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพสำหรับประชาชนในจังหวัดกระบี่
มหาวิทยาลัยมหิดล
นักรบ ระวังการณ์;เสาวลี แก้วช่วย;เรืองฤทธิ์ อุปละนาละ
สุวัลลี แก้วโลก
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 12
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 9,860
รวม 9,872 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 413,653 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 917 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 752 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 117 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 47 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 20 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 12 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 7 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 415,526 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104